จะรับประทานเวย์โปรตีนยังไงให้มีศักยภาพ

ในการทานเวย์โปรตีนก่อนฟิตเนส ไม่ก็ เพิ่มพลังก่อนเล่นฟิตเนสบริหารร่างกาย โดยส่วนมากจะเสนอแนะว่าให้กินเวย์โปรตีน 1สกูป ไม่ก็ประมาณ 30กรัม หรือตักตามช้อน ซึ่งเราจะเอามาละลายน้ำ นมรสที่ชอบ น้ำผลไม้ นมเปรี้ยว แล้วเช็คหรือสามารถเขย่าตัวกินได้เลย ไม่น่าใส่เวย์เยอะไปเพราะจะทำให้แน่นและปิดได้เลยละค่ะ มากหน้าหลายตาคนก็มีแนวคิดมีความแคลงใจว่ากินเวย์โปรตีนก่อนหรือหลังฟิตเนสเป็นต่อกัน จริงๆ แล้วแล้วนั้นผลที่ออกมาจะไม่ต่างกันมาก แต่สำหรับบางคนกินเวย์โปรตีนก่อนฟิตเนส เพื่อใช้เป็นที่อยู่พลังงานของตัวตนจะออกได้ดี ได้นานขึ้น ไม่เหนื่อยง่ายประมาณนั้นเลยจ้ะ

 

ไม่ก็หลังจากที่ออกกำลังทุกสัดส่วนในวันนั้นเสร็จแล้วไม่เกิน 30 นาทีนะ ก็ดื่มเวย์เหมือนเดิมแล้วแต่ความเอร็ดอร่อยของปัจเจกชน เอาเวย์โปรตีนละลายน้ำเปล่า นมรสชาติที่ชอบ น้ำผลไม้ นมเปรี้ยว แล้วเอาอย่างแบบเดิมเลยค่ะ บางคนเอามาเชคแล้วเต้นไปด้วยก็เป็นการกายบริหารอีกแบบหนึ่งเช่นเดียวกัน

โดยเวย์นั้นตอนนี้มีมากมายรส ซึ่งถูกขายมากขึ้นในทุกวัน แต่ละร้านโดยมากมีการประกวดเพื่อดึงดูดให้ผู้บริโภคนั้นมาใช้บริการและติดตามเมื่อหมดก็จะหวนกลับที่เดิม เพิ่มโปรโมชั่นที่มากมาย เพราะเหตุใดเราถึงต้องทานเวย์ ปัญหากลุ่มนี้จะหมดไปถ้าเราเป็นหนึ่งในคนที่เกาะติดประกาศจะคิดว่าเวย์มีผลประโยชน์มากกว่าที่คิดเหมือนกัน

 

เพื่อนๆ คงได้รู้จักและกระบวนการรับประทานกันแล้วนะจ๋า ลองหามาลองรับประทาน แต่ที่ดีที่สุดคงจำต้องหามาทดลองบริโภคกันแล้วละ ไม่น่าพลาดแน่นอนนะค่ะ