เสาเข็มไมโครไพล์ที่จมถ้าคุณยกได้อย่างแน่นอน

 

ไมโครไพล์

ไมโครไพล์ ไฮโดรลิค

เทคโนโลยีการยกนี้เป็นหนึ่งในวิธีการที่คุ้มค่าในการซ่อมและนำฐานรากคอนกรีตกลับคืนสู่ระดับเดิม เกรดหรือความสูง ในบางช่วงอายุ ระบบประเภทนี้ถูกนำมาใช้เพื่อยกระดับฐานรากไมโครไพล์ที่จมอยู่ใต้น้ำหรือเอียงของที่อยู่อาศัยและอุตสาหกรรม เช่น ทางขับ รันเวย์ของอาคารผู้โดยสาร ทางเดิน พื้นดิน พื้นที่ผนัง ดาดฟ้าสระว่ายน้ำ เป็นต้น การดำเนินการเฉพาะนี้ ไมโครไพล์ประกอบด้วยการเจาะช่องโดยซีเมนต์เบ้ซึ่งส่วนใหญ่ใช้เวลาสองสามนิ้วภายในมิติและใช้ยาแนวหรือคอมโพสิตยูรีเทนเพื่อยกฐานรากที่จม ภายใต้ความกดดัน,

ที่อยู่อาศัยและอาคารที่ทำด้วยไมโครไพล์มีอยู่ทั่วทุกแห่ง

ตั้งแต่พื้นบ้านและพื้นผิว ไปจนถึงถนนบนทางด่วน และทางขึ้นสู่โครงสร้างที่สวยงามที่สร้างขึ้นรอบเมือง เห็นได้ชัดว่าเป็นเพราะไมโครไพล์เพียงอย่างเดียวเป็นสารที่ทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งนำไปใช้ในงานวิศวกรรม ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ไม่ว่าในเขตเมืองเล็กและใหญ่ หรือแม้แต่ในชนบท คุณจะเข้าใจได้อย่างเต็มที่ว่าองค์ประกอบเกือบทั้งหมดที่ตาเปล่าสามารถสังเกตเห็นได้นั้นประกอบด้วยคอนกรีต อย่างไรก็ตาม แม้จะมีความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของเนื้อหานี้ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศที่รุนแรงและตัวแปรเพิ่มเติมอีกสองสามอย่าง

เมื่อเวลาผ่านไป ไมโครไพล์ก็จะเสื่อมสภาพลง

  • เสาเข็ม ไมโครไพล์เป็นขั้นตอนในอุดมคติในการแก้ปัญหาแผ่นพื้นเอียงและจมอยู่ใต้น้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน เนื่องจากไม่เพียงแต่ทำให้ต้นทุนส่วนประกอบที่ถูกกว่าเท่านั้น
  • แต่ยังสร้างตัวอย่างที่รวดเร็วขึ้นเพื่อจัดการกับข้อกังวล ไมโครไพล์และยังช่วยขจัดอันตรายที่เกิดจากการเอียง หรือปูนซีเมนต์จมเป็นการดีที่สุดที่จะป้องกันไม่ให้ฐานรากตกลงมา
  • ไม่ว่าสิ่งต่าง ๆ จะได้รับการดูแลอย่างไร อายุของวัสดุก็จะต้องพิจารณาด้วยเช่นกันแต่ด้วยไมโครไพล์ที่เพิ่มความเป็นไปได้ของการซ่อมแซมให้สำเร็จในอนาคตจะไม่ทำให้คุณลำบากใจเลย
  • เพียงเพราะกระบวนการนี้ได้รับการยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญว่าเป็นวิธีที่ดีมากในการประหยัดเงิน เวลา และความพยายามของคุณโดยไม่ลดทอนคุณภาพการทำงานที่ดี

ฐานรากไมโครไพล์มักจะจมเนื่องจากสิ่งสกปรก

ที่ทำหน้าที่เป็นฐานไม่สามารถบีบอัดได้เพียงพอและสามารถกำหนดฝีมือที่ต่ำกว่าได้เช่นกัน ดังนั้นจึงค่อนข้างสำคัญที่จะสร้างโครงสร้างบนดินที่ไม่ถูกรบกวนและดินที่อัดแน่นเพื่อให้แน่ใจว่ารองรับที่ทนทาน การบดอัดเป็นเพียงวิธีการหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการยกคอนกรีตที่มีการดึงอากาศส่วนเกินออกจากหลุม สิ่งที่ทำให้การไมโครไพล์มีราคาถูกลงมากคือความจริงที่ว่าแทนที่จะใช้องค์ประกอบที่เทใหม่ เฉพาะแผ่นที่จมเท่านั้นที่จะได้รับการแก้ไข คุณสามารถประหยัดได้มากเมื่อเทียบกับครึ่งค่าใช้จ่ายของแผนการใช้จ่ายของคุณสำหรับการเปลี่ยนปูนซีเมนต์ ถ้าคุณอยากจะใช้เทคโนโลยีการยกคอนกรีตเพื่อจัดการกับความท้าทายของคุณกับการตกตะกอนและแผ่นพื้นลาดเอียง