เคล็ดลับในการใช้บริการรับซื้อรถ

แนวโน้มออนไลน์ที่ได้รับสมัครพรรคพวกจำนวนมากคือการใช้บริการรับซื้อรถใหม่ แล้วทำไมไม่ได้ล่ะ บริการรับซื้อรถเหล่านี้สัญญาว่าจะจัดการกับพนักงานขายที่เร่งรีบในขณะที่ซื้อข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถที่คุณต้องการ โดยทั่วไปผู้ซื้อส่งแบบสอบถามสำหรับรถยนต์ที่ให้บริการรับซื้อรถให้ข้อมูลติดต่อและเพียงนั่งกลับเพื่อรอผลลัพธ์ที่จะเข้ามาบางครั้งนายหน้าจะติดต่อคุณกลับในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น ครึ่งวัน. โบรกเกอร์เหล่านี้ไม่มีรถยนต์อยู่ในสต็อก แต่เชื่อมโยงกับเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซึ่งพวกเขาสามารถต่อรองราคาที่ดีที่สุดได้

อย่างไรก็ตามความแตกต่างที่สำคัญระหว่างรับซื้อรถ

เป็นครั้งคราวเช่นตัวคุณเองกับโบรกเกอร์เหล่านี้คือพวกเขาจัดการกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เป็นประจำทุกวันและยังทำงานให้คุณได้ ดังนั้นนายหน้ารถยนต์ที่มีชื่อเสียงจะจัดการด้านการเงินค่าธรรมเนียมส่วนเสริมตัวเลือกการเช่าซื้อ แต่คนที่ไม่คุ้นเคยกับวิธีการใช้บริการรับซื้อรถ บางครั้งตกเป็นเหยื่อของเว็บไซต์ที่มีผลบังคับใช้เพียงแค่เทียบเท่ากับพนักงานขายออนไลน์ ประสบการณ์หนึ่งของผู้ซื้อที่พยายามใช้บริการซื้อรถยนต์ใหม่ได้รับการโทรสามชั่วโมงหลังจากการสอบถามของเขาและได้รับการโทรทุกชั่วโมงหลังจากนั้นและในแต่ละครั้งราคาสำหรับรถลดลงตามการเพิ่มขึ้นที่แน่นอน เห็นได้ชัดว่าโบรกเกอร์นี้มีรถยนต์พร้อมสำหรับรับซื้อรถ

บทเรียนที่นี่คือการวิจัยโบรกเกอร์ที่คุณตั้งใจจะใช้ผู้ที่รู้วิธีใช้บริการซื้อรถยนต์ใหม่จะได้รับถามและเยี่ยมชมกระดานสนทนาผู้บริโภคเกี่ยวกับโบรกเกอร์ที่พวกเขาต้องการใช้ มันเป็นความจริงที่น่าเศร้าที่มีเว็บไซต์ไม่กี่แห่งที่เป็นนักหลอกลวงธรรมดา บางครั้งเว็บไซต์ที่ถูกกฎหมายจะเผยแพร่หมายเลขการลงทะเบียนเพื่อให้ลูกค้าที่คาดหวังสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ การป้อนชื่อของบริการรับซื้อรถออนไลน์ในเครื่องมือค้นหาควรให้แหล่งข้อมูลแก่คุณซึ่งอาจเป็นเชิงบวกหรือเชิงลบ

แต่จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบริษัทที่คุณติดต่อด้วย

แม้ว่าโบรกเกอร์บางรายจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเล็กน้อยจากผู้ซื้อ แต่บริการรับซื้อรถส่วนใหญ่จะได้รับค่านายหน้าจากตัวแทนจำหน่ายและบางครั้งก็เป็นบริษัทประกันภัยและการเงิน แต่ถึงแม้จะจ่ายให้กับนายหน้าออนไลน์ค่าธรรมเนียมคงที่ก็ยังคงให้ข้อเสนอที่ต่ำกว่าในที่สุด ก่อนที่คุณจะส่งคำขอใบเสนอราคาของคุณไปยังบริการคุณควรทราบราคาของยานพาหนะที่คุณต้องการ ตามที่พูดไปถ้ามันดีเกินกว่าที่จะเป็นจริงมันก็มักจะเป็น ราคาที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยที่แสดงให้เห็นคือการหลอกลวง นอกจากนี้ยังเปิดให้คำแนะนำของนายหน้าในรถที่คุณกำลังซื้อ

เขาหรือเธออาจขอให้คุณพิจารณารถยนต์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงและช่วยในการฟังคำแนะนำแบบนั้น เมื่อนายหน้าพบรถยนต์ในราคาที่คุณเห็นด้วยนายหน้าก็สามารถกำหนดเวลาทดลองขับและทำการจัดหาเงินและแลกเปลี่ยนในกรณีที่เป็นสิ่งที่คุณต้องการทำกับรถเก่าของคุณ ด้วยผลบวกจากการทดลองขับคุณสามารถขอให้นายหน้าส่งรถไปยังสถานที่ที่คุณเลือกหากขั้นตอนเหล่านี้ฟังดูง่ายเกินไปเมื่อเทียบกับความยุ่งยากในการไปหาตัวแทนจำหน่ายหลายแห่งที่เกี่ยวข้องกับพนักงานขายและการจัดการด้านการเงินและเอกสารนี่เป็นข้อแตกต่างระหว่างการใช้บริการรับซื้อรถยนต์มือสองใหม่