ฉีดฟิลเลอร์ผิววิธีการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ฉีดฟิลเลอร์ผิวดีกว่าการดึงหน้าแน่นอน แทนที่จะดึงผิวของคุณให้ตึงเพื่อขจัดรอยยับ ให้เติมเต็ม แทนที่จะได้ลุคที่บางและตึง ซึ่งในตัวมันเองอาจทำให้แก่ก่อนวัยได้ คุณต้องการให้ใบหน้าที่โค้งมนเหมือนเด็กกลับมา แพทย์ผิวหนังด้านความงามมีสารเติมเต็มที่ฉีดเข้าไปในรอยพับของคุณ เติมเต็มร่องลึกและทำให้คุณดูอ่อนเยาว์และเต่งตึง คณะลูกขุนยังคงพิจารณาเรื่องฉีดฟิลเลอร์ผิวหนัง ประการหนึ่ง พวกมันจะถูกดูดซึมหลังจากผ่านไปสองสามเดือน คำถามคือพวกเขาจะไปที่ไหน พวกเขาบุกรุกอวัยวะของคุณเพียงเพื่อให้เกิดปัญหาสุขภาพลงที่ถนนหรือไม่ นั่นเป็นความคิดที่น่ากลัว

คุณสามารถฉีดฟิลเลอร์ของคุณเองได้และปลอดภัยกว่า

เพราะไม่ใช่สิ่งแปลกปลอม แต่พวกเขาต้องดูดไขมันออกจากส่วนอื่นของร่างกาย มีความกังวลเรื่องลิ่มเลือดอยู่เสมอ อย่างน้อยไขมันของคุณเองก็จะอยู่ได้นานขึ้นมาก ยาฉีดมีราคาแพงหรือไม่ คุณเดิมพันที่พวกเขาเป็น ฉีดฟิลเลอร์และฉีดเข้าไปใหม่อาจมีค่าใช้จ่ายเท่ากับการยกกระชับใบหน้า ถึงกระนั้นก็ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าและอาจอยู่ได้ห้าปี การฉีดอื่นๆ จำเป็นต้องทำใหม่ เนื่องจากริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเกิดขึ้นอีกครั้งทุกๆ สองสามเดือน ดังนั้นคุณจึงต้องจ่ายเงินหลายร้อยเหรียญในแต่ละครั้ง แม้ว่าจะไม่ได้กระทบกระเทือนจิตใจเท่าการยกกระชับใบหน้าก็ตาม

ด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์การต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย คุณจะพบครีมที่ทำจากสารสกัดจากพืชที่จะกระตุ้นให้ร่างกายของคุณนำคอลลาเจนและอีลาสตินออกมาอีกครั้งในปริมาณมาก เช่นเดียวกับเมื่อคุณยังเด็ก เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนอย่างที่คุณจินตนาการได้ ฉีดฟิลเลอร์ที่เรียบง่าย สารต้านอนุมูลอิสระบางชนิดสามารถเจาะชั้นผิวของคุณเพื่อทำลายอนุมูลอิสระ เมื่ออนุมูลอิสระเหล่านี้หมดไป ร่างกายของคุณจะดูอ่อนกว่าวัยและอ่อนกว่าวัย

ฉีดฟิลเลอร์สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้เป็นสารเติมเต็มผิว

พวกมันจะไม่ทำร้ายคุณหรือทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากนัก ฟิลเลอร์ผิวหนังคืออะไรและทำอย่างไร ฉีดฟิลเลอร์ผิวคือครีมหรือโลชั่นที่ช่วยขจัดริ้วรอย รอยย่น และรอยพับบนผิว การพับของผิวหนังเหล่านี้เป็นผลมาจากกระบวนการชราภาพตามปกติ การสัมผัสกับแสงแดด และการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องจากกล้ามเนื้อใบหน้า ฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังบางชนิดถูกฉีดเข้าไปในผิวหนังเพื่อขจัดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น เหล่านี้มักจะเป็นเจลที่มีคอลลาเจน

ฉีดฟิลเลอร์จะทำให้กล้ามเนื้อในผิวหนังเป็นอัมพาตปัญหาหนึ่งของการฉีดเหล่านี้เป็นเพียงวิธีแก้ปัญหาชั่วคราวเท่านั้น ดังนั้น คุณจะต้องจ่ายเงินอีกเล็กน้อยสำหรับการฉีดเหล่านี้ แทนที่จะให้ร่างกายของคุณได้รับการฉีดแบบนี้ ทำไมไม่ลองใช้ครีมบำรุงผิวที่สามารถกระตุ้นร่างกายให้ผลิตคอลลาเจนของตัวเองขึ้นมาใหม่ได้ล่ะ