ท่อร้อยสายไฟข้อเท็จจริงและข้อมูล

ในบางช่วงเวลาพวกเราหลายคนจะต้องเปลี่ยนท่อร้อยสายไฟ อาจสูญหายไปจากการย้ายบ้านใส่ผิดที่หรือเสียหาย มีสายไฟหลายแบบสำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีจำหน่ายดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกให้ถูกต้อง แต่มีรูปแบบมากมาย คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าจะซื้ออันไหน คุณสามารถติดต่อผู้ผลิตอุปกรณ์ของคุณเพื่อขอเปลี่ยนได้ตลอดเวลา แต่พวกเขามักจะคิดเงินเล็กน้อย อีกวิธีหนึ่งคือการจัดหาสายเคเบิลแบรนด์หลังตลาดที่เป็นอิสระ

ท่อร้อยสายไฟสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปโทรทัศน์จอแบน

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ส่วนใหญ่ใช้สายไฟ อุปกรณ์ขนาดเล็กจำนวนมากเช่นกล่องรับสัญญาณดาวเทียมเครื่องรับและเครื่องขยายเสียงจะใช้ท่อร้อยสายไฟรูปที่ 8 ตามชื่อที่แนะนำปลั๊กประเภทนี้มีรูปร่างเป็นรูปเลข 8 เมื่อนอนตะแคง ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหลายรายใช้สายโคลเวอร์ลีฟหรือ พวกเขามี 3 เอาท์พุทในชุด 3 วงสองที่ด้านล่างและอีกหนึ่งตรงกลางด้านบน ผู้ผลิตอุปกรณ์มักจะจัดหาสายเคเบิลที่สั้นมากเพียงหนึ่งหรือสองเมตรในกล่องเท่านั้นซึ่งออกแบบมาเป็นสายเคเบิล “ให้คุณเริ่มต้นใช้งาน” แต่มันสั้นเกินไปสำหรับการใช้งานส่วนใหญ่

คุณไม่สามารถติดตั้งโทรทัศน์จอแบนใหม่บนผนังด้วยสายยาว 1 เมตร คุณสามารถข้อต่อท่อร้อยสายไฟที่มีความยาว 10 เมตรได้เกือบทั้งหมด การค้นหาง่ายๆในอินเทอร์เน็ตแสดงสายเคเบิล สำหรับขายในความยาว 3 เมตร 5 เมตรและ 10 เมตร คุณสามารถคาดหวังว่าจะจ่ายประมาณสิบสองปอนด์ในสหราชอาณาจักรสำหรับสายเคเบิล

สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่าคุณกำลังซื้อท่อร้อยสายไฟที่ถูกต้อง

ท่อร้อยสายไฟมีไม่กี่ตัวเลือกสำหรับสิ่งนี้ ทางออกที่ดีที่สุดคือติดต่อผู้ผลิตอุปกรณ์บริษัทขนาดใหญ่มีแผนกบริการลูกค้าที่ดีมากซึ่งจะให้คำแนะนำประเภทของสายเคเบิลที่คุณต้องการ คุณยังสามารถค้นคว้าข้อมูลด้วยตัวคุณเองบนอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์เช่นมีรูปภาพของสายไฟประเภทต่างๆ และข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งาน ร้านค้าหลายแห่งจะให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำหากอุปกรณ์ของคุณพกพาได้ ควรนำติดตัวไปที่ร้านเพื่อให้ผู้ช่วยดู

สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการสร้างและการก่อสร้างคือการตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดได้รับการติดตั้งอย่างเหมาะสมในโครงสร้าง สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการก่อสร้างคือพลังงานดังนั้นจึงต้องใช้มาตรการทั้งหมดเพื่อทำการติดตั้งระบบท่อร้อยสายไฟที่เหมาะสม ในระหว่างหรือขณะทำการติดตั้งไฟฟ้าโดยมีความรู้เกี่ยวกับกระแสสลับเป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจากเป็นความสำคัญอย่างหนึ่งของการติดตั้งระบบไฟฟ้าที่ปลอดภัยในโครงสร้าง คือกระแสที่กลับทิศทางหลังจากช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งแตกต่างจากกระแสตรงมากเนื่องจากกระแสตรงไหลไปในทิศทางเดียวเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/upvc-conduit