พาเลทพลาสติกไม้ Vs – คุณสามารถจัดการกับความจริงได้หรือไม่? ตอนที่ 2

เมื่อต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีกว่าสำหรับองค์กรของคุณ – พลาสติกกับบรรจุภัณฑ์ไม้มีหมวดหมู่สำคัญที่ทำให้เกิดคำถามเฉพาะ สี่ตัวใหญ่อยู่เสมอ:

 

 

****

  1. ความแข็งแรง / ความยืดหยุ่น / การปฏิบัติจริง

 

ถังที่สำคัญต่อไปเมื่อพิจารณาจากพลาสติกกับบรรจุภัณฑ์ไม้พวกเขาทำงานได้ดีแค่ไหน? ข้อเท็จจริงบางประการที่ควรพิจารณา:

 

ก. ไม้และพลาสติกมีอัตราส่วนน้ำหนักต่อความแข็งแรงที่ดีเยี่ยมโดยทั่วไปไม้จะมีน้ำหนัก 40-60 ปอนด์และพลาสติกโดยทั่วไปจะมีน้ำหนัก 30-60 ปอนด์

 

ข. ส่วนประกอบของไม้นั้นง่ายต่อการจัดหาและกำหนดค่าตามที่คุณต้องการ – อันที่จริงคุณสามารถหาเศษไม้ที่คุณวางอยู่รอบ ๆ องค์กรของคุณและสร้างพาเลทลังกล่องและแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ อีกมากมายที่ จำกัด ด้วยจินตนาการของคุณเท่านั้น พาเลทพลาสติกต้องใช้อุปกรณ์เฉพาะใช้พลังงานสูงในการผลิต

 

ค. หนึ่งในความมหัศจรรย์ของพาเลทไม้ลังไม้คือมันแข็งแข็งแรง แต่ยังมีความยืดหยุ่นและความสามารถในการดูดซับข้อผิดพลาดของผู้ปฏิบัติงานจากเครนรถยก ฯลฯ และเรารู้ว่าการซ่อมผลิตภัณฑ์ไม้นั้นง่ายเพียงใด บรรจุภัณฑ์พลาสติกมักจะเปราะและไม่สามารถซ่อมแซมบรรจุภัณฑ์พลาสติกได้

 

ง. บรรจุภัณฑ์ไม้สามารถกำหนดขนาดและรอยเท้าได้ทุกขนาด – สามารถสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือง่ายๆและตรงจุดเพื่อรองรับการใช้งานการขนส่งเกือบทุกประเภท พาเลทพลาสติกต้องใช้เครื่องจักรเฉพาะที่มีราคาแพงในการผลิต

 

จ. พาเลทไม้หาซื้อและซื้อได้ง่ายในขณะที่พาเลทพลาสติกยังคงแปลกใหม่และหาซื้อได้ยากกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากองค์กรของคุณกำลังมองหาพาเลทที่ใช้แล้วเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อใหม่

 

  1. ต้นทุน / ราคา

 

เราไม่สามารถจินตนาการได้ว่าเครื่องมือในการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในปัจจุบันจะเป็นอย่างอื่นนอกจากราคา บริษัท ต่างๆกำลังตรวจสอบตามตัวอักษรทุกพาเลทเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถที่จะถอดบอร์ดและประหยัดเงินได้ถึงสามสิบเซ็นต์ การกำหนดค่าใหม่ / ออกแบบบรรจุภัณฑ์ไม้เทียบกับบรรจุภัณฑ์พลาสติกนั้นง่ายเพียงใด คุณไม่จำเป็นต้องเป็นวิศวกรเพื่อตอบคำถามนั้น

 

พาเลทไม้ถือได้ว่าสามารถถอดเปลี่ยนได้ในหลาย ๆ กรณีเนื่องจากประหยัดเพียงใด โดยทั่วไปแล้วพาเลทพลาสติกจะต้องมี “พูลเช่า” ซึ่งการติดตามพาเลทเพื่อพยายามส่งคืนให้กับเจ้าของเดิมนั้นพยายามหลีกเลี่ยงไม่ส่งต่อต้นทุนของพาเลทไปยังลูกค้าขององค์กร

 

พาเลทพลาสติกมีราคาต่ำกว่าพาเลทไม้ที่เทียบเคียงได้ถึงสามเท่า

 

เรามีลูกค้ามากกว่า 500 รายที่พาเลทพาเลทเนื่องจากเราอ้างถึง บริษัท พาเลทของเราด้วยความรักและเรายังคงพิจารณาผลกระทบของพลาสติกกับไม้ที่เมโทรเพล็กซ์วู้ดพาเลทหลายครั้งต่อปี ในตอนนี้จากความต้องการของลูกค้าเรายังคงให้ความสำคัญกับการผลิตและรีไซเคิลไม้พาเลทเป็นหลัก