การใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานของโปรแกรม POS

สภาพแวดล้อมการค้าปลีกส่วนใหญ่ได้ใช้หรือวางแผนที่จะใช้โปรแกรม POSมือถือในการดำเนินงานแล้ว สำหรับหลายคนนี่คือระบบมือถือและระบบคงที่รวมกันโดยมีอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ใช้โปรแกรม POSเป็นส่วนเสริมหรือนอกเหนือจากเครื่องบันทึกเงินสด โปรแกรม POSแบบเดิม ทั้งหมดเชื่อมโยงเข้าด้วยกันเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันแบบบูรณาการ ด้วยการลงทุนในเครือข่ายไร้สายเพื่อให้แอปพลิเคชันทำงานได้องค์กรต่างๆจึงอยู่ในสถานะที่ดี

ในการใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานและโปรแกรม POSใช้ประโยชน์จากความคล่องตัวอย่างเต็มที่ดังนั้นการดำเนินการรับประทานอาหารขององค์กรของคุณจะใช้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันโปรแกรม POSมือถือได้อย่างไร เราได้สรุปตัวอย่างบางส่วนว่าเทคโนโลยีนี้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับพนักงานได้อย่างไรและอาจเพิ่มรายได้และอัตราการมีส่วนร่วมด้วย

เครื่องบันทึกเงินสดแบบเดิม ทุ่มเทอุปกรณ์มือถือให้กับประเภทการชำระเงิน

Line Bustingแม้จะมีพนักงานเก็บเงินที่เร็วที่สุดโดยใช้เครื่องบันทึกเงินสดแบบหน้าจอสัมผัส แต่บรรทัดในการชำระเงินระหว่างอาหารเช้าหรือบริการอาหารกลางวันก็ยาวนาน แคชเชียร์โรมมิ่งที่ถืออุปกรณ์โปรแกรม POSแบบพกพาสามารถจับกุมลูกค้าผ่านทางไลน์ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้หน้าจอเมนูเดียวกันบนโปรแกรม POSตามที่แสดงในเครื่องบันทึกเงินสดแบบเดิม ทุ่มเทอุปกรณ์มือถือให้กับประเภทการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสดอย่างรวดเร็วเช่นบัตรเครดิตหรือการหักเงินเดือนของพนักงานและคุณไม่จำเป็นต้องให้แคชเชียร์จัดการเงินสดดังนั้นพวกเขา

อาจเป็นศูนย์ในการทำธุรกรรมที่เร็วขึ้นและทำให้พนักงานกลับมาทำงานได้เร็วขึ้น โปรแกรม POSด้วยความรวดเร็วและความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นนี้พนักงานมีแนวโน้มที่จะใช้วิธีการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสดซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับการให้บริการอาหารจำนวนมากเนื่องจากการประมูลแบบไม่ใช้เงินสดทำให้การจัดการเงินสดน้อยลงและเกิดข้อผิดพลาดน้อยลงรถเข็นเคลื่อนที่คาเฟ่ของบริษัทโปรแกรม POSอาจใช้เวลาเดินนานสำหรับคนทำงานโปรแกรม POSโดยเฉพาะในวิทยาเขตที่มีอาคารหลายหลังหรือเดินจากปลายด้านหนึ่งของอาคารขนาดใหญ่ที่ทอดยาวไปยังคาเฟ่

รถเข็นเคลื่อนที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่นทำให้พนักงานที่มีงานยุ่ง

มีขนาดเล็กเกินไปที่จะมีเครื่องบันทึกเงินสดโปรแกรม POSแบบเดิมรถเข็นอาหารหรือกาแฟที่ติดตั้งอุปกรณ์ POS แบบพกพาจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมดังกล่าวและอาจใช้และติดตามเป็นสถานีลงทะเบียนเงินสดเพิ่มเติมที่เชื่อมโยงกับโรงอาหารหลัก รถเข็นเคลื่อนที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่นทำให้พนักงานที่มีงานยุ่งมีโอกาสซื้อกาแฟหนึ่งถ้วยหรือแซนวิชที่ห่อไว้ล่วงหน้าเมื่อเวลาสั้น ๆ โปรแกรม POSทำให้ไม่สามารถเดิน

ไปที่คาเฟ่หลักได้การรับประทานอาหารกลางแจ้งหากธุรกิจของคุณมีที่นั่งกลางแจ้งทำไมไม่นำความสะดวกสบายโปรแกรม POSในการเคลื่อนย้ายออกไปนอกประตูสำหรับการรับประทานอาหารแบบอัลเฟรสโก พนักงานอาจจ่ายเงินสำหรับซื้ออาหารและเครื่องดื่มข้างโต๊ะหรือที่สถานีเคลื่อนที่ชั่วคราวซึ่งตั้งอยู่ภายนอก โปรแกรมขายหน้าร้านสะดวกและรวดเร็วพนักงานสามารถใช้เวลาเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับประทานอาหารได้มากขึ้น เยี่ยมชมเว็ปไซต์ https://www.quickpos-thailand.com