ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่ส่งผลต่อความงามของคุณ

คุณอาจได้เห็นการเยียวยาความงามแบบพิเศษของคอลลาเจนเพื่อขาย แต่สิ่งที่ตรงกับวิธีการรักษาเหล่านี้คืออะไรและจะทำให้เราดูอ่อนเยาว์ได้อย่างไร คอลลาเจนและอีลาสตินอธิบาย ก่อนอื่นลองดูสิ่งที่คอลลาเจนเป็นอย่างไรและทำงานอย่างไร คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ซับซ้อนซึ่งพบได้ตามธรรมชาติในร่างกาย เป็นโปรตีนหลักที่พบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและช่วยให้ผิวเนียนเรียบและเรียบเนียน

เป็นอีกหนึ่งโปรตีนจากธรรมชาติที่พบในเนื้อเยื่อ

เกี่ยวพันของร่างกาย  ช่วยเนื้อเยื่อของเราเพื่อให้รูปร่างของพวกเขาหลังจากที่ยืดหรือหดตัว ร่างกายผลิตอีลาสตินและคอลลาเจนน้อยลงเมื่ออายุเราซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยในชีวิตในภายหลัง คุณอาจคิดว่าการสะสมระดับคอลลาเจนทำได้ง่ายๆเพียงแค่ถูในครีมคอลลาเจนหรือกลืนกินยาเม็ดคอลลาเจน แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่กรณีเช่นนี้ มีมากมายที่เรียกว่าคอลลาเจนการรักษาความงามพิเศษในตลาด แต่ไม่ทั้งหมดของพวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาสัญญา

คอลลาเจนประกอบด้วยโมเลกุลขนาดใหญ่ ซึ่งหมายความว่าคอลลาเจนจะไม่พอดีกับรูขุมขนของผิวหนัง เห็นได้ชัดว่าคุณควรระวังครีมทาหน้าที่อ้างว่ามีคอลลาเจนเพราะพวกเขาไม่ได้ทำอะไรเพื่อปรับปรุงริ้วรอยของคุณ คอลลาเจนเป็นส่วนผสมที่สูญเปล่าในครีมบำรุงผิวเนื่องจากแหล่งที่มาสกัดจากมันไม่เข้ากันกับคอลลาเจนของเราเองแม้ว่าจะสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวของเรา วิธีการเพิ่มระดับคอลลาเจนตามธรรมชาติ

ดังนั้นสิ่งที่เป็นอาหารเสริมคอลลาเจน

พวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพซึ่งโดยปกติจะอยู่ในรูปของเม็ดหรือผงที่มีส่วนผสมที่ช่วยยกระดับสุขภาพของคุณ แต่เมื่อพูดถึงอาหารเสริมคอลลาเจนก็ไม่ได้ผลเช่นคุณอาจคิด และฉันได้เรียนรู้วิธีนี้อย่างหนักหลังจากเสียเงิน จากเงินที่หาได้ยากของฉันเอง โดยทั่วไปเมื่อทานอาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากคุณจะแนะนำคอลลาเจนใหม่และไม่ซ้ำใครกับร่างกายของคุณ เนื่องจากโครงสร้างที่ซับซ้อนของคอลลาเจนจะไม่สามารถใช้งานได้กับร่างกายของคุณ ความจริงก็คือร่างกายของคุณสามารถใช้คอลลาเจนที่ผลิตได้เองเท่านั้น แม้ว่าคุณจะได้รับการฉีดคอลลาเจนหรือการผ่าตัด แต่ก็ไม่มีทางใดที่จะช่วยให้คอลลาเจนสามารถอยู่ในตำแหน่งที่คุณต้องการได้ซึ่งจะอธิบายได้ว่าทำไมจึงมีแนวโน้มที่จะย้ายไปอยู่ในบางพื้นที่ในร่างกายของคุณ

ความจริงที่ซื่อสัตย์คือวิธีเดียวที่จะเพิ่มระดับคอลลาเจนคือการใช้ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่มีส่วนผสมที่กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนภายในร่างกาย ด้วยวิธีนี้ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่สร้างขึ้นจะพร้อมสำหรับผิวและใช้เพื่อรักษาผิวของคุณให้อ่อนเยาว์และอ่อนเยาว์ ตอนนี้มีข่าวดีและข่าวร้ายบางเรื่อง ข่าวร้ายก็คือไม่มีผลิตภัณฑ์ที่ซื่อสัตย์มากมายในตลาดที่มีส่วนประกอบที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่อ้างว่ามีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.bellacollastore.com/