ปั๊มลมเก็บเสียงสิ่งอำนวยความสะดวกทางอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

สิ่งอำนวยความสะดวกทางอุตสาหกรรมประกอบด้วยการใช้งานที่หลากหลาย ปั๊มลมเก็บเสียงรวมถึงการผลิต สถานที่ก่อสร้าง โรงงานแปรรูป และอื่นๆ ปัญหาเสียงปกติในการใช้งานในอุตสาหกรรมเกือบทั้งหมดปั๊มลมเก็บเสียง ดูเหมือนจะมีความจำเป็นในการลดระดับเสียงทั่วไปหรือลดระดับเดซิเบลของเครื่องจักรบางประเภท เครื่องจักรระยะสามารถประกอบด้วยเครื่องกด,

คั้น, อุปกรณ์การพิมพ์, เครื่องบด, ดอกสว่าน, เครื่องมือลม, ปั๊ม, ค้อนแม่แรงและอื่น ๆ ปั๊มลมเก็บเสียงเสียงที่เกิดจากเครื่องจักรเหล่านี้นอกจากจะทำให้เกิดความล้าแก่ผู้ปฏิบัติงานแล้ว ปั๊มลมเก็บเสียงอาจไม่เป็นไปตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของหน่วยงานกำกับดูแลหรือกฎหมายเกี่ยวกับเสียงอื่น ๆ ของหน่วยงานในพื้นที่เพื่อลดระดับเสียงของเครื่องจักรดังกล่าว มาตรการแก้ไขที่เหมาะสมที่สุดคือการวางกล่องหุ้มที่กันเสียงรอบๆ เครื่องที่ส่งเสียงดัง

วัสดุนี้ประกอบด้วยแผ่นฟิล์มที่ทำจากไวนิลกั้นเสียงที่ประกบระหว่างแผ่นโฟม

ไม่เพียงแต่ขจัดเสียงรบกวน แต่ยังป้องกันไม่ให้เสียงแทรกซึมเข้าไปในอุปกรณ์และเครื่องจักรใกล้เคียงหรือบริเวณที่อยู่ติดกัน มีหลายวิธีในการบรรลุเป้าหมายนี้ แต่วิธีการเหล่านี้ปั๊มลมเก็บเสียงส่วนใหญ่จะต้องใช้วัสดุที่มีความหนาแน่นและหรือมีน้ำหนักมาก และบางทีอาจต้องใช้วัสดุดูดซับที่อ่อนนุ่มเป็นพิเศษในการสร้างเปลือกที่กันเสียง คุณอาจนึกถึงการใช้วัสดุผสมดังต่อไปนี้แผ่นกั้นเสียง เช่นไวนิลบรรจุมวล ปั๊มลมเก็บเสียงใช้เป็นโครงสร้างผสมกันเพื่อเพิ่มน้ำหนักและช่วยเสริม STC ของระบบ

วัสดุนี้หนึ่งตารางฟุตมีน้ำหนักหนึ่งปอนด์ มีจำหน่ายในรูปแบบม้วนและอาจตัดได้ง่ายด้วยมีดที่ใช้ในครัวเรือนอีกทางหนึ่ง ตัวเครื่องหรือเครื่องจักรสามารถติดตั้งกับซับในของโฟมผสมได้ปั๊มลมเก็บเสียง วัสดุนี้ประกอบด้วยแผ่นฟิล์มที่ทำจากไวนิลกั้นเสียงที่ประกบระหว่างแผ่นโฟมกันเสียงสองแผ่นซึ่งรวมแผ่นวัสดุที่หนักและหนาแน่นเพื่อป้องกันเสียงพร้อมกับแผ่นโฟมกันเสียงสองแผ่นที่ดูดซับ ปั๊มลมเก็บเสียงที่อ่อนตัวระหว่างแผ่นโฟมกันเสียงและแยกตัวออกจากพื้นผิวของกล่องหุ้มในปัจจุบัน

คุณไม่ควรพิจารณาตอบโต้ด้วยการส่งเสียงของคุณเอง วิธีนี้ไม่สามารถแก้ปัญหา

ซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพสุทธิของโฟมนอกจากนี้ยังสามารถประกอบแผ่นกั้นที่มีการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตในสถานที่รอบ ๆ เครื่องจักรเพื่อลดเสียงรบกวนของเครื่องจักร ปั๊มลมเก็บเสียง ราคาถูกผ้าห่มที่ทำจากไฟเบอร์กลาสแบบควิลท์สามารถทำกับกะบังกั้นหรือไม่มีก็ได้ และมีจำหน่ายแบบมีวงแหวนเพื่อให้แขวนได้

คุณยังสามารถมีวัสดุปิดภายนอกที่เป็นตัวเลือกเมื่อคุณต้องการการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตสำหรับวัสดุคนที่มีสุนัขเห่ามักจะตระหนักถึงปัญหาและแอบหวังว่าจะไม่มีใครบ่น ปั๊มลมเก็บเสียงซึ่งหมายความว่าพวกเขายังคาดหวังว่าวันหนึ่งพวกเขาจะต้องทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับปัญหาไม่ว่าในกรณีใด ปั๊มลมเก็บเสียงคุณไม่ควรพิจารณาตอบโต้ด้วยการส่งเสียงของคุณเอง วิธีนี้ไม่สามารถแก้ปัญหาได้และอาจส่งผลให้ตำรวจเข้าไปพัวพันได้