รูปแบบในการใช้งานสีชูโกกุจากช่างมืออาชีพ

ชูโกกุธรรมชาติเต็มไปด้วยสีสันที่สดใสเฉดสีและโทนสีที่ครอบคลุมชูโกกุและเพื่อให้น่าสนใจยิ่งขึ้น สีสันต่างๆ ถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างรูปแบบต่างๆ มากยิ่งขึ้นชูโกกุมีเฉดสีมากมายสำหรับทุกสีชูโกกุตัวอย่างเช่น สีบานเย็น สีชมพูแซลมอน สีชมพูที่น่าตกใจ สีม่วงแดง ชากุหลาบ สีชมพูเปอร์เซียชูโกกุและสีชมพูเมาท์แบตเตนเป็นเพียงบางส่วนของเฉดสีชมพูที่มีอยู่มากมายขึ้นอยู่กับพื้นผิวไม้กระดาน ผนังอะลูมิเนียม อิฐ บล็อกคอนกรีตชูโกกุ

ชูโกกุปูนปั้นสีทาภายนอกมีให้เลือกทั้งแบบผสมน้ำ

ชูโกกุหรือแบบบางด้วยตัวทำละลาย ด้วยความเรียบ กึ่งเงา และเงาวาว ทำให้สีทาภายนอกมีเรซินมากขึ้นซึ่งทนต่อความชื้นได้นานชูโกกุพร้อมเพิ่มเม็ดสีสำหรับสีคราบเป็นสีทาภายนอกบางประเภททาภายใน ในการทาสีภายในของพื้นที่ใด ๆ คุณต้องพิจารณาปัจจัยบางประการก่อนที่จะลงหลักปักฐานเพื่อให้ได้สีที่ถูกต้องปัจจัยเหล่านี้ได้แก่ทำความสะอาดง่าย ทนทาน เป็นมิตรกับเด็ก

  • เข้ากับเพดานและผนังเป็นต้นมีพื้นผิวให้เลือกหลายแบบแบบด้านชูโกกุแบบเรียบ แบบซาติน แบบกึ่งเงา แบบเงาซึ่งช่วยให้ชูโกกุแตกต่างกับรูปลักษณ์ของผนังของคุณยังพบว่า
  • สีสันได้เปลี่ยนมุมมองชูโกกุหากเป็นบ้านของคุณที่คุณกำลังทาสี สีมีบทบาทอย่างมากในการเสริมแต่งหรือลดทอนรูปลักษณ์ของสี

มีบางสีที่ทำให้ช่องว่างดูใหญ่ขึ้นชูโกกุสีที่สว่างกว่าจะให้ความรู้สึกสงบชูโกกุในขณะที่สีที่สว่างกว่าจะทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวามีบางสิ่งที่คุณต้องดูแลเมื่อเลือกสีสำหรับผนังหรือพื้นผิวแข็งอื่นๆ การวิจัยดูวารสารและนิตยสารการออกแบบตกแต่งภายในเพื่อศึกษาแนวโน้มสีต่างๆ สีชูโกกุตัดสีที่คุณชอบเป็นพิเศษเมื่อคุณมองหาสีสำหรับพื้นที่ของคุณคิดล่วงหน้าความจริงที่ว่าสีบนผนังหรือเพดานดูแตกต่างจากสีบนพื้นผิวกระดาษเล็กน้อยชูโกกุ

ชูโกกุเพื่อให้ได้ผลเช่นเดียวกันกับผนังกับพื้น

ชูโกกุผิวกระดาษชูโกกุควรใช้เฉดสีที่สว่างกว่าบนผนังโทนสีต่างกัน ความหมายต่างกันสีเทา สีฟ้า และสีขาวให้ความเย็น ในขณะที่สีเหลืองดูอบอุ่นกว่า ใช้สีขาวเหมือนหิมะอีกครั้งเพราะมันให้ความรู้สึกที่จริงจังในโรงพยาบาลชูโกกุใช้สีสันสดใสในห้องที่คุณใช้เวลาอยู่มากขึ้นและใช้สีที่ละเอียดอ่อนในห้องที่คุณใช้เวลาน้อยลงจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม่ใช่กฎพื้นฐาน

แต่แนะนำให้จับคู่เบาะของห้องกับสีบนผนังเสมอชูโกกุนำตัวอย่างเบาะที่คุณใช้ในพื้นที่ของคุณไปพร้อมกับการค้นหาสีเพื่อหาตัวเลือกสีที่เหมาะสมคุณสามารถทดสอบสีที่คุณต้องการใช้บนผนังของคุณโดยทาสีส่วนเล็ก ๆ ของผนังด้วย มันช่วยให้คุณมีความคิดที่ยุติธรรมว่าจะออกมาเป็นอย่างไรในที่สุดชูโกกุ