ขวด PET เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือไม่

คุณอาจไม่ทราบว่า 20 ปีถ้าขวด PET ของคุณเป็นพิษกับคุณ ขณะนี้องค์การอาหารและยาแจ้งว่าจะเก็บข้อมูลการตรวจสอบเพื่อดูว่าหน่วยงานจำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมายหรือไม่ อาจเป็นเวลา 20 หรือ 30 ปีก่อนที่พวกเขาจะรู้ถึงผลกระทบที่มีต่อร่างกายมนุษย์จากสารพิษที่ถูกชะออกจากขวด PET สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ ที่ร้ายแรงเกี่ยวกับอันตรายต่อสุขภาพอย่างร้ายแรงที่เกิดจากขวด PET ภาชนะบรรจุอาหารพลาสติกและอื่น ๆ

นี่คือเหตุผลที่ขวด PET ของคุณอาจไม่ปลอดภัย

น้ำขวดส่วนใหญ่มาในขวด PET ชนิดที่ด้านล่างของขวด ในขณะที่นักวิทยาศาสตร์บางคนเชื่อว่าขวดเหล่านี้โดยทั่วไปจะปลอดภัยที่อุณหภูมิห้องเมื่อพวกเขาถูกเก็บไว้ในอุณหภูมิที่อบอุ่นเรื่องราวจะเปลี่ยนไป เมื่อขวด PET ถูกทำให้ร้อนพวกเขาก็เริ่มที่จะกรองสารเคมีลงไปในน้ำอย่างรวดเร็ว ไม่สำคัญว่าขวดจะยังปิดผนึกอยู่หรือไม่เพราะมันคือขวดที่คุณพกติดตัวและดื่มตลอดทั้งวัน นักวิทยาศาสตร์ยอมรับว่าขวดที่ทิ้งไว้ในรถที่ร้อนตลอดทั้งวันนั้นเป็นอันตราย แต่ความอบอุ่นนั้นอบอุ่นเกินไป ขวดเหล่านั้นอุ่นแค่ไหนระหว่างการขนส่ง

พวกเขาอบอุ่นแค่ไหนเมื่อพวกเขานั่งอยู่ในโกดังก่อนส่งมอบ คุณไม่มีทางรู้ ตามที่เคนสมิ ธ ปริญญาเอกและอดีตประธานแผนกเคมีสิ่งแวดล้อมของสมาคมเคมีอเมริกันกล่าวว่าการปล่อยน้ำดื่มบรรจุขวดในรถจะเปลี่ยนดุลยภาพทางเคมีเพื่อให้วัสดุจากพลาสติกไปสู่น้ำได้เร็วขึ้น ขวดมีหลายขนาดหลายสีและหลายขนาด หนึ่งในคนที่พบมากที่สุดคือขวด PET ทำจากพลาสติกโดยปกติจะมีลำคอเรียวตัวกว้างด้วยรูรับแสงที่ด้านบน โดยทั่วไปปากขวดจะถูกปิดผนึกด้วยฝาขวดที่ทำจากพลาสติก ขวดพลาสติกเหล่านี้ถูกใช้อย่างมีลักษณะเฉพาะกับของเหลวในบ้าน

โครงสร้างที่รู้จักกันครั้งแรกของพลาสติกธรรมชาติ

ถูกสร้างขึ้นโดยไม่มีใครอื่นนอกจากเลโอนาร์โดดาวินชี เขาทำพลาสติกจากกาวที่ได้มาจากสัตว์และสิ่งมีชีวิตในพืชและรวมกับเส้นใยอินทรีย์ เมื่อเติมอากาศผลลัพธ์สุดท้ายของการรวมกันนี้จะคล้ายกับพลาสติกที่เรามีในวันนี้ นักเรียนของฉันส่วนใหญ่ยังคงค่อนข้างประหยัดเนื่องจากพวกเขาอาศัยอยู่ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำและเรียนรู้ที่จะทำสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงเวลานั้น ฉันได้รับการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีที่แม่ของพวกเขาจะทำชุดชั้นในของพวกเขาออกมาจากกระสอบแป้งบ้านสวนที่ให้อาหารส่วนใหญ่ของพวกเขาในช่วงสงคราม

ขวด PET ราคาถูกแม่ของพวกเขาจะดูชุดทางการในหน้าต่างร้านค้าและสร้างแน่นอน จำลองด้วยมือเมื่อพวกเขาไม่มีเงินสำหรับเสื้อผ้าที่ซื้อจากร้านค้าในฐานะส่วนหนึ่งของการเรียนต่อเนื่องของฉันฉันได้นำมาใช้ใหม่และรีไซเคิลสิ่งของเครื่องใช้ในครัวเรือนจำนวนมากที่ทิ้งแล้วรวมถึงขวดน้ำพลาสติกน้ำกระดาษและกล่องนมเหยือกนมแกลลอนขวดพลาสติกขนาด 2 ลิตรกระดาษและกล่องไข่พลาสติกเปลือกไข่หลอดผ้ากระดาษ ถุงกระดาษสีน้ำตาลและหนังสือพิมพ์เพื่อชื่อไม่กี่