ถุงยางขนาดมีความสำคัญหรือไม่

ขนาดของถุงยางมีความสำคัญหรือไม่ คำตอบที่ตรงคือใช่เหตุผลที่ถุงยางอนามัยแตกในขณะที่ทำแมมโบ้แนวนอนนั้นเป็นเพราะพวกเขาไม่พอดีกับสมาชิกของครอบครัวจอห์นสัน เช่นเดียวกับชิ้นส่วนของเสื้อผ้าใด ๆ การพิจารณาเกี่ยวกับความเหมาะสมที่เหมาะสมจะต้องได้รับส่วนของร่างกายมนุษย์ ผู้ชายไม่ได้สร้างความเท่าเทียมกันเท่าที่ สามารถยืนยันได้ ร่างกายชายมีความสูงน้ำหนักและรูปร่างต่างกัน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่

ในความหลากหลายของความยาวเส้นรอบวงและรูปร่าง

ในขณะที่มันอาจไม่ใช่สีของดอกกุหลาบที่ทำให้ได้กลิ่นที่ดีขึ้นเมื่อคุณอ้างถึงถุงยางขนาดมีความสำคัญเมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทผู้ผลิตถุงยางทำแบบสำรวจและมีผู้ตอบแบบสำรวจมากกว่า 3,000 คน ผลลัพธ์จากการสำรวจระบุว่าความยาวขององคชาตสามารถอยู่ที่ใดก็ได้จากสี่ถึงเก้านิ้วและหนึ่งนิ้วถึงมากกว่าสองนิ้วในความกว้าง ผู้เข้าร่วมมากกว่าร้อยละ 50 รู้สึกว่าถุงยางอนามัยไม่พอดี รายงานกล่าวต่อไปว่า 25 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าถุงยางอนามัยนั้นแน่นเกินไป 10 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าถุงยางอนามัยนั้นแน่นเกินไปและ 15 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าถุงยางอนามัยนั้นหลวมเกินไป

ถุงยางอนามัย Durex Airy (ดูเร็กซ์ แอรี่)

ไม่มีความลับที่ผู้ชายหลายคนชอบที่จะมีเพศสัมพันธ์โดยไม่สวมถุงยางอนามัย บางคนบอกว่าถุงยางอนามัยขัดขวางความรู้สึกของตนและขัดขวางความใกล้ชิด บางคนมีปัญหาในการรับเสื้อกันฝนตัวเล็ก ๆ และหมกมุ่นอยู่กับความคิดที่ว่าถุงยางอนามัยจะหลุดออกมาท่ามกลางความหลงใหล ผู้ชายสามารถสูญเสียการก่อสร้างของพวกเขาหากพวกเขามีปัญหาในการรับถุงยางอนามัยในอวัยวะเพศของพวกเขา หากไม่มีการแข็งตัวถุงยางจะไม่สามารถใส่อวัยวะเพศชายได้และในขณะนี้ก็หายไป

ถุงยางสามารถลื่นหลุดได้เพราะถุงยางนั้นแน่นหรือยาวเกินไป

แหวนของถุงยางอนามัยไม่ควรเข้าไปในตัวเมีย แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นจะมีความเสี่ยงมากกว่าที่มันจะหลุดอวัยวะเพศชายออก ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ก็เป็นเรื่องที่กังวลเช่นกันว่าถุงยางอนามัยนั้นสั้นเกินไป ในทางกลับกันถ้าถุงยางอนามัยแน่นเกินไปก็สามารถฉีกขาดหรือหลุดได้ ผู้ผลิตถุงยางอนามัยมีขนาดแตกต่างกัน ดูเหมือนจะมีความตระหนักเพิ่มขึ้นในหมู่ผู้ผลิตว่าการออกแบบถุงยางอนามัยจะต้องมีการทบทวนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสำหรับตอนนี้ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่ถือเป็น หนึ่งขนาดเหมาะกับทุกคนดังนั้นผู้ชายจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาควรซื้อขนาดไหน ข่าวลือมีมันม้วนกระดาษชำระที่ว่างเปล่าอาจมีคำตอบสำหรับคำถามนี้ ถ้าม้วนพอดีกับการก่อสร้างของคุณด้วยห้องเลื้อยเล็กน้อยถุงยางขนาดปกติควรจะพอดีกับคุณ แต่ถ้าคุณไม่สามารถใส่องคชาตของคุณโดยไม่ต้องม้วนให้แน่นหรือไม่เจ็บปวดคุณจะต้องเลือกใช้ถุงยางอนามัย