หาเครื่องปั่นไฟดีเซลให้เป็นแหล่งสำรองไฟฟ้าที่ดี

มีเครื่องปั่นไฟดีเซลที่ใช้แล้วมากมายในท้องตลาด เพื่อความปลอดภัยในการซื้อที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด คุณควรค้นหาเว็บไซต์ออนไลน์ที่เสนอเครื่องปั่นไฟดีเซลมือสองให้เช่าซึ่งสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าหรือลดราคา เมื่อซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล ควรพิจารณาวัตถุประสงค์ในการใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้า นี่เป็นสิ่งสำคัญในการคำนวณกำลังวัตต์ที่ต้องการใช้ ซึ่งช่วยในการจำกัดประเภทเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลใหม่หรือที่ใช้แล้วให้ถูกต้องเมื่อซื้อ เช่น เครื่องปั่นไฟดีเซลขนาดเล็กหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลแบบพกพา

เครื่องปั่นไฟดีเซลขนาดเล็กที่ใช้ในบ้าน

จะใช้กำลังวัตต์น้อยกว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ใช้กับยานพาหนะขนาดใหญ่เช่นเรือ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลใช้บนเรือเป็นแหล่งพลังงานในการขับเคลื่อน ไดรฟ์ไฟฟ้า เช่น เครื่องปั่นไฟดีเซลสำหรับเรือรบได้รับการพัฒนาก่อนสงครามโลกครั้งที่ 1 และเครื่องปั่นไฟดีเซลเหล่านี้ถูกระบุในเรือรบหลายลำที่สร้างขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เนื่องจากกำลังการผลิตสำหรับเกียร์ทดรอบขนาดใหญ่นั้นขาดแคลน เมื่อเปรียบเทียบกับกำลังการผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้า การจัดเรียงดีเซลและไฟฟ้าดังกล่าวยังใช้ในยานพาหนะทางบกขนาดใหญ่บางคันด้วย

ต้นทุนที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเครื่องปั่นไฟดีเซลที่เป็นเจ้าของโรงงานคือต้นทุนการใช้เชื้อเพลิงและต้นทุนการดำเนินงานสำหรับการใช้งานด้านพลังงาน อย่างไรก็ตาม สำหรับการสำรองข้อมูลเครื่องปั่นไฟดีเซลใหม่และที่ใช้แล้ว ค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุด ดังนั้นความกังวลทางการเงินหลักคือต้นทุนทุน ปริมาณการใช้เฉพาะแตกต่างกันไป แต่โรงงานดีเซลสมัยใหม่จะใช้เชื้อเพลิงระหว่าง 0.28 ถึง 0.4 ลิตรต่อกิโลวัตต์ชั่วโมงที่สถานีเครื่องกำเนิดไฟฟ้า 

แม้ว่าเครื่องยนต์ดีเซลจะเรียกว่าเครื่องยนต์ดีเซล

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะใช้ได้เฉพาะกับน้ำมันดีเซลเท่านั้น เครื่องยนต์สามารถทำงานร่วมกับสารกลั่นน้ำมันดิบอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ก๊าซธรรมชาติ แอลกอฮอล์ น้ำมันเบนซิน ก๊าซจากไม้ ไปจนถึงน้ำมันเชื้อเพลิงจากน้ำมันดีเซลไปจนถึงเชื้อเพลิงที่เหลือ การดำเนินการนี้ดำเนินการโดยการแนะนำก๊าซกับอากาศเข้าและใช้น้ำมันดีเซลจำนวนเล็กน้อยในการจุดระเบิด เครื่องปั่นไฟดีเซลใหม่และที่ใช้แล้วถูกใช้เป็นเครื่องสำรองไฟระหว่างที่ไฟฟ้าดับ นอกจากนี้ ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ดีเซล เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริมต่างๆ

ยังสนับสนุนโครงข่ายไฟฟ้าหลักทั่วโลกเป็นประจำในสองวิธีที่แตกต่างกัน: การประหยัดสูงสุด และ การรองรับกริด การประหยัดสูงสุดจะเห็นการเปิดเครื่องปั่นไฟดีเซล ราคาในช่วงเวลาสูงสุดของความต้องการไฟฟ้าสูงสุด ซึ่งโดยทั่วไปคือช่วงกลางดึกของฤดูหนาวในสภาพอากาศที่หนาวเย็นและตอนเที่ยงในฤดูร้อนในสภาพอากาศที่อุ่นขึ้น ระบบกริดรองรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลสำรองฉุกเฉิน เช่น เครื่องที่ใช้ในโรงพยาบาล โรงผลิตน้ำ ฯลฯ ใช้เป็นฟังก์ชันรอง เครื่องปั่นไฟดีเซลเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร