ปูนกาว ราคาถูกเพื่อการติดตั้งไม้เนื้อแข็งบนพื้นซีเมนต์

ในบทความนี้ฉันจะพยายามช่วยเหลือเจ้าของบ้านปูนกาว ราคาถูกและผู้ที่เพิ่งติดตั้งเพื่อเตรียมความพร้อมในการติดตั้งไม้เนื้อแข็งบนคอนกรีตก่อนอื่นคุณต้องเตรียมพื้นที่ที่จะทำการติดตั้งพื้นใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ถอดฝาครอบเก่าที่มีอยู่พรมไวนิลกระเบื้องเสื่อน้ำมันและไม้เนื้อแข็งเก่าเมื่อคุณทำสิ่งนี้แล้วให้นำเศษใด ๆ ออกจากชั้นย่อยส่วนที่เหลือของวัสดุปูนกาว ราคาถูกยาแนวรอยต่อก่อสร้างตัวหนีบด้วยไม้กวาดกวาดตอนนี้คุณควรตรวจสอบพื้นผิวทั้งหมด

สำหรับหลุมและการกระแทก อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ถ้าคุณต้องการตรวจสอบระดับของห้องเล็ก ๆ คุณสามารถใช้ขอบตรง สำหรับพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นให้ใช้สตริงหรือ ที่ยาว คุณสามารถเลือกที่จะขอให้เจ้าของอยู่ระหว่างการตรวจสอบระดับเพื่อเรียกความสนใจไปยังข้อบกพร่องใด ๆ ที่เป็นไปได้แล้วแจ้งให้พวกเขาทราบว่าพวกเขาจะได้รับการแก้ไขอย่างไร

หากชั้นซีเมนต์มีขนาดเล็กและคุณสามารถมองเห็นปูนกาว

ปูนกาว ราคาถูกสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้พื้นผิวเรียบที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อยืดอายุการใช้งานของไม้จะต้องใช้เครื่องบดคอนกรีตเพื่อกำจัด humps และสารปรับระดับพื้นเพื่อเติมในหลุม หากหลุมลึกตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้กรอกลงในหลุมทั้งหมดในการตั้งค่าเดียว สิ่งนี้จะทำให้สารประกอบปูนกาว ราคาถูกแตกตัวเพื่อเพิ่มความยากลำบากเพิ่มเติม ดังนั้นหากหลุมลึกให้เติมด้วยชั้นของสารประกอบ อย่าลืมว่าแต่ละชั้นจะต้องมีสีรองพื้นสำหรับปูนกาว ราคาถูกเพียงครั้งเดียวที่พื้นผิวเรียบและแห้งสนิทคุณจะสามารถเริ่มการติดตั้งพื้นไม้เนื้อแข็งได้คุณสามารถติดตั้งไม้เนื้อแข็ง

บนคอนกรีตได้สามวิธีคือการลอยตอกหรือติดกาว หากชั้นซีเมนต์มีขนาดเล็กและคุณสามารถมองเห็นปูนกาว ราคาถูกได้คุณสามารถตอกตะปูพื้นไม้เนื้อแข็งลงด้วยลวดเย็บกระดาษหรือตะปูวิธีที่ง่ายและเร็วที่สุดในการติดตั้งไม้เนื้อแข็งเรียกว่า floating ในระหว่างการติดตั้งจะไม่ยึดติดกับปูนกาว ราคาถูกและเคลื่อนไหวตลอดเวลา นั่นเป็นสาเหตุที่การติดตั้งวิธีนี้เรียกว่า “การลอย” สำหรับฉนวนกันเสียงคุณสามารถใช้แผ่นโพลีอันเดอร์เลย์หรือไม้ก๊อกหลายชนิด

ตัวเลือกที่ซับซ้อน แต่คงทนยิ่งกว่านั้นใช้วิธีการติดกาว โปรดทราบว่า

ตัวเลือกที่ซับซ้อน แต่คงทนยิ่งกว่านั้นใช้วิธีการติดกาว โปรดทราบว่าสิ่งนี้ต้องใช้ประสบการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปูนกาว ราคาถูกทำงานกับพื้นสำเร็จรูป หากคุณใช้ไม้เนื้อแข็งควรมีคุณภาพสูง มิฉะนั้นคุณจะต้องดึงบอร์ดด้วยเครื่องมือเพิ่มเติมในการเลือกวิธีการติดตั้งสำหรับไม้เนื้อแข็งที่คุณชื่นชอบต้องลองแต่ละวิธีหลายครั้ง อย่าลืมว่าประเภทของไม้เนื้อแข็งที่ยังทำไม่เสร็จและสร้างเสร็จแล้วก็มีบทบาทสำคัญเช่นกันหากพื้นที่นั้นมีความชื้นคงที่เช่นฝักบัว

และชนิดของกระเบื้องที่คุณเลือกโดยทั่วไปคุณจะสามารถค้นหากาวที่คุณต้องการจากพนักงานขายที่คุณซื้อกระเบื้องปูนกาว ราคาถูกชนิดผงส่วนใหญ่เหมาะสำหรับการวางกระเบื้องเซรามิกหรือหินภายในห้องนั่งเล่นห้องครัวห้องน้ำหรือนอกลานเฉลียงระเบียงในบ้านของคุณตราบใดที่พื้นผิวเป็นคอนกรีตแข็งไม่มีการเคลื่อนไหว