จุลินทรีย์ดับกลิ่นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นจากธรรมชาติ

จุลินทรีย์ดับกลิ่นไม่ใช่ยาระงับกลิ่นกายทุกชนิดที่มีเกลือที่เป็นพิษ จุลินทรีย์ดับกลิ่นแต่ถ้าคุณเลือกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เพิ่มความสด คุณต้องรู้ว่ามีส่วนผสมที่จะปิดรูขุมขน ซึ่งไม่ดีอย่างแน่นอน จุลินทรีย์ดับกลิ่นค้นหาสิ่งที่เป็นจริงและสิ่งที่ไม่เกี่ยวกับคุณสมบัติของสารระงับกลิ่นกายผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

จุลินทรีย์ดับกลิ่นระงับกลิ่นกายนั้นเป็นธรรมชาติไม่น้อยไปกว่าสบู่ที่ขจัดสิ่งสกปรกและป้องกันการพัฒนาของจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายระงับกลิ่นกาย IS antiperspirant ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายช่วยขจัดกลิ่นที่เกิดจากการสลายตัวของเหงื่อบนผิวหนัง และสารระงับเหงื่อช่วยลดปริมาณเหงื่อได้ชั่วคราวโดยการปิดรูขุมขนของผิวหนัง จุลินทรีย์ดับกลิ่นโปรดจำไว้ว่า ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทั้งหมดที่มีผลระยะยาวมีประสิทธิภาพในการระงับเหงื่อผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อ

โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีแอลกอฮอล์ ทางที่ดีควรใส่แป้ง

มีเกลือที่เป็นอันตรายจนถึงปัจจุบันเป็นสูตรเดียวที่รู้จักกันว่าป้องกันเหงื่อออกมากเกินไปได้สำเร็จจุลินทรีย์ดับกลิ่น เกลืออลูมิเนียมบางส่วนปิดช่องต่อมเหงื่อหรือทำให้รูขุมขนเปิดเล็กลงเกลืออลูมิเนียมเป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตจริงและเท็จเป็นเวลายี่สิบปีที่กล่าวหาว่าพวกเขาเป็นพิษต่อระบบประสาทและเป็นหัวข้อของการศึกษาจำนวนมาก จุลินทรีย์ดับกลิ่นแต่พวกเขาไม่พบหลักฐานของอันตรายแม้แต่ในกรณีของการบริโภคกรดทุกวันสารระงับเหงื่อสามารถระคายเคืองผิวได้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายไม่สามารถใช้ได้ จุลินทรีย์ดับกลิ่นกับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบธรรมดา ซึ่งช่วยขจัดกลิ่นแต่ไม่ชุ่มชื้น

หากต้องการทราบว่าผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของคุณมีเกลือเหล่านี้หรือไม่ จุลินทรีย์ดับกลิ่นโปรดอ่านรายการส่วนผสมที่ผู้ผลิตต้องระบุบนฉลากหลังแว็กซ์ห้ามใส่สารระงับกลิ่นกาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีแอลกอฮอล์ ทางที่ดีควรใส่แป้งและยาระงับกลิ่นกายก่อนวันรุ่งขึ้นโรลออนและแท่งไม้มีประสิทธิภาพน้อยกว่าสเปรย์ทิ้งความรู้สึกสดชื่นเมื่อทาลงบนผิว จุลินทรีย์ดับกลิ่นแต่นั่นคือทั้งหมด มันไม่ได้มีประสิทธิภาพมากหรือน้อยไปกว่าการระงับกลิ่นกายรูปแบบอื่น

นอกจากนี้ ผงหลายชนิดเหล่านี้ยังมีสารเคมีอันตรายที่อาจเป็นอันตราย

คอลเลกชันน้ำหอมมีประสิทธิภาพน้อยกว่าเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีพลังของกลิ่นน้ำห้องสุขา จริง ๆ แล้วเบากว่าและสะดวกกว่าสำหรับผู้ที่เหงื่อน้อยลงหลีกเลี่ยงการใช้ผงดับกลิ่นพรมขัดกับความเชื่อที่นิยมผงดับกลิ่นพรมสร้างความเสียหายมากกว่าดี จุลินทรีย์ดับกลิ่นแป้งฝุ่นนี้ไม่ละลายน้ำและสามารถขจัดออกได้ยาก

ต่อมาเมื่อพรมทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ จุลินทรีย์ดับกลิ่นเหม็นผงดับกลิ่นจะลอยขึ้นสู่ผิวน้ำเมื่อพรมแห้ง ทำให้พรมดูสกปรกและอาจทำให้เกิดคราบขาวได้ นอกจากนี้ ผงหลายชนิดเหล่านี้ยังมีสารเคมีอันตรายที่อาจเป็นอันตรายต่อการหายใจ การอนุญาตให้มืออาชีพขจัดคราบและกลิ่นไม่พึงประสงค์เป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด