รักบ้านค้นหาการจับคู่จำนองที่สมบูรณ์แบบของคุณ

การจำนองย้อนกลับเคยถูกพิจารณาว่าเป็นทางเลือกสุดท้ายสำหรับผู้อาวุโสที่เรียกว่า “เงินสดรัด” ซึ่งจำเป็นต้องใช้เงินทุนในบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินในระหว่างการเกษียณอายุ อย่างไรก็ตามด้วยราคาบ้านทั่วประเทศลดลงในอัตราที่น่าประหลาดใจและสินทรัพย์ทางการเงินที่ระเหยในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ผู้เกษียณมากขึ้นจะกลายเป็นจำนองย้อนกลับเป็นวิธีการรักษาที่จำเป็นในวิกฤตการณ์ทางการเงิน บทความนี้จะครอบคลุมข้อมูลทั่วไปเพื่อให้คุณมีความคิดพื้นฐานของสิ่งที่จำนองย้อนกลับคืออะไรและคุณสมบัติที่มีอยู่เพื่อที่จะได้รับหนึ่ง

ในขณะที่คุณอาจจะตระหนักถึงการจำนองย้อนกลับ

จะกลายเป็นกระแสหลักมากขึ้นในแต่ละวัน ผู้ให้กู้มากขึ้นกว่าเดิมเสนอเงินกู้ประเภทนี้และความต้องการเติบโตในแต่ละปี มันไม่ใช่แค่วิกฤตเศรษฐกิจที่สนับสนุนสิ่งนี้ แต่มันยังเป็นความคาดหวังในชีวิตที่เพิ่มขึ้นค่าใช้จ่ายด้านการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้สูงอายุและค่าใช้จ่ายโดยรวมที่เพิ่มขึ้นของสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน การจำนองย้อนกลับเป็นสินเชื่อบ้านที่มีลักษณะเฉพาะที่สามารถให้รายได้ปลอดภาษีตลอดชีพแก่ผู้สูงอายุอายุ 62 ปีขึ้นไป

เจ้าของบ้านอาวุโสที่มีการสะสมจำนวนมากในช่วงหลายปีของการเป็นเจ้าของตอนนี้มีวิธีที่จะแตะลงในสินทรัพย์นี้ผ่านการจำนองย้อนกลับและไม่เคยชำระเงินจำนองรายเดือนตราบใดที่พวกเขาอาศัยอยู่ในบ้าน ก่อนเครื่องมือทางการเงินนี้พร้อมใช้งานวิธีเดียวที่จะแตะลงในเนื้อหานี้คือการขายบ้าน คนส่วนใหญ่ไม่พบตัวเลือกที่ยอมรับได้ในขั้นตอนของชีวิตนี้

การจำนองรายย้อนหลังทำงานอย่างไร

การจำนองแบบย้อนกลับทำงานในลักษณะตรงกันข้ามกับการให้สินเชื่อจำนองแบบส่งต่อหรือปกติ สมาคมอเมริกันสำหรับผู้เกษียณอายุแสดงให้เห็นว่าวิธีหนึ่งที่จะคิดถึงการจำนองนี้คือการมองเห็นว่ามันเป็นเงินกู้หนี้ที่เพิ่มขึ้นทุนที่ลดลงสิ่งนี้แตกต่างจากการจำนองที่คุณใช้เมื่อหลายปีก่อนเมื่อคุณซื้อบ้านเป็นครั้งแรก สินเชื่อดังกล่าวถือเป็นเงินกู้ “ส่วนที่เพิ่มขึ้นหนี้ที่ลดลงแม้ว่าจะรู้สึกสบายใจที่ได้รู้ว่าคุณกำลังสร้างความยุติธรรมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

มุ่งมั่นที่จะปลอดจำนอง แต่ตอนนี้คุณอยู่ที่นั่นคุณอาจรู้สึกว่าบ้านมีฐานะร่ำรวยและมีฐานะยากจน ใช่บ้านได้รับค่าตอบแทนหรือเกือบเป็นเช่นนั้น แต่คุณอาจประสบปัญหาในการหาจุดสิ้นสุดของกระแสเงินสด ทรัพย์สินที่ใหญ่ที่สุดของคุณอาจเป็นบ้านของคุณ แต่วิธีเดียวที่คุณสามารถเข้าถึงเงินสด นอกเหนือจากการจำนองย้อนกลับคือการขายบ้านของคุณ ดังนั้นตอนนี้อาจเป็นเวลาที่เหมาะสมในการพิจารณาย้อนกลับการลงทุนในบ้านของคุณเพื่อที่จะได้รับอิสรภาพทางการเงินที่คุณสมควรได้รับ