ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับการกำเนิดไฟฟ้า generator

มันเป็นช่วงเวลาของปีอีกครั้งที่เราทุกคนกลัว ฤดูพายุเฮอริเคนที่คาดไม่ถึงตามด้วยฤดูหนาว ในปีนี้เรากำลังจัดเตรียมคำเตือนเกี่ยวกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองแบบพกพาเพื่อช่วยผู้ใช้ generator หลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุอุบัติเหตุร้ายแรงและความตายที่เราเห็นทุกครั้ง โปรดรับคำเตือนเหล่านี้ต่อหัวใจและส่งต่อผู้ใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าทุกเครื่องที่คุณรู้จัก คำเตือนเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองหน้าแรกแบบพกพา

ก่อนที่จะซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าใด ๆ ขั้นตอนแรกคือการกำหนดความต้องการกำลังไฟของคุณ กระบวนการนี้เรียกว่า “การกำหนดขนาด generator ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้ generator ที่เหมาะสมกับชุดข้อกำหนดของคุณ ข้อเสียของการไม่ทำการปรับขนาดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าคือคุณจะไม่มีกำลังไฟเพียงพอและปัญหาการขาดแคลนอาจทำให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าหรือเครื่องใช้หรืออุปกรณ์เสียบปลั๊กไฟเกิดความเสียหายได้

generator ป้องกันภาวะพิษคาร์บอนมอนอกไซด์

ตามที่ฉันได้กล่าวไว้ทุกๆปีเราได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเสียชีวิตจำนวนมากและการเสียชีวิตจากโรคพิษคาร์บอนมอนอกไซด์จากการใช้เครื่องปั่นไฟแบบพกพา มันเป็นไปโดยปราศจากคำพูดที่ว่าโศกนาฏกรรมอุบัติเหตุและเหตุการณ์เหล่านี้จะหลีกเลี่ยงได้ร้อยเปอร์เซ็นต์! ในฐานะที่เป็น generator แบบพกพาจะมีความหมายที่คุณอ่านคู่มือการสอนของคุณจากด้านหน้าไปข้างหลังและปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยเหล่านั้น และจำไว้ว่า; อย่าใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพาภายในอาคารภายใต้สภาพแวดล้อมใด ๆ  ใช้เวลาในการเรียนรู้เกี่ยวกับอันตรายของการเกิดพิษคาร์บอนมอนอกไซด์ก่อนที่จะเริ่มเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณ โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นผู้ใช้งานครั้งแรก

ใช้สายไฟต่อพ่วงที่ได้รับการยอมรับอย่างถูกต้อง

ใช้สายไฟที่ไม่ถูกต้องเป็นสูตรที่แน่นอนสำหรับภัยพิบัติ; ไม่มีวิธีอื่นที่จะนำมัน ภายใต้เงื่อนไขที่ถูกต้องสายไฟผิดพลาดอาจเกิดความเสียหายกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทำให้อุปกรณ์ของคุณเสียหายและยิ่งแย่ลง จุดประกายไฟ ก่อนอื่นสายไฟต่อที่คุณซื้อเพื่อใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าควรเป็น สายที่ไม่ได้รับการจัดอันดับ คืออันตรายต่อความปลอดภัยทันทีประการที่สองควรให้คะแนนสำหรับการใช้งานกลางแจ้งประการที่สามควรให้คะแนนที่จะใช้กับกำลังไฟของ generator

จัดเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงของคุณไว้อย่างถูกต้อง

generator ทุกเครื่องมีแหล่งเชื้อเพลิงที่ขับเคลื่อนด้วย ถ้าคุณไม่ได้ใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าลมคุณอาจต้องจัดเก็บเชื้อเพลิงไว้เพื่อเตรียมตัวสำหรับภาวะไฟฟ้าดับ คุณควรทราบถึงอันตรายของการเก็บน้ำมันเบนซินและดีเซลและทราบและปฏิบัติตามกฎหมายของท้องถิ่น บางเมืองอนุญาตให้ที่อยู่อาศัยเก็บได้ถึงหกแกลลอนน้ำมันเบนซินก่อนที่จะต้องมีใบอนุญาตและน่าทึ่งเพราะอาจเสียงบางท้องถิ่นห้ามเก็บน้ำมันดีเซลในพื้นที่อยู่อาศัย generator price เป็นสิ่งสำคัญเสมอในการตรวจสอบกฎหมายของชุมชนของคุณก่อนที่จะซื้อ generator ถ้าคุณอยู่ในพื้นที่ที่มีข้อ จำกัด ดังกล่าวตัวเลือกของคุณจะเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้า LP หรือเครื่องกำเนิดก๊าซธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://delgeneration.co.th/