วิธีแสดงธุรกิจของคุณในปักหมุด google map

หากคุณมีธุรกิจในท้องถิ่น สิ่งหนึ่งที่คุณต้องพิจารณาคือวิธีการโฆษณาธุรกิจของคุณหรือดึงความสนใจของสาธารณชนมาที่ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ คุณอาจใช้เงินหลายร้อยหรือหลายพันดอลลาร์เพื่อให้ธุรกิจของคุณอยู่ในไดเรกทอรีมากเท่าที่คุณจะทำได้ นี่คือทางออกหนึ่งที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงิน เวลา และความพยายาม แน่นอนคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ Google แต่มันเป็นมากกว่าเครื่องมือค้นหา นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชันที่เรียกว่า ปักหมุด google map ที่ให้บริการแผนที่เว็บ ช่วยให้ธุรกิจของคุณได้รับการจดทะเบียนและเผยแพร่เพื่อให้ชุมชนท้องถิ่น

ปักหมุด google map ช่วยให้ผู้คนค้นหาธุรกิจของคุณได้ง่ายขึ้น

โดยใช้คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหรือโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานเว็บได้ เพื่อสร้างรายชื่อของคุณ ก่อนเริ่มต้น คุณต้องตรวจสอบความพร้อมของประเทศของคุณ ปักหมุด google map มีให้บริการในบางประเทศเท่านั้นสำหรับธุรกิจ บริการนี้ฟรีทั้งหมด สิ่งที่คุณต้องมีคือที่อยู่ทางไปรษณีย์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีรายชื่อเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากคุณเสนอบริการมากมาย คุณสามารถระบุบริการนั้นได้ในคำอธิบายและหมวดหมู่ธุรกิจของคุณ หากคุณยังไม่มีบัญชี Google คุณจะต้องสร้างบัญชีใหม่ก่อนที่จะเพิ่มธุรกิจของคุณใน Google Places

ปักหมุด google map ได้ป้อนข้อมูลที่ถูกต้อง เช่น ชื่อธุรกิจของคุณโดยใช้อักษรตัวพิมพ์ใหญ่และเครื่องหมายวรรคตอนมาตรฐาน ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อ จากนั้น คุณสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงอีเมลธุรกิจ เว็บไซต์ คำอธิบายบริการที่คุณนำเสนอ ชั่วโมงการทำงาน ตลอดจนวิธีการชำระเงินที่คุณยอมรับ หลังจากยืนยันรายชื่อของคุณแล้ว คุณสามารถปรับปรุงเพจของคุณเพิ่มเติมโดยเพิ่มรูปภาพ วิดีโอ บทวิจารณ์ ข้อเสนอพิเศษ และอัปเดตล่าสุด

คุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งของแอปพลิเคชันนี้คือ

ช่วยให้คุณสามารถฝังไซต์ Google Map ลงในเว็บไซต์ธุรกิจโดยใช้ Google Maps API นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน Java ที่เรียกว่า Google Maps สำหรับมือถือ ซึ่งช่วยให้ผู้คนสามารถระบุตำแหน่งธุรกิจของคุณผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ของตน Google Maps มอบความช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจในท้องถิ่น ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงนี้ คุณจะมีโอกาสเชื่อมต่อกับผู้คนโดยไม่ต้องเหนื่อยกับการโฆษณาปักหมุด google map แตกต่างจากสมุดหน้าเหลืองหรือผู้ให้บริการไดเรกทอรีรายอื่นตรงที่ช่วยให้คุณมีแนวทางที่เป็นมิตรมากขึ้นโดยการแบ่งปันมากกว่าข้อมูลพื้นฐาน 

นอกจากนี้ คุณสามารถแก้ไขรายชื่อของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และรายชื่อที่อัปเดตจะปรากฏภายในผลการค้นหาของ Google ค่อนข้างเร็ว สิ่งเพิ่มเติมที่คุณสามารถขอปักหมุด google map ธุรกิจช่วยให้คุณแสดงข้อมูลอัปเดตแบบเรียลไทม์แก่สาธารณะ เพิ่มการมองเห็นของคุณ และฟรี!

ปักหมุด google map