จิ๋มกระป๋องเป็นเรื่องสนุก

เซ็กส์เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สนุกสนานที่สุดสำหรับมนุษย์ และไม่น่าแปลกใจเลยที่หลาย ๆ คนจะเพิ่มความเพลิดเพลินผ่านการใช้จิ๋มกระป๋อง ทั้งชายและหญิงสามารถใช้จิ๋มกระป๋องเพื่อเพิ่มระดับใหม่ให้กับเพศของคู่รักหรือประสบการณ์การช่วยตัวเอง แต่ไม่ว่าจะใช้อะไร ผู้ชายก็ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมเมื่อใช้ของเล่นทางเพศ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดความเสียหายต่อสุขภาพองคชาตของพวกเขา แม้ว่าจะมีจิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ชายมากมาย แต่ส่วนใหญ่ก็จัดอยู่ในหมวดหมู่พื้นฐานสองสามประเภท แหวนไก่ เครื่องสั่น จิ๋มกระป๋องทางทวารหนัก/เครื่องนวดต่อมลูกหมาก และช่องคลอดเทียม สิ่งเหล่านี้สามารถเพิ่มความรู้สึกทางเพศได้เมื่อใช้อย่างปลอดภัย

ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมเมื่อใช้จิ๋มกระป๋องเหล่านี้

หนึ่งในจิ๋มกระป๋องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ชาย แหวนไก่ มักเป็นแหวนโลหะหรือพลาสติก หรือสายหนังที่สวมพอดีรอบฐานขององคชาต (หรือรอบฐานขององคชาตและลูก) พวกมันแน่นโดยเจตนา เนื่องจากความรัดกุมกักขังองคชาต โดยมีเป้าหมายในการดักจับเลือดและสร้างหรือคงการแข็งตัวของอวัยวะเพศให้แน่นและแข็งทื่อ ในขณะที่ผู้ชายบางคนใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อรักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ จิ๋มกระป๋องแต่หลายคนก็ใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อความรู้สึกพึงพอใจที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา ผู้ชายหลายคนใช้แหวนไก่เพียงแค่พันเชือกรอบองคชาตแล้วมัดให้แน่น

เมื่อใช้จิ๋มกระป๋อง ผู้ชายควรแน่ใจว่าไม่แน่นเกินไป หากทำให้เกิดอาการปวดหรือไม่สบายก็ไม่ควรสวมใส่ สิ่งสำคัญคือต้องสวมแหวนในระยะเวลาที่จำกัด ผู้ผลิตส่วนใหญ่แนะนำ 30 นาที การใช้แหวนเป็นเวลานานเกินไปอาจนำไปสู่การบีบรัดอวัยวะเพศชาย ซึ่งเป็นปัญหาทางการแพทย์ที่ค่อนข้างร้ายแรงและต้องพบแพทย์ วงแหวนของไก่หลายตัวมีฟังก์ชั่นการสั่นในตัว แต่ผู้ชายหลายคนยังใช้เครื่องสั่นแบบใช้มือถือแบบลึงค์หรือรูปทรงอื่น ๆ เพื่อกระตุ้นอวัยวะเพศชายเป็นพิเศษ

แม้ว่าจะใช้บ่อยที่สุดในระหว่างการช่วยตัวเอง

  • แต่ก็สามารถใช้โดยคู่ครองในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ของคู่รักเพื่อให้ได้ผลดี เมื่อใช้จิ๋มกระป๋อง เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ชายจะไม่ใช้มันเป็นระยะเวลานานเกินไป (หรือในฉากที่รุนแรงเกินไป)
  • ในส่วนใดส่วนหนึ่งขององคชาตจังหวะของเครื่องสั่นมักจะเบาเมื่อเทียบกับความหยาบของการช่วยตัวเองบางอย่าง แต่ถ้าใช้แรงเกินไป อาจทำให้อวัยวะเพศดิบหรือเจ็บได้
  • ผู้ชายจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกอิสระที่จะสำรวจทวารหนักและต่อมลูกหมาก และผลกระทบเชิงบวกต่อประสบการณ์ทางเพศของพวกเขานี่คือการพัฒนาในเชิงบวก อย่างไรก็ตาม

จิ๋มกระป๋องจำเป็นต้องมีความระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชายจะไม่รุนแรงเกินไปในระหว่างการสำรวจของเขา ความเจ็บปวดในบริเวณนี้อาจส่งผลเสียต่อการทำงานของอวัยวะเพศชาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.toysanook.com/product-category/artificial-vagina/