โซลูชันการสำรองข้อมูลธุรกิจออนไลน์ที่ใช้งานได้จริง

สำรองข้อมูลการมีโซลูชันที่ปลอดภัยสำหรับการสำรองข้อมูลธุรกิจของคุณเป็นสิ่งสำคัญในปัจจุบัน สำรองข้อมูลมีเรื่องไม่คาดฝันมากมายเกิดขึ้นได้ ฮาร์ดไดรฟ์ที่สำคัญอาจขัดข้องหรือทำงานผิดปกติ สำรองข้อมูลคุณอาจพบว่าคุณลืมบันทึกเวอร์ชันสำคัญของไฟล์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และไม่สามารถเรียกค้นได้อีก สำหรับสถานการณ์เช่นนี้ คุณเพียงแค่ต้องพิจารณาโซลูชันการสำรองข้อมูลธุรกิจออนไลน์ที่ใช้งานได้จริงธุรกิจของคุณควรสำรองข้อมูลอะไรมีไฟล์จำนวนมาก

และหลากหลายที่จัดเก็บไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ของคุณสำรองข้อมูล ธุรกิจจำนวนมากมีคอมพิวเตอร์หลายเครื่องด้วย ดังนั้นจำนวนนี้จึงสามารถขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ไฟล์เหล่านี้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากันทั้งหมด ไฟล์ที่คุณสร้างและใช้งานเป็นประจำ เช่น ไฟล์ประมวลผลคำและสเปรดชีต ควรสำรองข้อมูลทุกวัน สำรองข้อมูลโปรแกรมสำรองข้อมูลที่ดีควรสามารถระบุได้ว่าไฟล์ใดมีการเปลี่ยนแปลงไปนับตั้งแต่การสำรองข้อมูลครั้งล่าสุด

รวมถึงรายการรีจิสตรีและไฟล์ที่ซ่อนอยู่ ฝากสิ่งนี้ไว้กับผู้เชี่ยวชาญ

และสามารถจัดเก็บเวอร์ชันต่างๆ ได้สำรองข้อมูล เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการกู้คืนหรือใช้งานไฟล์ใดคุณอาจต้องการพิจารณาสร้างไฟล์สำรองข้อมูลการกู้คืนระบบสำรองข้อมูล นี่เป็นวิธีดำเนินการต่อไปหากระบบของคุณไม่เสถียรหรือขัดข้องควรสร้างและอัปเดตหลายครั้งต่อปี อีกรูปแบบหนึ่งคือการแบ่งพาร์ติชันฮาร์ดไดรฟ์ของคุณออกเป็นส่วนต่างๆ สำรองข้อมูลแม้ว่าจะยากกว่าการมีแผนสำรองก็ตามนอกจากนี้ยังไปโดยไม่บอกว่าไม่ควรแตะต้องไฟล์ระบบที่สำคัญ

ซึ่งรวมถึงรายการรีจิสตรีและไฟล์ที่ซ่อนอยู่ ฝากสิ่งนี้ไว้กับผู้เชี่ยวชาญและเฉพาะสำรองข้อมูลในกรณีฉุกเฉินจริงเท่านั้นโซลูชั่นอัตโนมัติความเป็นไปได้อีกอย่างหนึ่งคือการใช้บริการออนไลน์สำรองข้อมูล สิ่งเหล่านี้จะสะดวกที่สุดและไม่ต้องใช้มือ เนื่องจากเมื่อสร้างบริการแล้ว ไฟล์ของคุณจะได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติตามกำหนดการที่กำหนดไว้ ไฟล์ปกติส่วนใหญ่ของคุณรวมอยู่ในข้อมูลสำรองรายวันได้ เหนือสิ่งอื่นใด บริการเหล่านี้มักจะค่อนข้างถูก และคุณสามารถทำงานต่อไปได้

คุณอาจไม่ต้องการให้พนักงานทุกคนได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึง

ในขณะที่ให้บริการข้อควรพิจารณาในการสำรองข้อมูลออนไลน์เมื่อคุณคิดจะใช้ระบบออนไลน์ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา สิ่งแรกที่ต้องถามคือต้องใช้พื้นที่เท่าใด อย่าลืมคำนึงถึงคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นๆ ที่คุณต้องการสำรองข้อมูลด้วยพิจารณาด้วยว่าผู้ใช้กี่รายจะต้องมีสิทธิ์เข้าถึงแผนสำรองที่คุณเลือก กลยุทธ์การสำรองข้อมูลคุณอาจไม่ต้องการให้พนักงานทุกคนได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึง จะมีคนสำคัญที่ต้องการสิ่งนี้เพื่อทำงานอย่างถูกต้อง

พิจารณาให้แน่ชัดว่าพนักงานคนสำคัญคนนี้จะเป็นพนักงานคนใดก่อนที่คุณสำรองข้อมูลจะเริ่มดูแผนพิจารณาความต้องการที่แท้จริงของคุณ ในขั้นต้น ควรทำการสำรองข้อมูลเต็มรูปแบบ สำรองข้อมูลหลังจากนี้คุณอาจไม่ต้องทำทุกอย่างในแต่ละวัน บางทีคุณอาจตัดสินใจว่าการสำรองข้อมูลทุกสัปดาห์ของเอกสารและไฟล์ที่สร้างขึ้นใหม่ บันทึกและเปลี่ยนแปลงทั้งหมดก็เพียงพอแล้ว มีแผนออนไลน์ที่สามารถรองรับสิ่งนี้ได้อย่างแน่นอน