ผลไม้ต่างประเทศที่น้ำตาลค่อนข้างต่ำและมีไฟเบอร์ค่อนข้างสูง

นี่เป็นคำถามที่ยุ่งยาก ในแง่หนึ่งแคลอรี่ส่วนใหญ่ในผลไม้มาจากคาร์โบไฮเดรตผลไม้ต่างประเทศซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ผู้ป่วยโรคเบาหวานต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดมิฉะนั้นระดับน้ำตาลในเลือดอาจพุ่งสูงขึ้น นอกจากนี้ผลไม้ส่วนใหญ่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดสูงเมื่อเทียบกับอาหารโปรตีนสูงคาร์โบไฮเดรตต่ำ ในทางกลับกันผลไม้บางชนิดมีสารต้านอนุมูลอิสระวิตามินแร่ธาตุและไฟเบอร์สูงมากหากรับประทานในรูปแบบดิบผลไม้ต่างประเทศไม่มีคำถามว่าไฟเบอร์ช่วยควบคุม

น้ำตาลในเลือด การศึกษาทางวิทยาศาสตร์กำลังพิสูจน์อย่างรวดเร็วถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของสารต้านอนุมูลอิสระ สิ่ผลไม้ต่างประเทศงเหล่านี้รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยควบคุมอินซูลินและช่วยให้เซลล์ของเราไวต่ออินซูลินมากขึ้นกล่าวคือช่วยยับยั้งโรคเบาหวาน นอกจากนี้ผลไม้ต่างประเทศยังรวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อสู้กับภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพที่ผู้ป่วยโรคเบาหวานมีความอ่อนไหวมากขึ้นรวมถึงโรคหัวใจ ริ้วรอยก่อนวัยโรคหลอดเลือดสมองและมะเร็ง

ข้อแม้ที่สำคัญประการหนึ่งจากมุมมองทางพฤกษศาสตร์ที่เข้มงวด

สารเพคตินที่พบในผลไม้ต่างประเทศเพิ่มการเผาผลาญกลูโคส การศึกษาเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าเกรปฟรุตสามารถลดน้ำตาลในเลือดได้สิ่งที่ฉันคิดคือผู้ป่วยโรคเบาหวานส่วนใหญ่ควรรับประทานผลไม้ แต่ควรระมัดระวังอย่างรอบคอบว่าจะดำเนินการอย่างไร จุดประสงค์หลักของบทความนี้คือผลไม้ต่างประเทศเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ป่วยโรคเบาหวาน และผู้ที่ชื่นชอบพวกเขา เพื่อใช้ในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับผลไม้ที่พวกเขากินและวิธีรับประทาน

ข้อแม้ที่สำคัญประการหนึ่งจากมุมมองทางพฤกษศาสตร์ที่เข้มงวดอาหารบางอย่างที่เราเรียกว่า “ผัก” เป็นผลไม้ทางเทคนิค แต่ฉันไม่ได้รวมการอภิปรายเหล่านี้ไว้ในบทความนี้ ฉันอยากจะพูดถึงว่าผลไม้ต่างประเทศจำนวนมากเหล่านี้เป็นซุปตาร์ในอาหารเบาหวานผลไม้ต่างประเทศ ตัวอย่างเช่นแตงกวาปอกเปลือกขนาดกลางซึ่งในทางเทคนิคแล้วผลไม้มีคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 3 คาร์โบไฮเดรตและปริมาณน้ำตาลในเลือดต่ำมากเท่ากับ 1 บวกกับสารอาหารและไฟเบอร์

ดัชนีน้ำตาลต่ำกว่าบลูเบอร์รี่ ผลไม้ต่างประเทศแต่คุณสามารถปรับขนาด

ผลไม้ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานคืออะไรผลไม้ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานโดยคำนึงถึงปัจจัยสำคัญทั้งหมดคือผลเบอร์รี่ เมื่อเทียบกับผลไม้อื่น ๆ ผลไม้ต่างประเทศผลเบอร์รี่เป็นคาร์โบไฮเดรตต่ำและมีดัชนีน้ำตาลในเลือดต่ำ 20 – 45 GI โดยปกติจะอยู่ที่ส่วนล่างสุด นอกจากนี้ยังมีไฟเบอร์และสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ภายในผลเบอร์รี่ที่พบมากที่สุดที่บริโภคในสหรัฐอเมริการาสเบอร์รี่และแบล็กเบอร์รี่มีคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า

และมีดัชนีน้ำตาลต่ำกว่าบลูเบอร์รี่ ผลไม้ต่างประเทศแต่คุณสามารถปรับขนาดการให้บริการเพื่อชดเชยสิ่งนี้ได้ ตัวอย่างเช่นราสเบอร์รี่หรือแบล็กเบอร์รี่ 100 กรัม (ประมาณ 2/3 ถ้วย) มีคาร์โบไฮเดรตสุทธิประมาณ 6 ในขณะที่บลูเบอร์รี่ในปริมาณเท่ากันจะมีคาร์โบไฮเดรตสุทธิ 12 คาร์โบไฮเดรต ดังนั้นหากคุณรักษาคาร์โบไฮเดรตให้ต่ำมากคุณอาจต้องการผลไม้ต่างประเทศสีแดงลดขนาดบลูเบอร์รี่ที่ให้บริการลงเหลือ 1/3 – 1/2 ถ้วยผู้ป่วยโรคเบาหวานควรชื่นชอบผลไม้ที่มีคาร์บค่อนข้างต่ำมีจำนวนน้ำตาลในเลือดค่อนข้างต่ำและมีไฟเบอร์ค่อนข้างสูง สั่งซื้อได้ที่ fruitage.in.th