ตัวเลือกผมร่วงศัลยกรรมปลูกผมและวิตามิน

หลายคนที่กำลังมองหาตัวเลือกสำหรับการสูญเสียเส้นผมพิจารณาเข้ารับการผ่าตัดปลูกผม ในขณะที่บางคนมีผลลัพธ์ที่ดีกับการดำเนินการประเภทนี้ในหลายกรณีมันไม่จำเป็นอย่างสมบูรณ์และยิ่งกว่านั้นผลข้างเคียงอาจไม่คุ้ม ก่อนที่จะอยู่ใต้มีดมีวิธีการบุกรุกน้อยกว่าเช่นวิตามินที่ควรค่าแก่การตรวจสอบ การทำศัลยกรรมปลูกผมเกี่ยวข้องกับการกำจัดผิวหนังและเส้นผมออกจากบริเวณหนึ่งของร่างกายและแนบไปกับบริเวณอื่นของร่างกายตามปกติบนหนังศีรษะ โดยทั่วไปแล้วจะมีค่าใช้จ่ายมากกว่า $ 5,000 สำหรับการดำเนินการประเภทนี้และในหลายกรณี

การดำเนินการนี้ช่วยคนจำนวนมากแต่อาจเจ็บปวดมาก

โดยปกติแล้วการให้ยาสลบจะดำเนินการในระหว่างขั้นตอน แต่อาการปวดสามารถคงอยู่ได้ทั้งในการกำจัดและการปลูกถ่ายเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากการผ่าตัด บางคนรายงานอาการชาที่หนังศีรษะในบริเวณที่มีการปลูกถ่ายอวัยวะ นอกจากนี้ยังสามารถทำให้เกิดอาการบวมและรอยแผลเป็นถาวร เมื่อเวลาผ่านไปอาการผมร่วงอาจกลับมาซึ่งนำไปสู่การก่อตัวของหัวล้านที่ผิดธรรมชาติอย่างมาก การติดเชื้อยังเป็นที่รู้กันว่าจะเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ยาปฏิชีวนะมักจะได้รับก่อนการผ่าตัดปลูกผมด้วยการปลูกผมในด้านลบจำนวนมาก

ดังนั้นจึงควรใช้เป็นทางเลือกสุดท้ายเท่านั้น แม้ว่ามันจะใช้ได้ผล ปลูกผมแต่การรักษาอื่นก็ใช้งานได้เช่นกัน ก่อนที่จะลงทะเบียนสำหรับบางสิ่งที่น่าทึ่งคุณควรลองใช้ตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่าก่อน ทางเลือกหนึ่งที่ราคาถูกมากซึ่งมักจะใช้งานได้ดีสำหรับผู้คนคือการใช้วิตามิน วิตามินเช่นไบโอตินและวิตามินอีได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีผลในเชิงบวกต่อการสูญเสียเส้นผม ผู้คนประสบความสำเร็จในการรักษาอาการผมร่วงด้วยวิตามินเป็นเวลาหลายปีแม้ว่าบริษัทและแพทย์ที่ทำทรีตเมนต์ราคาแพงและราคาแพงมักไม่พูดถึงตัวเลือกนี้

ปลูกผมด้วยวิตามินค่าใช้จ่ายต่ำมาก

โดยทั่วไปแล้วจะมีราคาต่ำกว่าสิบดอลลาร์สำหรับวิตามินประมาณสามเดือน นอกจากนี้ไม่มีผลข้างเคียงที่น่ากลัวเช่นการติดเชื้อความเจ็บปวดหรืออาการชา ไม่เจ็บที่จะทานวิตามินมันใช้เวลาน้อยกว่าสามสิบวินาทีต่อวันและการลงทุนต่ำมาก วิตามินก็มีผลดีต่อสุขภาพของคุณเช่นกัน เมื่อพิจารณาตัวเลือกสำหรับการกลับผมร่วงมันเป็นความคิดที่ดีที่จะลองใช้วิตามินก่อนที่จะหันไปใช้วิธีอื่นที่น่าทึ่งเช่นการผ่าตัด ใครก็ตามที่พิจารณาการปลูกผม อาจต้องการเริ่มต้นด้วยวิตามินก่อนและดูว่าเกิดอะไรขึ้น การปลูกถ่ายผมทำงานได้ดีที่สุดของการรักษาผมร่วงอื่น ๆ

ปลูกผมเพื่อให้เส้นผมงอกขึ้นในจุดศีรษะล้านของคุณอีกครั้ง มีวิธีการรักษาสองสามอย่างที่สามารถช่วยยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผมและช่วยให้เริ่มรูขุมขนที่อยู่เฉยๆ แต่เมื่อผู้ชายประสบศีรษะล้านแบบชายมีไม่มากที่สามารถทำได้กับรูขุมขนส่วนใหญ่เพราะเลือดไปยังรากได้ถูกตัดออกและรูขุมขนหยุดทำงาน มีวิธีการหลักสองวิธีที่การปลูกผมทำได้ ขั้นตอนแรกเกี่ยวข้องกับการกำจัดส่วนของหนังศีรษะที่ยังคงมีการเจริญเติบโตของเส้นผมที่ดี ซึ่งมักจะทำที่ด้านหลังของศีรษะเพราะง่ายต่อการปกปิดและผู้ชายที่มีศีรษะล้านแบบมักจะยังมีการเจริญเติบโตของเส้นผมที่ดีในพื้นที่นี้