คำแนะนำเกี่ยวกับแผนการเดินทางและแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง

ฮ่องกงเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของตึกระฟ้าที่ระยิบระยับและห้างสรรพสินค้าที่หรูหรา แต่ในขณะที่ย่านช้อปปิ้งที่หรูหราของเมืองนั้นมีความโดดเด่น แต่ก็ไม่ได้แตกต่างจากเมืองอื่น ๆ ในทัวร์ฮ่องกงหรือเมืองนานาชาติอื่น ๆ บทความนี้จะพาคุณไปทัวร์สั้น ๆ ที่ถนนสายหลังของเมืองซึ่งทัวร์ฮ่องกงยังคงสัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณเก่าแก่ของฮ่องกงและที่น่าแปลกใจก็คือคุณจะเห็นว่าการสำรวจถนนที่แท้จริงนั้นง่ายกว่าที่คุณคิดไว้มากเหยามาเต่ยและมงก๊กอยู่ทางเหนือ

ทัวร์ฮ่องกงของจิมซาจุ่ยเพียงระยะทางสั้น ๆ จากทางเดินริมทะเลและร้านบูติกระดับไฮเอนด์และโดดเด่นด้วยอาคารเก่าแก่มีร้านค้าและร้านอาหารอยู่ที่ระดับถนนและหน่วยการค้าหรือที่อยู่อาศัยด้านบน บรรยากาศรอบ ๆ ทัวร์ฮ่องกงที่นี่มีนักท่องเที่ยวน้อยกว่าใน TST หรือเกาะฮ่องกงและทั้งสองชานเมืองยังเป็นที่ตั้งของตลาดกลางแจ้งที่ดีที่สุดของมหานครถนนเก่าแก่และมีเอกลักษณ์ของ Yau-ma-Tei เรียงรายไปด้วยร้านค้าจีนมากมายที่ขายผลิตภัณฑ์แปลกใหม่

การไปเยี่ยมชมและอีกไม่กี่ก้าวบนถนน 164 เซี่ยงไฮ้มีร้านอาหาร

ทุกประเภทตั้งแต่ยาสมุนไพรไปจนถึงเนื้องูแห้งจุดเริ่มต้นของเราอยู่ที่ทางออก A ของสถานี MTR Jordan จากจุดที่คุณเลี้ยวขวาไปยังถนนจอร์แดนและทางขวาอีกครั้งไปยัง Shanghai Street ทัวร์ฮ่องกงเส้นทางสัญจรหลักของ Yau-ma-Teiที่หัวมุมถนนนานกิงมีแผงขายของที่ควรค่าแก่การไปเยี่ยมชมและทัวร์ฮ่องกงอีกไม่กี่ก้าวบนถนน 164 เซี่ยงไฮ้มีร้านอาหารเล็ก ๆ ชื่อดังชื่อเซกวงหลำซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องซุปงู เลี้ยวซ้ายเข้าถนนหนิงโป

และขวาเพื่อตลาดสดคึกคักพร้อมบุกเบิกถนนซึ่งจะนำคุณไปยังมณฑลกานซูและถนนที่มีชื่อเสียงตลาดหยก เลี้ยวขวาไปยัง Kansu ทัวร์ฮ่องกงและเกือบจะเลี้ยวซ้ายไปยัง Shanghai Street หลังจากผ่านไปหนึ่งหรือสองนาทีคุณจะเห็นจัตุรัสเปิดโล่งที่มีต้นไทรเก่าแก่อยู่ทางขวามือใกล้กับมุมถนน Public Square นี่คือที่ที่สามารถพบวัด Tin Hau ทัวร์ฮ่องกงเก่าแก่และแม้ว่าจะมีวัดที่น่าประทับใจมากกว่าในฮ่องกง แต่ก็ควรค่าแก่การเยี่ยมชม

ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในฮ่องกงในการซื้อเขียงมืออาชีพ

Cross Public Square Street ทางด้านขวาของคุณ หัวมุมถนนเทมเปิลสตรีท คือMido Café:หนึ่งในร้านอาหารที่เก่าแก่และน่าคิดถึงที่สุดของเมืองเดินต่อไปตามถนนเซี่ยงไฮ้ เดินเล่นระยะสั้น ๆ ทัวร์ฮ่องกงจะนำคุณไปยังMan Kee Chopping Boardบน 342 Shanghai จากทัวร์ฮ่องกงขวาซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในฮ่องกงในการซื้อเขียงมืออาชีพและถัดจากที่ 344 เซี่ยงไฮ้คุณจะเห็นอาคารอิฐแดงเก่าแก่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ตั้งสถานีสูบน้ำที่เก่าแก่ที่สุดในทัวร์ฮ่องกง

ร้านอาหาร Tak Yuบนถนน 378 Shanghai หัวมุมของ Pittเปิดให้บริการเมื่อกว่าศตวรรษที่แล้วและยังคงให้บริการอาหารกวางตุ้งที่น่ารักรวมถึงติ่มซำทัวร์ฮ่องกง ราคาถูกที่สมเหตุสมผลจากที่นี่คุณสามารถเดินผ่าน Pitt Street ไปยังสถานี MTR Yau-ma-Tei หรือไปยัง Nathan Road และตลาดกลางแจ้งของ Mong Kok เช่น Ladies Market ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพิ่มเติม https://www.tkonetour.com/Packagetour/ทัวร์ฮ่องกง