การตัดสินใจในการเลือกพักโรงแรมแถวลาดพร้าว

ขณะนี้ฉันได้รับโทรศัพท์ประมาณหนึ่งเดือนเพื่อถามว่าฉันสามารถช่วยเรื่องอาการบาดเจ็บที่ประตูยุ้งข้าวของห้องพักในโรงแรมได้ไหมโรงแรมแถวลาดพร้าวนี่เป็นเทรนด์ที่ดำเนินต่อไปตั้งแต่นักออกแบบโรงแรมตัดสินใจว่าจะเป็นแนวคิดที่ดีในการติดตั้งประตูยุ้งข้าวแบบเลื่อนเพื่อแยกห้องน้ำและพื้นที่อื่น ๆ จากห้องนอนแขกของโรงแรมครั้งแรกที่ฉันเห็นประตูประเภทนี้ติดตั้งอยู่ในห้องพักในโรงแรมแถวลาดพร้าวฉันคิดทันทีว่านี่เป็นอุบัติเหตุที่รอเกิดขึ้น

มันอาจจะสร้างอาการบาดเจ็บจากโรงแรมแถวลาดพร้าว

อุบัติเหตุที่ชนกันโรงแรมแถวลาดพร้าวหรือประตูก็จะหลุดออกจากราวแขวนและชนเข้ากับใครบางคน ฉันกังวลมากขึ้นว่าเด็ก ๆ ที่เล่นโดยประตูเหล่านี้จะได้รับบาดเจ็บสาหัสลักษณะเฉพาะของการติดตั้งเหล่านี้คือ มีชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ขนาดเล็กมากเกินไปที่อาจหลวมและหลุดออกมาในที่สุด ซึ่งทำให้ประตูหลุดออก ผู้ผลิตหลายรายใช้ประเภทและคุณภาพของวัสดุที่แตกต่างกันเพื่อทำให้ประตูเลื่อน อย่างไรก็ตามโรงแรมแถวลาดพร้าวระบบประตูส่วนใหญ่มีปัญหาเดียวกัน พวกเขาคลาย กระจุย หลุดออกจากทางของพวกเขาหรือย้ายออกจากการปรับซึ่งนำไปสู่การบาดเจ็บสาหัสของแขกของโรงแรมเนื่องจากประตูบานเลื่อนหลุดจากฮาร์ดแวร์ที่แขวนอยู่ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

โรงแรมแถวลาดพร้าว

การใช้งานประตูยุ้งข้าวของห้องพักอย่างมีข้อบกพร่องทำให้เกิดการบาดเจ็บได้หลายวิธีแผ่นฐานและสกรูที่กันประตูไม่ให้แกว่งออกจากผนังแตกหรือหลุดออกจากพื้นโดยสิ้นเชิง สนิมส่งผลกระทบต่อฮาร์ดแวร์เนื่องจากความชื้นจากห้องน้ำและชิ้นส่วนต่างๆ ถูกยึด ประตูกระจกแตกเนื่องจากแรงกดที่ประตูถูกผลักเข้าที่กีดขวางเมื่อไม่อยู่ในแนวเดียวกันในโรงแรมส่วนใหญ่ แม่บ้านมีหน้าที่ทำความสะอาดและเตรียมห้องสำหรับแขกใหม่ แม่บ้านเหล่านั้นเป็นเพียงผู้ตรวจสอบสภาพห้องก่อนเข้าพักใหม่ ความกังวลเรื่องการดูแลทำความสะอาดมักจะจำกัดอยู่ที่การตรวจสอบอย่างรวดเร็วเพื่อดูว่าพรมสกปรกหรือไม่ มีผ้าปูรองถังขยะอยู่ในตำแหน่ง ผ้าปูที่นอนสะอาด

โรงแรมแถวลาดพร้าวและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำในห้องน้ำ

แม่บ้านไม่มีชุดทักษะโรงแรมแถวลาดพร้าวเวลาอยู่ในห้องหรือการฝึกอบรมเพื่อประเมินฮาร์ดแวร์ที่หลวมบนประตูยุ้งข้าวแบบเลื่อนผู้จัดการบางคนอ้างว่าพวกเขาตรวจสอบห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรมคนอื่นๆ โรงแรมแถวลาดพร้าวตามรอบที่กำหนดแต่การตรวจสอบของพวกเขามักจะห่างกันมากเกินไปการตรวจสอบห้องพักรายไตรมาสหรือรายเดือนไม่เพียงพอต่อการเปลี่ยนแปลงรายวันที่เกิดขึ้นกับฮาร์ดแวร์บนประตูสไตล์โรงนาส่วนใหญ่ฉันไม่เคยเห็นข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับการตรวจสอบฮาร์ดแวร์ประตูโรงนาโดยเฉพาะโรงแรมแถวลาดพร้าว ราคาถูกความปลอดภัยในชีวิตและความปลอดภัยของห้องคือขอบเขตของการตรวจสอบประตูใดๆ หากปัญหาเหล่านั้นได้รับการประเมินด้วยซ้ำ

มีไม้แขวนสำหรับยึดติดอยู่ที่ด้านบนของบานประตูบางประเภทโรงแรมแถวลาดพร้าวประตูสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า ขึ้นอยู่กับความกว้างโรงแรมแถวลาดพร้าวไม้แขวนประตูติดกับลูกกลิ้งบางชนิดโรงแรมแถวลาดพร้าวลูกกลิ้งเหล่านี้สามารถทำจากเหล็กโรงแรมแถวลาดพร้าวประตูกระจกแขวนโดยใช้ช่องหรือรูที่เจาะกระจกก่อนอบโรงแรมแถวลาดพร้าวด้วยยางหรือพลาสติกเพื่อป้องกันไม่ให้ชิ้นส่วนโลหะสัมผัสกับกระจกโดยตรง ประตูทุกบานที่ใช้ลูกกลิ้งยึดด้วยโรงแรมแถวลาดพร้าวหรือแท่งที่ลูกกลิ้งเหล่านี้ไว้กับผนังอย่างเหมาะสม

สนใจเพิ่มเติม http://happylandmansion.com/