แคปชั่นส่งผลดีต่อการตลาดธุรกิจของคุณอย่างไร

ด้วยการประกาศการเปลี่ยนแปลงใหม่ในแคปชั่น Facebook ธุรกิจจำเป็นต้องทราบว่ามันส่งผลกระทบต่อการตลาดธุรกิจของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาต้องการเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลงที่ประกาศเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2013 เป็นไปในเชิงบวกและย้าย Facebook ไปในทิศทางที่ดี อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงในโซเชียลมีเดียดูเหมือนจะส่งผลกระทบต่อการตลาดของธุรกิจอยู่เสมอบรรทัดล่างของการเปลี่ยนแปลงคือแคปชั่น Facebook จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับภาพมากขึ้น

กล่าวว่าเป้าหมายของการเปลี่ยนแปลงแคปชั่น Facebook คือสิ่งที่เราพยายามทำคือให้หนังสือพิมพ์ที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ให้กับทุกคนในโลก”อย่างไรก็ตามผู้ใช้แคปชั่น Facebook จะมีทางเลือกในการดูฟีดข่าวไม่ว่าจะเป็นแค่เพื่อนของพวกเขาหรือสำหรับหน้าเว็บที่พวกเขาชอบหรือสำหรับเพลงที่เพื่อน ๆ กำลังฟังอยู่ โปรดทราบว่าหากแฟน ๆ ของคุณเลือกที่จะดูฟีดข่าวจากเพื่อนของพวกเขานั่นหมายความว่าพวกเขาจะไม่เห็นโพสต์ของคุณอย่างที่เคยเป็น!

การอัพเดตสถานะตามข้อความ เนื้อหาที่มองเห็นสามารถปรากฏในแคปชั่น

เนื้อหาภาพเป็นสิ่งจำเป็นเผยแพร่รูปภาพหรือเนื้อหาภาพอื่น ๆ แทนการอัพเดตสถานะตามข้อความ เนื้อหาที่มองเห็นสามารถปรากฏในแคปชั่น News Feeds อย่างเดียวหรือแบรนด์ ติดตามแคปชั่นNews Feed ดังนั้นเนื้อหาภาพจึงมีโอกาสที่จะเข้าถึงได้มากขึ้น พยายามอยู่ห่างจากโพสต์ ข้อความเท่านั้นสร้างโฆษณาที่เน้นรูปภาพจากการสัมภาษณ์ที่เผยแพร่โดยการทบทวนเทคโนโลยี mIT เมื่อถูกถามว่าการออกแบบใหม่จะมีผลต่อโฆษณาอย่างไรเจ้าหน้าที่ของแคปชั่น Facebook กล่าวว่า “ความคิดในการทำให้สิ่งต่าง ๆ ยิ่งขึ้น ใช้เวลาเล็กน้อยใน Photoshop หรือจ้างคนที่สามารถ

ทำเพื่อคุณทำให้สำเนาของคุณสั้นเพียงเพราะคุณมีพื้นที่สำหรับเนื้อหาที่ยาวไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องใช้มัน! ยิ่งสั้นยิ่งดี ตอนนี้คำบรรยายภาพจะปรากฏบนภาพถ่ายแทนที่จะเป็นภาพด้านล่าง คุณไม่ต้องการคำพูดจำนวนมากที่อยู่ด้านบนของรูปภาพในแคปชั่น Facebookใช้ Pinterest มากขึ้นหมุดของคุณจาก Pinterest จะปรากฏบนฟีดข่าวของคุณเป็นภาพขนาดใหญ่รวมวิดีโอเข้าด้วยกันวิดีโอจะมีความโดดเด่นมากขึ้นในแคปชั่นFacebook ของคุณมากกว่าที่เคยเป็นมา

เตรียมพร้อมที่จะลงทุนในโฆษณาแคปชั่น Facebook

เตรียมพร้อมที่จะลงทุนในโฆษณาแคปชั่น Facebookหากแฟน ๆ ของคุณเลือกที่จะดูเฉพาะโพสต์ของเพื่อนพวกเขาจะไม่เห็นคุณเลย นี่เป็นเพียงมุมมองของฉัน แต่โฆษณาอาจมีความสำคัญสำหรับธุรกิจที่จะพบแคปชั่น Facebookน่าสนใจมากขึ้นคุณกำลังโพสต์เพื่อรับบางสิ่งที่นั่นหรือไม่ โพสต์ของคุณต้องแชร์ได้ หากเนื้อหาของคุณไม่ถูกแชร์แสดงว่าคุณกำลังมีปัญหา

ใช้เวลาสร้างเนื้อหาที่น่าจะแชร์และถูกใจแคปชั่น Facebook ให้อันดับของคุณกับความนิยมของโพสต์ หากไม่มีใครมีปฏิสัมพันธ์กับหน้าของคุณนั่นไม่ดีสำหรับคุณหรือการจัดอันดับของคุณขยายฐานแฟนแคปชั่นโสด Facebook ของคุณสิ่งนี้จะทำได้ง่ายที่สุดโดยการซื้อโฆษณา Facebook เพื่อโปรโมตหน้าเว็บของคุณ ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่คุณตั้งไว้สิ่งนี้สามารถทำได้อย่างรวดเร็วหรือใช้เวลานาน ยิ่งคุณมีแฟนมากเท่าใดคุณก็ยิ่งมีโอกาสส่งคนไปยังเว็บไซต์ของคุณมากขึ้นเท่านั้น