การใช้งานกล้องติดรถยนต์มากมาย

กล้องติดรถยนต์เป็นหัวหอกในการถ่ายวิดีโอการปั่นจักรยานเสือภูเขาครั้งแรกของโลก ในกรณีนี้กล้องติดรถยนต์ที่ผลิตโดย ตัวแรกที่มีให้ติดตั้งไว้ที่หมวกกันน็อคของรถจักรยานยนต์ กล้องป้อนสัญญาณผ่านสายเคเบิลไปยัง ภายในกระเป๋าเป้บุนวม สิ่งนี้ถูกใช้โดยนักขี่จักรยานเสือภูเขาหลายคนเพื่อจับภาพการขี่ของพวกเขา แต่หลังจากการขี่แต่ละครั้งผู้สวมใส่จะบ่นว่ามันหนัก สิ่งประดิษฐ์ใหม่ของกล้องติดหมวกกันน็อค

เทคโนโลยีไม่ได้หยุดอุปกรณ์นี้ในการพัฒนารุ่นใหม่ล่าสุด

เป็นช่วงเวลาที่พ่อถือกล้องถ่ายวิดีโอของครอบครัวไว้ในมือข้างหนึ่งเสาสกีทั้งสองข้างในอีกข้างหนึ่งและพยายามที่จะไม่ล้มลงในขณะที่จับภาพช่วงเวลามหัศจรรย์เหล่านั้น กล้องติดรถยนต์อยู่ที่นี่และให้ความสามารถในการถ่ายทำวันหยุดเล่นสกีของครอบครัวของคุณแบบแฮนด์ฟรีในขณะที่คุณมุ่งเน้นไปที่การมีช่วงเวลาที่ดี! เมื่อมองหากล้องติดรถยนต์สำหรับการเล่นสกีและการเล่นสโนว์บอร์ดมีคุณสมบัติบางประการที่มีความสำคัญเหนือกว่าคุณสมบัติอื่น ๆ ก่อนอื่นคุณต้องมีบางอย่างที่จะให้วิดีโอที่มีคุณภาพดีและไม่เปิดรับแสงมากเกินไปในสภาพแสงจ้า

คุณไม่ต้องการใช้เวลาในการถ่ายทำหลายชั่วโมงจากนั้นจะไม่สามารถระบุผู้คนหรือสถานที่ได้เมื่อคุณเล่นฟุตเท เห็นได้ชัดว่าเล็กสวยงามที่นี่และยิ่งเล็กยิ่งดี ไม่มีใครต้องการดึงชุดอุปกรณ์ขึ้นและลงทางลาดชันมากเกินไปและสิ่งที่ดูค่อนข้างเบาในมือของคุณอาจมีน้ำหนักพอสมควรเมื่อติดตั้งบนศีรษะของคุณ ต้องบอกว่าการติดกล้องติดรถยนต์หน้าหลังเข้ากับหมวกกันน็อคหรือแว่นตาของคุณเป็นทางเลือกที่ชัดเจน แต่ก็สามารถทำได้

 การควบคุมกล้องติดรถยนต์จากระยะไกลมีประโยชน์มาก

เพียงแค่ปุ่มบันทึกและหยุดแบบธรรมดาก็ช่วยประหยัดเวลาเล่นซอเกี่ยวกับกล้องติดรถยนต์ลักได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้รีโมทบางตัวยังมีคุณสมบัติ ‘แท็ก’ พิเศษซึ่งช่วยให้คุณสามารถทำเครื่องหมายวิดีโอที่ยอดเยี่ยมแบบดิจิทัลได้ เนื่องจากลักษณะของการเล่นสกีคุณจึงมีฟุตเทจจำนวนมากบนลิฟท์สกีดังนั้นคุณลักษณะของแท็กนี้จึงช่วยลดเวลาในการแก้ไขที่ชาเลต์หรือบ้านได้อย่างแท้จริง เคล็ดลับอย่างรวดเร็ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปุ่มบนรีโมทมีขนาดใหญ่พอที่จะกดด้วยถุงมือสกีหรือถุงมือถ้าเป็นไปได้ รีโมทบางตัวทำงานกับคลื่นความถี่วิทยุ

ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องอยู่ในแนวสายตาเพื่อใช้งานซึ่งอาจเป็นข้อได้เปรียบ เลนส์มุมกว้างยังให้ข้อได้เปรียบที่ดี: ด้วยกล้องที่มีมุมแคบกว่าก่อนหน้านี้การได้มุมมองของความเร็วเป็นเรื่องยากเนื่องจากเลนส์เห็นเฉพาะความลาดชันที่อยู่ตรงหน้าคุณเท่านั้น ด้วยมุมมองที่กว้างขึ้นคุณจะไม่เพียงเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณเท่านั้น กล้องติดรถยนต์คุณด้วย สิ่งนี้ทำให้ความเร็วในการมองเห็นอย่างแท้จริงและด้วยภาพพาโนรามาที่สวยงามภาพของคุณจะสามารถรับชมได้มากขึ้น