เคล็ดลับก่อนซื้อรถมือสอง

การซื้อรถมือสองไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เราต้องพิจารณาหลาย ๆ ด้านเช่นอายุของรถสภาพรถเอกสารของรถและความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจของการทำธุรกรรม หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อรถมือสองคุณต้องระบุความต้องการส่วนบุคคลหรือครอบครัวของคุณก่อน จากนั้นลงรายการงบประมาณโดยประมาณสำหรับรถมือสอง ปัจจัยทั้งสองนี้จะช่วยคุณในการเลือกรุ่นของรถ ก่อนสรุปรุ่นที่คุณต้องการซื้อขอแนะนำให้คุณอ่านฟอรัมการตรวจสอบต่างๆเพื่อทำความเข้าใจด้านเทคนิคและประสิทธิภาพของรถ

สิ่งต่อไปที่ต้องพิจารณาคืออายุของรถมือสอง

การซื้อรถที่เก่ามากอาจหมายถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่เพิ่มขึ้น ขอแนะนำให้คุณพูดคุยเกี่ยวกับปัจจัยด้านอายุของรถและผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานกับคนรอบข้างช่างในพื้นที่และเพื่อน ๆ คุณอาจได้รับคำแนะนำที่มีค่าที่สุดจากพวกเขา คุณต้องตัดสินใจเลือกแหล่งซื้อรถด้วย คุณสามารถซื้อรถยนต์มือสองจากโชว์รูมตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองหรือเจ้าของแต่ละราย คุณต้องอ้างอิงตรวจสอบความถูกต้องของตัวแทนจำหน่ายและสถานะทางการตลาดก่อนที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใด ๆ เมื่อคุณเลือกรุ่นและสรุปตัวแทนจำหน่ายเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาตรวจสอบรถ

การทดลองขับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในรถมือสองที่แท้จริงของรถ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณขับรถบนสภาพถนนที่แตกต่างกันเพื่อตรวจสอบความสม่ำเสมอ ตรวจสอบการตกแต่งภายในว่ามีสายไฟหลวมหรือมีการสึกกร่อนหรือไม่ ตรวจสอบไฟ, A / C, กระบวย, ไฟห้องโดยสาร, ไฟถอยหลังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทำงานได้อย่างราบรื่น อย่าลืมตรวจสอบยางและเครื่องยนต์ของรถ สองสิ่งนี้จะพูดถึงการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมโดยเจ้าของคนก่อน สิ่งสำคัญอีกอย่างในการตรวจสอบคือมาตรวัดระยะทางและทะเบียนรถ

อย่าลืมตรวจสอบรอยบุบหรือรอยขีดข่วนบนพื้นผิวรถ

เมื่อคุณพอใจกับสมรรถนะและสภาพร่างกายของรถแล้วก็ถึงเวลาตรวจสอบเอกสาร ตรวจสอบเอกสารเช่นหนังสือ RC, PUC (ใบรับรองมลพิษภายใต้การควบคุม), เอกสารประกันภัยของรถยนต์, เอกสารการผ่อนรถหากมีและไม่มีใบรับรองการคัดค้าน นอกจากนี้คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ขายได้จัดเตรียมเอกสารภาษีสำหรับการขายรถให้คุณ การทำตามขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้การซื้อรถมือสองไม่ยุ่งยาก

การซื้อรถมือสองเป็นทั้งประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและท้าทาย ด้วยราคาน้ำมันในปัจจุบันมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาในการพยายามเช่นนี้ แต่ถ้าคุณอดทนและมีความคิดสร้างสรรค์เล็กน้อยคุณอาจได้รับข้อเสนอที่ดีกับรถยนต์บางคัน คำแนะนำบางส่วนที่สามารถช่วยคุณในการตัดสินใจมีดังนี้ มองหาข้อตกลงในล็อตตำรวจร้านซ่อมรถยนต์และลานขยะ หากคุณถนัดมือและชอบทำงานกับรถยนต์และเครื่องยนต์คุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีในพื้นที่ดังกล่าว สถานที่เหล่านี้เสนอข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์บางรุ่น แต่ต้องการงานซ่อมจำนวนมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.fast2car.com/