รับซื้อแอร์เก่าการลงทุนทางการเงินที่สำคัญ

มีบางสิ่งที่น่าผิดหวังมากกว่าการซื้อของใหม่ที่ไม่ได้ผล การลงทุนทางการเงินที่สำคัญอย่างเครื่องปรับอากาศไม่ควรเป็นแบบนั้นอย่างแน่นอน มีประเด็นสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเมื่อรับซื้อแอร์เก่าและใช่ คุณต้องบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศด้วย ดังนั้นหากคุณมีเครื่องปรับอากาศที่ค่อนข้างใหม่ รับซื้อแอร์เก่าอายุน้อยกว่าสองสามปี ให้อ่านสาเหตุว่าทำไมเครื่องปรับอากาศจึงอาจทำงานได้ไม่ดีนักมีขนาดใหญ่เกินไปหน่วยที่ใหญ่เกินไปจะไม่สามารถขจัดความชื้นได้ดี

เล็กเกินไปยูนิตที่เล็กเกินไปจะทำให้บ้านของคุณไม่เย็นพอในวันที่อากาศร้อนที่สุดการติดตั้งที่ไม่เหมาะสม ลูกค้าควรใส่ใจกับการติดตั้งท่อ ตำแหน่งของยูนิต และจำนวนฉนวนอัตราส่วนประสิทธิภาพการใช้พลังงานต่ำ รับซื้อแอร์เก่ารุ่นเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญ รับซื้อแอร์เก่าอย่างน้อยที่สุด เครื่องปรับอากาศต้องมีอัตราส่วนประสิทธิภาพการใช้พลังงานตามฤดูกาล (SEER) ที่ 13 คะแนน SEER ที่สูงขึ้นจะเท่ากับการประหยัดที่มากขึ้น

คอยล์เย็นก็ยังเก็บสิ่งสกปรกได้ไม่เร็วเท่า ควรตรวจสอบคอยล์เย็นทุกปี

มองหาสติกเกอร์ Energy Star ที่ให้คะแนนประสิทธิภาพการใช้พลังงานหรือคำนวณคะแนนด้วยตนเองโดยแบ่งระดับวัตต์ออกเป็น BTU ตัวกรองสกปรก รับซื้อแอร์เก่าอย่าลืมทำความสะอาดหรือเปลี่ยนไส้กรองเครื่องปรับอากาศของคุณ ตัวกรองสกปรกปิดกั้นการไหลของอากาศและจะลดประสิทธิภาพของระบบปรับอากาศของคุณอย่างมาก อากาศที่ไหลผ่านอาจพาสิ่งสกปรกไปที่คอยล์เย็นและจำกัดความสามารถในการดูดซับรับซื้อแอร์เก่าตัวกรองบางตัวใช้ซ้ำได้ในขณะที่บางตัวกรองต้องเปลี่ยน ควรทำความสะอาดหรือเปลี่ยนแผ่นกรองทุก 1-2 เดือน เมื่อใช้เครื่องปรับอากาศบ่อยๆ

อาจต้องตรวจสอบตัวกรองบ่อยขึ้นหากเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลา รับซื้อแอร์เก่าบ้านมีฝุ่น หรือมีสัตว์เลี้ยงอยู่ในบ้านคอยล์ระเหยสกปรก แม้จะมีตัวกรองที่สะอาด คอยล์คอยล์เย็นก็ยังเก็บสิ่งสกปรกได้ไม่เร็วเท่า ควรตรวจสอบคอยล์เย็นทุกปีและทำความสะอาดตามความจำเป็นสำหรับผู้ที่ใช้เครื่องปรับอากาศแบบเก่ารับซื้อแอร์เก่า ตั้งแต่ปี 1970 และก่อนหน้า ให้ประหยัดพลังงานรับซื้อแอร์เก่าด้วยการซื้อเครื่องปรับอากาศใหม่ เนื่องจากเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปัจจุบันใช้พลังงานน้อยลง 30% ถึง 50% เพื่อผลิตความเย็นในปริมาณที่เท่ากันกับเครื่องปรับอากาศในปี 1970

คุณต้องใช้จ่ายเงินเพิ่มในการรับประกันแบบขยายเวลาด้วย

วิธีถัดไปที่คุณสามารถลดต้นทุนการซ่อมแซมลงเพื่อซื้อการรับประกันแบบขยายเวลาเมื่อมี และรับประกันภัยเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติมจากการประกันของเจ้าของบ้าน การรับประกันมาตรฐานรับซื้อแอร์เก่าสำหรับเครื่องปรับอากาศมักจะไม่เกินสิบปี บางครั้งอาจต่ำถึงสองหรือสามปี คุณต้องหาเครื่องที่มีการรับประกันนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เพราะยิ่งรับประกันนานเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น รับซื้อแอร์เก่าราคาสูง คุณต้องใช้จ่ายเงินเพิ่มในการรับประกันแบบขยายเวลาด้วย เพราะดูเหมือนว่าทุกอย่างจะพังภายในสองสามสัปดาห์หรือหนึ่งเดือนหลังจากการรับประกันครั้งแรกหมดลงหากเครื่องปรับอากาศของคุณหยุดทำงาน รับซื้อแอร์เก่าผู้กระทำผิดที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดสองประการมักเป็นชิ้นส่วนที่ชำรุดเพียงส่วนเดียวหรือขาดการบำรุงรักษาตามปกติ เช่นเดียวกับรถของคุณ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://businesscomair.com/