ดูรายละเอียดก่อนการตัดสินใจของเมล็ดพันธุ์ผัก

ยังมีงานทำมากมายแม้กระทั่งในสวนผักที่เล็กที่สุดเนื่องจากไม่มีการปฏิเสธว่าการปลูกผักและผลไม้มีการบำรุงรักษาสูง ดังนั้นมีมากขึ้นที่จะทำมีเสมอที่จะลืม เมล็ดพันธุ์ผักวางแผนล่วงหน้าโดยการได้รับด้านบนของงานเหล่านั้นที่สามารถทำได้ในช่วงต้นปี นี่คือรายการย่อของงานสำคัญที่ต้องทำในสวนผักในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

หนึ่งในผักที่ง่ายที่สุดที่จะเติบโตเป็นมันฝรั่งและกุมภาพันธ์เป็นเวลาที่จะหั่นเมล็ดพันธุ์ผัก เป็นคำที่ใช้เพื่ออธิบายการอนุญาตให้มันฝรั่งเมล็ดที่จะเติบโตหน่อก่อนที่พวกเขาจะปลูกในพื้นดิน วางมันฝรั่งเมล็ดของคุณทื่อลงในถาดหรือกล่องไข่เก่าในจุดสว่างและโปร่ง มันฝรั่งควรจะพร้อมที่จะออกเมื่อหน่อยาว 1-2 ซม. ในรอบหกสัปดาห์ กุมภาพันธ์เป็นเวลาที่จะออกหอมแดงในเตียงที่เตรียมไว้อย่างดี เมล็ดพันธุ์ผักอื่น ๆ ที่สามารถปลูกได้ในเวลานี้คือแครอทถั่วกว้างถั่วลันเตาและแคร์รี่ ให้พวกเขาเริ่มต้นโดยการครอบคลุมเตียงดินที่มีขนแกะหรือ แรกที่จะอุ่นขึ้นในดิน

ถ้าคุณยังไม่ได้เริ่มต้นให้บังคับใช้ผัก

ชนิดหนึ่งด้วยการคลุมด้วยดินเผาหรือถังเก่าเพื่อไม่ให้มีแสงและกระตุ้นลำต้นใหม่ที่อร่อย ถ้าคุณเติบโตผลไม้อ่อนตอนนี้ถึงเวลาที่จะปลูกไม้เลื้อยราสเบอร์รี่และพุ่มไม้ดอกสีดำ เมล็ดพันธุ์ผักพุ่มลูกพรุนให้เป็นรูปทรงที่เปิดกว้างเพื่อให้อากาศไหลเวียนได้ ให้อาหารผลไม้และพุ่มไม้ทั้งหมดที่มีซัลเฟตโพแทชกำมือ นอกจากนี้ยังควรมีการเก็บตาข่ายไว้รอบกรงผลไม้และซ่อมแซมหลุมใด ๆ ที่อาจทำให้นกหิว

เมื่อสิ้นเดือนคุณสามารถเริ่มหว่านเมล็ดพันธุ์ผักอื่น ๆ

ในเรือนเพาะชำได้หากมี เมล็ดพันธุ์ผักชนิดหนึ่งกะหล่ำปลีและหัวหอม ถ้าคุณมีเถาวัลย์หรือไม้เลื้อยอื่น ๆ ตอนนี้ก็เป็นเวลาที่จะตัดแต่ง วิธีที่มีประสิทธิภาพในการใส่ปุ๋ยในเตียงปีที่ผ่านมาคือการเพาะปุ๋ยพืชสดและตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะหว่าน พืชของมัสตาร์ดและสีแดงเข้ม สามารถหว่านในขณะนี้แล้วขุดลงไปในดินต่อมาในฤดูใบไม้ผลิเพื่อปรับปรุงมัน เมล็ดพันธุ์ผักไม่ว่าคุณจะวางแผนทำสวนหรือสวนผักตลอดทั้งปีมีคำแนะนำมากมายที่จะช่วยให้คุณได้ประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนของคุณ สวนผักควรจะสนุก ควรจะเป็นรางวัลและแน่นอนว่าควรจัดเตรียมผักปลอดสารพิษไว้ และสามารถทำได้อย่างแน่นอน กอดคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และคุณจะได้รับประโยชน์จากการสร้างสรรค์ของคุณ