ผลิตภัณฑ์น้ำมันงาขี้ม่อนที่มีประโยชน์หลากหลาย

น้ำมันงาขี้ม่อนมีประโยชน์ต่อร่างกาย! มีแหล่งวิตามินอีที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นประโยชน์ในการลดคอเลสเตอรอล ประกอบด้วยประโยชน์ของวิตามินบี 6 แมกนีเซียมทองแดงแคลเซียมเหล็กและสังกะสี วิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดนี้ให้ประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพจากโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์บรรเทาอาการกระดูกหลอดเลือดและระบบทางเดินหายใจ ประกอบด้วยกรดไขมันโอเมก้า 6 และลิกแนนซึ่งช่วยในการควบคุมความดันโลหิต แม้จะมีคุณสมบัติในการต่อต้านอาการซึมเศร้าให้ความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นสารต้านไวรัสต่อต้านแบคทีเรียและต้านการอักเสบจากธรรมชาติ

น้ำมันงาขี้ม่อนกับผิวหนังผมหรือหนังศีรษะ

จะช่วยบรรเทาความแห้งกร้านฆ่าเชื้อแบคทีเรียและช่วยบำรุง คืนความชุ่มชื้นความนุ่มนวลและความยืดหยุ่นให้กับผิวที่ดูอ่อนเยาว์ ป้องกันรอยขูดตัดหรือรอยถลอกเล็กน้อย ช่วยกระชับผิวโดยเฉพาะบริเวณจมูกควบคุมการขยายของรูขุมขนวัยชรา เป็นประโยชน์ในการบรรเทาสิวป้องกันสิวผดสิวฝ้าผิวแห้งและผิวมัน น้ำมันงาขี้ม่อนที่อาจทำให้เกิดรังแคระคายเคือง ป้องกันการสร้างหนังศีรษะและช่วยกำจัดรังแค พบได้ในแชมพูสูตรทางการค้าหรือแบบโฮมเมด

ช่วยปรับปรุงความยืดหยุ่นของข้อต่อและใช้ในการนวด เป็นสิ่งที่ผ่อนคลายและสบายใจสำหรับผู้ที่เป็นโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ การนวดเป็นวงกลมช่วยให้น้ำมันงาขี้ม่อนธรรมชาตินี้ซึมเข้าสู่ผิวหนังเพื่อบรรเทาอาการปวดข้ออักเสบ มันโจมตีเชื้อราที่เท้าที่รู้จักกันดีเช่นเชื้อราที่เท้าของนักกีฬา ช่วยบรรเทาอาการคันเท้าแห้งและพบได้ในสครับเท้าหลายชนิด เมื่อใช้กับผิวหนังสารพิษบางชนิดจะดึงดูดโมเลกุลของน้ำมันจากนั้นล้างออกด้วยน้ำร้อนและสบู่ที่อ่อนโยน

น้ำมันงาขี้ม่อนใช้ทำอาหารได้มากกว่า

สามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์และโฮมเมดสำหรับผิวผมและหนังศีรษะ มักพบในน้ำมันอาบน้ำน้ำมันงาขี้ม่อนบำรุงผิวครีมขัดเท้าแชมพูน้ำมันนวดสบู่ครีมขี้ผึ้งโลชั่นและอื่น ๆ  น้ำมันงาขี้ม่อนธรรมชาตินี้ดูดซึมและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผิวทุกวัยตั้งแต่เด็กวัยรุ่นจนถึงผู้ใหญ่ล้วนได้รับประโยชน์จากน้ำมันเมล็ดงา น้ำมันงาขี้ม่อนธรรมชาตินี้มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมายและใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ค้นพบสิทธิประโยชน์วันนี้

น้ำมันงาขี้ม่อน ราคามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายซึ่งมีอายุนับพันปี มีหลายวิธีที่สามารถนำมาใช้เพื่อให้สุขภาพของเราดีขึ้นในขณะเดียวกันก็ต่อสู้กับแบคทีเรียและเชื้อโรคอื่น ๆ ที่มีผลต่อผิวหนังของเรา ยังจะรักษาเท้าของนักกีฬาอีกด้วย! น้ำมันเมล็ดงาเป็นที่นิยมมากในประเทศแถบเอเชียซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องคุณสมบัติในการรักษาและควบคุมความดันโลหิตสูง การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ในการรักษาไมเกรนตับอักเสบและโรคเบาหวานเช่นกัน