ประโยชน์มากมายของตรายาง

ตรายางได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ตรายางถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจเท่านั้น แต่ปัจจุบันผู้คนในปัจจุบันใช้ตรายางอย่างกว้างขวางสำหรับโครงการหัตถกรรม ทุกวันนี้ การตรายางด้วยยางได้กลายเป็นงานอดิเรกที่น่าอัศจรรย์ ซึ่งแต่ละคนสามารถสร้างงานออกแบบได้ทุกประเภทโดยใช้ตรายาง สำหรับงานอดิเรกนี้ เห็นได้ชัดว่าแสตมป์ยางแกะสลักด้วยการออกแบบที่แตกต่างกันบนยางเป็นสิ่งจำเป็น เช่นเดียวกับแผ่นหมึกที่ใช้ในการถ่ายโอนการออกแบบจากแสตมป์ยางเหล่านี้ไปยังสื่อเช่นชิ้นผ้ากระดาษหรือการ์ด

ตรายางตกแต่งหรือที่เรียกว่าแสตมป์ศิลปะ

ถูกใช้อย่างกว้างขวางในโครงการหัตถกรรมโฮมเมด แสตมป์ศิลปะการตกแต่งจะทิ้งภาพที่คงอยู่ไว้บนหน้า และสร้างการออกแบบสีที่ยอดเยี่ยมบนพื้นผิวที่หลากหลาย สามารถใช้แสตมป์ศิลปะในการตกแต่งสมุดภาพหรือเพิ่มสีสันและความหลากหลายให้กับอัลบั้มรูปได้ ตรายางศิลปะยังใช้กับจดหมาย การ์ดอวยพร การ์ดวันเกิดและคริสต์มาส แบนเนอร์ และใบปลิวเพื่อมอบสัมผัสที่เป็นส่วนตัว แสตมป์ศิลปะยังใช้ตกแต่งสมุดโน้ต เครื่องเขียน และกระดาษห่อวันหยุดได้อีกด้วย สามารถใช้แบบตรายางหนึ่งแบบหรือแบบเสริมสองแบบขึ้นไปในแต่ละครั้งเพื่อตกแต่งกระดาษแผ่นเดียว

ตรายางศิลปะสามารถทาสีด้วยสีผ้าเพื่อสร้างการออกแบบเส้นขอบตกแต่งบนผ้าหรือเสื้อผ้าที่มีอยู่ สีที่ใช้ควรกลมกลืนกับเนื้อผ้าอย่างดีเพื่อให้เข้ากับสิ่งของต่างๆ เช่น ผ้าปูโต๊ะและผ้าเช็ดปาก เนื่องจากตรายางสามารถใช้กับพื้นผิวแข็ง เช่น ไม้หรือโลหะ สิ่งของที่แข็ง เช่น หีบ กล่องเครื่องประดับ และกรอบรูป ก็สามารถตกแต่งด้วยตรายางได้ สีที่ใช้ตกแต่งชิ้นงานที่มีพื้นผิวแข็งเหล่านี้ควรเหมาะสมกับพื้นผิวของชิ้นงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี คุณสามารถสร้างขอบตกแต่งที่หรูหรา ตกแต่งห้องของเด็ก หรือออกแบบผนังและเพดานด้วยตรายาง

ควรใช้ความระมัดระวังในการเลือกขนาดของตรายางที่ถูกต้อง

ควรใช้แสตมป์ขนาดเล็กสำหรับเครื่องเขียนและกระดาษห่อ และตราประทับขนาดใหญ่พิเศษเพื่อตกแต่งผนังและเพดาน สีควรใช้กับแสตมป์ยางด้วยปากกาสี แปรงขนาดเล็ก หรือแผ่นแสตมป์แบบเดิม แล้วล้างออกทัน

ตรายาง

ตรายางหมึกในตัว

ทีหลังการใช้งาน ตรายางก่อนหน้านี้ต้องสั่งซื้อหรือซื้อจากร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานเมื่อจำเป็น แต่ทุกวันนี้แสตมป์ยางมีอยู่ทุกที่ตั้งแต่ซูเปอร์มาร์เก็ตในท้องถิ่นไปจนถึงเว็บไซต์ออนไลน์ที่จำหน่ายแสตมป์ที่ใช้และการออกแบบที่หลากหลาย ด้วยความนิยมในการปั๊มยาง หนังสือและนิตยสารจำนวนมากเกี่ยวกับการปั๊มยาง

จึงมีจำหน่ายทั้งในร้านค้าและในเว็บไซต์อินเทอร์เน็ต และจัดแสดงโครงการหัตถกรรมตรายางที่หลากหลาย เดิมทีแสตมป์โฟมถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้กับเด็กๆ แม้ว่าความจริงข้อนี้อาจเป็นจริงเมื่อสองสามปีก่อน แต่ผู้ผลิตตรายางตกแต่งได้สร้างแสตมป์โฟมคุณภาพสูงที่หาซื้อได้ง่ายในปัจจุบัน หากคุณกำลังวางแผนที่จะเพิ่มงานศิลปะเล็กน้อยบนผนังหรือบนผ้าของคุณ แสตมป์โฟมก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ตรายางประเภทนี้ค่อนข้างถูกและเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการให้ภาพมีมิติลึกบนพื้นผิวที่ไม่เรียบสม่ำเสมอหรือไม่สม่ำเสมอ คุณวางแผนที่จะประทับตราบนผ้ายีนส์