ราคารับซื้อน้ำมันเก่ายังคงเป็นความกลัวที่ใหญ่ที่สุดของนักบิด

การสำรวจครั้งใหม่ซึ่งพยายามให้ภาพรวมกว้างๆ เกี่ยวกับความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของประชาชนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ได้รับการเปิดเผยในสัปดาห์นี้ พร้อมผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจ ดำเนินการโดยการประกันภัยมอเตอร์ไซค์ของ การสำรวจพบว่าข้อกังวลอันดับหนึ่งสำหรับนักขี่มอเตอร์ไซค์คือความเป็นไปได้ที่ราคาน้ำมันจะสูงขึ้น รับซื้อน้ำมันเก่าหลายคนพบว่ามันยากขึ้นเรื่อยๆ ในการใช้จ่ายรายเดือนทั้งหมดของพวกเขา จึงไม่น่าแปลกใจที่ค่าเชื้อเพลิงจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของความกังวลของผู้ตอบแบบสอบถามแม้ว่าราคาน้ำมันจะลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา

รับซื้อน้ำมันเก่า

รับซื้อน้ำมันเก่า ราคา

แต่ก็ไม่มีวี่แววว่ารับซื้อน้ำมันเก่าจะลดลงอย่างมาก

รับซื้อน้ำมันเก่าข่าวล่าสุดชี้ให้เห็นว่าขณะนี้สารไร้สารตะกั่วอาจพุ่งกลับมากกว่าต่อลิตร นักวิเคราะห์กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นจากจุดต่ำสุดที่เกิดขึ้นในวันที่ 6 มกราคมโฆษกของซึ่งติดตามการขึ้นราคา เรียกร้องให้อุตสาหกรรมน้ำมันชี้แจงสาเหตุของการเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน จากข้อมูลราคาขายส่งปีที่แล้วราคาตลาดน้ำมันปรับลดลง 5-10% ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ราคาน้ำมันก็ปรับขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน อาจมีเหตุผลที่ถูกต้องสมบูรณ์สำหรับรับซื้อน้ำมันเก่าปัจจุบันที่เพิ่มสูงขึ้น แต่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า พฤติกรรมของปีที่แล้วไม่ควรเกิดขึ้นอีกในยามที่การเงินของครอบครัวตกต่ำ

อุตสาหกรรมปิโตรเลียมกล่าวว่าการขึ้นราคาเกิดจากปัจจัยหลายประการ รับซื้อน้ำมันเก่าและความพร้อมจำหน่ายสินค้า ความกังวลหลักอีกประการหนึ่งที่การสำรวจค้นพบคือจำนวนผู้ใช้ถนนที่เพิ่มขึ้น สหราชอาณาจักรมีถนนที่คับคั่งที่สุดในยุโรปมานานแล้ว และนักขี่มอเตอร์ไซค์หลายคนกังวลว่าจะยิ่งแย่ลงไปอีก กล้องจับความเร็ว สภาพถนนที่ย่ำแย่ และการโจรกรรมจักรยานทำให้ความกังวลหลัก 5 อันดับแรกหมดไป

ในช่วงเวลาที่ต้นทุนสูงขึ้นและการเงินของครอบครัวที่ยืดเยื้อ

การเปิดตัวซูเปอร์ไบค์พลังสูงตัวใหม่ดูเหมือนจะเป็นผู้แพ้อย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่ซูเปอร์ไบค์ธรรมดา ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ความเร็วสูงสุด 150 ไมล์ต่อชั่วโมง และระยะทาง 150 ไมล์ จักรยานสามารถชาร์จจากแหล่งจ่ายไฟภายในบ้านได้ภายในเวลาไม่ถึงสามชั่วโมง และเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในการทำให้การใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเป็นไปได้อย่างแพร่หลาย ประสิทธิภาพของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันนี้ไม่ได้ประนีประนอมกับเครื่องยนต์เบนซิน

ดังนั้นหากสามารถออกสู่ตลาดในรับซื้อน้ำมันเก่า มีโอกาสสูงที่มันจะประสบความสำเร็จสมาคมขนส่งสิ่งแวดล้อมกล่าวว่าในปัจจุบัน รถยนต์ไฟฟ้าและจักรยานยนต์มีราคาแพงเมื่อเทียบกับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน แต่นี่เป็นช่วงแรกๆ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและจักรยานยนต์ที่ผลิตเป็นจำนวนมาก ราคาของยานพาหนะสีเขียวเหล่านี้ควรลดราคาในที่สุด