ใช้ฉากกั้นห้องเป็นอุปกรณ์ตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อคุณนึกถึงฉากกั้นห้อง คุณมักจะนึกภาพเพื่อใช้แบ่งห้อง บางทีระหว่างห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องรับประทานอาหารรวมกัน หรือจะแบ่งห้องนอนออกเป็นพื้นที่นอนและนั่งเล่น แต่ตัวแบ่งห้องสามารถนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้มากมาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มการตกแต่งของคุณรวมทั้งเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับห้องใดๆ

ฉากกั้นห้องในปัจจุบันมีการตกแต่ง

ค่อนข้างมากและมาในเกือบทุกสไตล์เพื่อให้เข้ากับการตกแต่งของคุณ บางรุ่นสามารถใช้ร่วมกับชั้นวางของ ช่องสำหรับภาพถ่าย และศูนย์กิจกรรมสำหรับห้องเด็ก การเพิ่มห้องหนึ่งเข้าไปในห้องของคุณจะสร้างจุดโฟกัสที่ไม่เหมือนใครในทันที แต่ถ้าคุณไม่จำเป็นต้องแบ่งห้องล่ะ

หากคุณกำลังตกแต่งห้องนอน การใช้งานที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งสำหรับฉากกั้นห้องคือใช้เป็นหัวเตียง ในการทำเช่นนี้ คุณควรเลือกฉากกั้นที่กว้างพอๆ กับเตียงของคุณ ในกรณีนี้ คุณจะไม่ต้องพับที่กั้น คุณต้องการปล่อยให้แบนราบ เพียงแค่เปิดขึ้นแล้วเลื่อนไปด้านหลังหัวเตียง ซื้อชุดเครื่องนอนที่เข้าชุดกันแล้วคุณจะมีจอแสดงผลที่ยอดเยี่ยม อย่าลืมซื้อผ้าปูที่นอนที่เข้ากับธีมและสีของฉากกั้นห้องแบบพับ และถ้าฉากกั้นนั้นยุ่งมากกับลวดลายหรือฉาก คุณอาจต้องการให้แน่ใจว่าคุณซื้อเครื่องนอนที่เรียบกว่า

คุณยังสามารถใช้ฉากกั้นห้องอะคริลิคเพื่อแต่งผนังก็ได้ นี่เป็นแนวคิดที่ดีสำหรับอพาร์ทเมนท์ที่คุณไม่สามารถทาสีหรือติดวอลเปเปอร์ได้ แต่คุณต้องการอะไรที่เก๋ไก๋กว่านี้สักหน่อยเพื่อทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวา คุณสามารถวางที่กั้นไว้กับผนังได้ แต่ถ้าทำ คุณจะต้องยึดไว้อย่างใดเพื่อไม่ให้พลิกคว่ำ หากคุณไม่ต้องการยึดมัน คุณสามารถพับมันได้เล็กน้อย ไม่มากจนเกินที่คุณต้องการให้มองเห็นตัวแบ่งทั้งหมด แต่เพียงพอเพื่อให้มันมั่นคง