ที่พักเกาะช้างและแบบโรงแรมที่พักเกาะช้างที่นิยม

44886_14091215130022092757

เห็นเพื่อนๆหลายต่อหลายคนบ่นกันจัง ว่าไม่รู้จะเลือกที่พักกันยังไง เวลาที่จะไปเที่ยวเกาะช้าง  วันนี้ ferrykohchang.com  จะมาแนะนำสไตล์การเลือกที่พักให้คุณๆได้เลือกสรรกันค่ะ

แนวที่พักเกาะช้างและแบบโรงแรมที่พักเกาะช้างที่นิยมกันโดยทั่วไปก็จะมีด้วยกัน 3 แบบหลัก

แนวแรก เป็นแนวรีสอร์ทหรูหรา 5 ดาวที่มีพร้อมทุกสิ่งสรรพตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันบริการเสริมสวยในห้องพัก ที่พักเกาะช้างแนวนี้มักจะมีความเป็นส่วนตัวสูง เช่น ตั้งท่ามกลางหุบเขาและสายหมอก หรือตั้งอยู่ริมทะเลให้คุณตื่นมาฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง

แนวที่สอง เป็นแนวกึ่งกลางระหว่างความหรู ความสะดวกสบายและที่พักเกาะช้างเก๋ๆ ในงบประมาณพอรับได้แบบอยากให้รางวัลตัวเองสักครั้ง ที่พักแนวนี้ก็จะมีตั้งแต่บูทีคโฮเต็ล (Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3-4 ดาวที่มีบริการอาหารเช้า มีสระว่ายน้ำ ยิมสปาและบริการรับ-ส่งสนามบินที่อาจต้องจ่ายเพิ่มหรือซื้อแบบแพ็คเกจ

แนวที่สาม เป็นแนวประหยัด เน้นความสะอาด สะดวก ปลอดภัยและประหยัดงบ ที่พักเกาะช้างแนวนี้ก็จะมีตั้งแต่แบ็กแพคเกอร์ (Backpacker) โฮสเต็ล (Hostel) ที่พักแบบประหยัด (Budget Accommodation) รวมไปถึงเบดแอนด์เบรกฟาสต์ (Bed and Breakfast) และที่พักแนวฮิปๆ ที่ผุดขึ้นมาหลายแห่งและกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในปัจจุบันสำหรับนักท่องโลกขาลุย