ป้ายชื่อเนมเพลทอุตสาหกรรม

ป้ายชื่อเนมเพลทอุตสาหกรรมมักผลิตจากวัสดุอย่างอะลูมิเนียม ทองเหลือง พลาสติกหรือสังกะสี ป้ายชื่อเหล่านี้ใช้สำหรับคำเตือน ข้อมูล ระบบการตั้งชื่อ คู่มือการใช้งาน ข้อมูลของผู้ผลิต วันที่ผลิต การใช้แรงดันไฟฟ้า ชื่อทางการค้า ฯลฯ ป้ายชื่อไม่เพียงสร้างความประทับใจเกี่ยวกับประเภทของสินค้าที่ผลิต แต่ยังให้ ข้อปลีกย่อยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ มีเทคนิคต่าง ๆ ที่ใช้ในการผลิตป้ายชื่ออุตสาหกรรม กระบวนการภาพถ่ายโลหะสร้างไอคอนที่เก็บรักษาไว้ในอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ ไม่สามารถทำให้เสียหรือถูกเช็ดออกได้แม้จะใช้สารเคมี นี่เป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตั้งชื่อเครื่องจักร 

ป้ายชื่อเนมเพลทยังสามารถให้รูปลักษณ์สามมิติได้อีกด้วย 

เนมเพลทอุตสาหกรรมพลาสติกมีความซับซ้อน ขอแนะนำให้ใช้พื้นหลังที่มีพื้นผิวเสมอ เนื่องจากความสวยงามที่เหนือกว่าพื้นหลังที่ไม่มีพื้นผิว สำหรับเปลวไฟพิเศษนั้นให้เพิ่มการเคลือบเงาสูง ขึ้นอยู่กับการออกแบบ เทคโนโลยีการตกแต่งที่สวยงามและคุ้มค่าที่สุดคือการคัดกรองไหมและการชุบโครเมี่ยม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการออกแบบ กระบวนการเหล่านี้ช่วยให้ผลิตภัณฑ์สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุดได้ ป้ายชื่อเนมเพลทสามารถมีการออกแบบที่แตกต่างกันและสารยึดเกาะที่แตกต่างกัน ตั้งแต่เชิงกลไปจนถึงกาว ป้ายชื่ออุตสาหกรรมมีทั้งแบบสกรูหรือแบบสติกเกอร์

ราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวัสดุ ขนาด วิธีการติดตั้ง และปัจจัยอื่นๆ คุณสามารถซื้อของทางอินเทอร์เน็ตเพื่อหาราคาที่ดีที่สุดสำหรับคุณภาพที่ดีที่สุด ในรูปแบบและวัสดุที่คุณต้องการสำหรับวัตถุประสงค์ของคุณ หากคุณต้องการการปรับแต่ง นั่นย่อมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยเสมอ เราทุกคนมีสิ่งที่แนบมากับชื่อ ตำแหน่ง และเอกลักษณ์ของเรา เรารู้จักตัวเองจากพื้นที่ที่เราเป็นเจ้าของและชื่อที่เราได้รับ ในสภาพแวดล้อมขององค์กร ชื่อและตำแหน่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อผู้อื่นเกี่ยวกับบุคลิกภาพของเรา ดังนั้นควรจัดประเภทและทำเครื่องหมายอย่างเหมาะสมในทุกที่ที่เป็นไปได้ในพื้นที่ เช่น ในห้องประชุม ห้องเล็ก โต๊ะทำงาน ประตู ฯลฯ ด้วยป้ายชื่อเนมเพลทสำนักงานที่กำหนดเอง

คุณสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์และความรู้สึกของสำนักงานของเขา

ของสำนักงานได้ วัฒนธรรมการทำงาน มีป้ายชื่อหลายแบบสำหรับหลายโอกาสเพื่อสร้างบรรยากาศให้กับพนักงานและแม้กระทั่งสำหรับผู้บริหารระดับสูง เนมเพลทตั้งโต๊ะแบบกำหนดเองอาจประกอบด้วยโลโก้บริษัท รูปภาพ หรือแม้แต่คลิปอาร์ตเพื่อเพิ่มระดับความกระตือรือร้นในสำนักงานและเพื่อวางแผนการนั่งที่เหมาะสม ป้ายชื่อเหล่านี้แทบจะใช้เวลา 3-4 วันทำการในการจัดส่งโดยมีค่าบริการจัดส่งมาตรฐาน และสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายในงบประมาณ 

รับทำเนมเพลทสำนักงานกำหนดโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าใครนั่งที่ใดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เยี่ยมชมคนใดได้รับการแจ้งอย่างเหมาะสมว่าพวกเขากำลังโต้ตอบกับใคร และให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครในโปรไฟล์ของบริษัทด้วย เป็นการแบ่งแผนการนั่งแบบสุ่มและจัดทำแผนผังการนั่งตามลำดับที่เหมาะสมซึ่งสอดคล้องกับลำดับชั้นของฝ่ายบริหาร พวกเขาอาจประกอบด้วยสัญลักษณ์และข้อความส่วนตัวเพื่อแสดงเอกลักษณ์และแสดงถึงกระบวนการคิดของบริษัท 

เนมเพลท