ทำไมต้องลงทุนกับพื้นลามิเนต

การซื้อพื้นใหม่ถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่สำหรับเจ้าของบ้าน หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการรูปลักษณ์ใดในบ้านของคุณ การเลือกสไตล์การปูพื้นอาจเป็นเรื่องยาก คุณอาจกำลังชั่งใจว่าพรมหรือลามิเนทจะดีที่สุด บางทีคุณอาจกำลังคิดว่าคุณจะสามารถใช้ไม้เนื้อแข็งแบบดั้งเดิมได้หรือไม่ หากคุณกำลังมองหาพื้นราคาประหยัดที่มีความทนทานและมีสไตล์ คุณควรพิจารณาใช้ลามิเนต พื้นลามิเนตประกอบด้วยสี่ชั้นพื้นฐาน ชั้นสึกหรอเต็มไปด้วยอะลูมิเนียมออกไซด์และได้รับการออกแบบมาให้ต้านทานการสึกหรอ การฉีกขาด และรอยขีดข่วน 

พื้นลามิเนตและเพิ่มความต้านทานเป็นพิเศษต่อการบุบ 

ชั้นรองสุดท้ายให้การรองรับและความมั่นคงเป็นพิเศษ เนื่องจากพื้นลามิเนตสร้างขึ้นจากชั้นพิเศษทั้งสี่ชั้นนี้ จึงทนทานต่อการบุบและรอยขีดข่วนได้ดีกว่าพื้นไม้เนื้อแข็งจริงมาก แน่นอนว่าพื้นไม้ลามิเนตนั้นมีราคาถูกกว่าไม้เนื้อแข็งหรือหินอย่างมาก เลือกพื้นลามิเนตเมื่อคุณต้องการพื้นที่สวยงามและทนทานซึ่งจะไม่ทำให้คุณเป็นหนี้ การเลือกลามิเนตเพื่อความทนทาน เจ้าของบ้านหลายคนเลือกใช้ไม้ลามิเนตเพราะเป็นพื้นประเภทหนึ่งที่ทนทานที่สุดในตลาดปัจจุบัน ลามิเนตไม่เกิดรอยขีดข่วนและรอยบุบจากการใช้งานประจำวัน ซึ่งแตกต่างจากไม้เนื้อแข็ง ซึ่งแตกต่างจากพรม

พื้นลามิเนตไม่เปื้อนง่าย และจะไม่เริ่มหลุดลุ่ยหรือหลุดร่อนที่ตะเข็บและขอบ นอกจากนี้ พื้นลามิเนตมีอายุการใช้งานประมาณ 20 ถึง 30 ปีในที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ ด้วยความสามารถในการต้านทานรอยบุบและรอยขีดข่วน พื้นไม้ลามิเนตจึงเป็นตัวเลือกชั้นนำสำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรคับคั่ง เช่น ห้องครัวและห้องน้ำ พวกเขายังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับห้องใต้ดิน ห้องใต้หลังคา และส่วนต่อเติม ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อห้องใด โปรดจำไว้ว่าลามิเนตของคุณจะสึกหรอได้ดีที่สุดหากพื้นฐานอยู่ในสภาพดีและคุณทำความสะอาดลามิเนตเป็นประจำ

การเลือกพื้นลามิเนตเพื่อการดูแลที่ง่าย

ความง่ายในการดูแลเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เจ้าของบ้านจำนวนมากเลือกใช้ไม้ลามิเนต พื้นลามิเนตจะดูสะอาดและใหม่ตราบเท่าที่คุณ แน่นอน ลามิเนตให้มากกว่าราคาที่จ่ายได้ ความทนทาน และดูแลรักษาง่าย โชว์รูมของเรามีรูปแบบลามิเนตให้เลือกมากมายซึ่งออกแบบให้ดูเหมือนไม้เนื้อแข็ง หิน และกระเบื้องจริงๆ เมื่อคุณเลือกลามิเนต คุณสามารถเลือกจากสีและพื้นผิวที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการในการตกแต่งของคุณ  คุณยังสามารถเปลี่ยนสไตล์ของห้องที่มีพื้นลามิเนต ยี่ห้อไหนดีได้ทันทีโดยใช้พรมปูพื้นและพรมปูพื้น พื้นไม้ลามิเนตเป็นหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่มีประโยชน์มากที่สุดอย่างปฏิเสธไม่ได้ ลามิเนตถูกผลิตขึ้นเพื่อให้ดูเหมือนพื้นไม้ย้อมสีธรรมชาติ ราคาไม่แพง ไม่ต้องตอกตะปู ไม่ต้องลงน้ำยาเคลือบผิว และทนทานต่อความเสียหาย ตัวเลือกในพื้นไม้ลามิเนตมีมากมายและแตกต่างกันไปตามการออกแบบตั้งแต่การจำลองลายไม้ไปจนถึงการเลียนแบบกระเบื้องเซรามิก แม้ว่าพื้นไม้ลามิเนตจะยังมีไม้จากทรัพยากรธรรมชาติของเรา แต่วัสดุส่วนใหญ่ที่ใช้ในพื้นไม้ลามิเนตนั้นไม่มีเนื้อไม้