วิธีการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายให้ได้ผล

 

k

ลักษณะของ ครีมบำรุงผิวหน้า ผู้ชาย

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ผิวหน้าผู้ชายจะมีรูขุมขนที่กว้างกว่าผู้หญิง ผิวมันกว่าผู้หญิง ดังนั้น ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย จึงเน้นที่จะกระชับรูขุมขนและลดความมันของผิวหน้า

โดยทั่วไป ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชายจะมีมอยเจอไรเซอร์สูง ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นการสร้างน้ำมันก็จะลดลง

ทั้งนี้ส่วนมากการใช้ ครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชาย มักจะใช้ควบคู่กับ โฟมล้างหน้า หรือเจลล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ล้ำลึก

เนื่องจากปัญหาของฮอร์โมนอย่างที่ได้กล่าวไปแล้ว และกิจกรรมกลางแจ้งของผู้ชายยังมีมากและโลดโผนกว่าผู้หญิง เช่น การออกกำลังกาย เล่นฟุตบอล สัมผัสกับพื้น กับฝุ่นตลอด

ดังนั้น คุณผู้ชายจึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดอย่างจริงจัง เพื่อจะได้มีใบหน้าที่ใสสะอาดสุขภาพดี

ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชายให้ได้ผล   นอกจากการทำความสะอาดหน้าแล้ว ขั้นตอนการทา ครีมบำรุงผิวหน้าของผู้ชาย ก็สำคัญไม่ใช่น้อย บางคนแค่ทาๆแล้วก็นอน

จริงๆ ก็คงไม่เสียหายอะไรหรอกค่ะ แต่ ครีมบำรุงผิวหน้า จะมีประสิทธิภาพมากกว่านี้หาระหว่างทาลองนวดคลึง ครีมบำรุงผิว เหล่านี้ไปตามผิวหน้าเบาๆ นวดในแนวต้านแรงโน้มถ่วงของโลก

การนวดใบหน้า จะเป็นการกระตุ้นให้หลอดเลือดที่มาเลี้ยงบริเวณผิวหน้าขยายตัว เลือดมาเลี้ยงผิวหน้าได้มากขึ้นเซลล์ทำงานได้ดีขึ้น  ประกอบกับ ครีมบำรุงผิว ก็ซึมผ่านเข้าผิวได้มากขึ้นประสิทธิภาพของ ครีมบำรุงผิวหน้า ก็มากขึ้นตามไปด้วย  และการนวดแบบต้านแรงโน้มถ่วงของโลกก็เป็นการลดการเกิดริ้วรอย ผิวหย่อยคล้อยได้ด้วยค่ะ

ผู้ชายทุกวันนี้ก็สามารถมีผิวพรรณที่ดีไม่แพ้ผู้หญิงได้นะคะ เพียงแค่ให้เวลาในการดูแลผิวหน้าไม่กี่นาทีเท่านั้น ประกอบกับทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ชายมากมายในท้องตลาด

นอกจากครีมบำรุงผิวหน้าดีๆ แล้วการหมั่นดูและทำความสะอาดผิวหน้า การนอนหลับพักผ่อนรวมทั้งการกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ก็มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของท่านชายดูดีไม่แพ้ใครเลยละค่ะ