กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กรายชื่อธุรกิจของ Google Business ปักหมุด

การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กคือการใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสในการส่งเสริมการรับรู้ถึง Google Business ปักหมุด แบรนด์ Google Places, Google Maps และ Google Business Listings เป็นเครื่องมือทางการตลาดฟรีที่สามารถนำเสนอข้อมูลทางเว็บได้อย่างมีประสิทธิภาพ ธุรกิจขนาดเล็ก โดยเฉพาะอิฐและปูนขึ้นอยู่กับการถูกค้นพบโดยการค้าขาย ด้วยการเพิ่มขึ้นของการใช้อุปกรณ์มือถือ เช่น iPhone และอุปกรณ์อื่นๆ คุณจำเป็นต้องช่วยให้ผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าหาคุณพบ ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เหล่านี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการขึ้นอันดับ 1 ใน Google Business ปักหมุด สำหรับการค้นหาในท้องถิ่น

Google Business ปักหมุดตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลมีความถูกต้อง สม่ำเสมอ และเป็นปัจจุบัน 

Google Business ปักหมุด ทั่วทั้งเว็บ การกล่าวถึงธุรกิจของคุณทั้งหมดควรมีความสอดคล้องกัน Google มักจะอ้างถึงผู้ให้บริการข้อมูลรายอื่น หากไม่มีข้อมูลที่สม่ำเสมอ Google จะไม่เชื่อถือข้อมูลมากพอที่จะทำให้ธุรกิจของคุณอยู่ในอันดับต้นๆ ตรวจสอบผู้ให้บริการข้อมูลอื่นๆ เช่น InfoUSA, Yellow Pages, Localizer และ Acxiom สำหรับการจัดประเภท หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่ที่ไม่สอดคล้องกัน เป้าหมายคือการขจัดความไม่สอดคล้องกันทั้งหมด Google Business ปักหมุดใช้หมายเลขโทรศัพท์ในพื้นที่เพื่อเชื่อมโยงธุรกิจของคุณกับภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่ง

อ้างสิทธิ์และยืนยัน อ้างสิทธิ์ธุรกิจของคุณบน GLBC (Google Local Business Center) เพื่อแสดงบน Google Maps เจ้าของจำนวนมากยังไม่ได้อ้างสิทธิ์ในธุรกิจของตน โดยการดำเนินการในพื้นที่นี้ คุณยังสามารถได้เปรียบในการแข่งขัน