สเปรย์แอลกอฮอล์ในฤดูไข้หวัดใหญ่นี้ด้วยเจลล้างมือโปรโมชั่น

สเปรย์แอลกอฮอล์สเปรย์แอลกอฮอล์เมื่อตัดสินใจว่าจะใช้รายการส่งเสริมการขายประเภทใดสำหรับบริษัทของคุณ คุณควรพิจารณาว่ารายการเหล่านี้จะถูกใช้บ่อยเพียงใด สเปรย์แอลกอฮอล์สินค้าส่งเสริมการขายบางรายการ เช่น น้ำหนักกระดาษ มีโอกาสน้อยกว่าที่ลูกค้าของคุณจะใช้ทุกวัน มากกว่าเจลทำความสะอาดมือสำหรับโปรโมชันที่ปรับแต่งเอง ด้วยการลงทุนงบประมาณการโฆษณาของคุณเพื่อสร้างน้ำยาฆ่าเชื้อที่ติดฉลากแบบกำหนดเอง คุณจะมั่นใจได้ว่าโลโก้ของคุณจะถูกมองเห็นได้หลายครั้งและจากผู้คนที่หลากหลาย

เจลทำความสะอาดมือเป็นวิธีที่ได้รับความนิยม

สเปรย์แอลกอฮอล์ในการทำความสะอาดมือของคุณเมื่อผู้คนไม่มีสบู่และน้ำ มักใช้ตอนออกไปกินข้าว ที่ทำงาน ในรถ ที่โรงเรียน และในที่สาธารณะ สเปรย์แอลกอฮอล์มักทำจากไอโซโพรพานอลหรือเอธานอลแอลกอฮอล์ เจลทำความสะอาดมักพบในรูปแบบเจล โฟม และน้ำยาที่สามารถเทหรือฉีดพ่นลงบนมือได้ มักใช้ในโรงพยาบาล โรงเรียน และระหว่างเดินทาง พ่อแม่ที่มีลูกวัยเรียนยังเล็กมักใช้พวกเขาเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ครอบครัวป่วย บริษัทฆ่าเชื้ออ้างว่าผลิตภัณฑ์ของตนสามารถฆ่าเชื้อโรคที่เป็นอันตรายได้ถึง 99.9% ที่อยู่ในมือคุณ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูไข้หวัดใหญ่ประจำปี และเมื่อมีการแพร่ระบาดสายพันธุ์ใหม่ไปทั่ว https://www.thaibranding.com/product/22936-29414/alcoholspraycard

สเปรย์แอลกอฮอล์สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของน้ำยาฆ่าเชื้อ เมื่อเทียบกับวิธีการมาตรฐานในการทำความสะอาดมือ สเปรย์แอลกอฮอล์โดยการล้างมือด้วยสบู่และน้ำร้อน พวกเขาแนะนำให้ใช้สบู่และน้ำเมื่อมีให้ แต่การใช้เจลทำความสะอาดมือในขณะเดินทางดีกว่าไม่ล้างมือ นอกจากนี้ สเปรย์แอลกอฮอล์เมื่อมือของคุณไม่สกปรกอย่างเห็นได้ชัดโดยใช้เจลทำความสะอาดมือ ถือเป็นรูปแบบการล้างมือที่ยอมรับได้ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาได้จัดประเภทเจลทำความสะอาดมือเป็นพนักงานดูแลสุขภาพ แอลกอฮอล์ล้างมือ หรือน้ำยาฆ่าเชื้อที่มือ