วิธีการปลูกผมถาวรยอดนิยมวันนี้

วิธีนี้จะช่วยให้การเติบโตของเส้นผมดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดเมื่อเสร็จสิ้นและฟื้นตัวจากการผ่าตัดปลูกถ่าย ความก้าวหน้าในการฝึกฝนและเทคนิคช่วยให้ขั้นตอนนี้สามารถลดรูปแบบของการเจริญเติบโตของเซลล์ที่เกิดขึ้นตามปกติ รูขุมขนเติบโตเป็นกลุ่มประกอบด้วยหนึ่งหรือสี่หน่วย วิธีการนี้โดยเฉพาะการปลูกผมถาวรจะป้องกันผลกระทบของบริเวณหนังศีรษะเปลือยที่คมชัดอย่างรุนแรงต่อพื้นที่ของศีรษะที่มีขนหนา ๆ

ต้องให้แถบผู้บริจาคของเส้นผมดั้งเดิมสร้างผิว

  • แถบนี้มีเส้นผมประมาณหนึ่งมิลลิเมตรที่ยื่นออกมาจากผิวด้านในและยังมีเส้นเลือดและกล้องจุลทรรศน์ที่จำเป็นและรูขุมขนเองเนื้อเยื่อของหน่วยฟอลลิคูลาร์ถูกผ่าด้วยความช่วยเหลือและความช่วยเหลือของกล้องจุลทรรศน์และถูกจัดเรียงเป็นหน่วยที่ในที่สุดจะทำการปลูกถ่ายในรูปแบบธรรมชาติ
  • ที่ประกอบด้วยหนึ่งถึงสี่ยูนิตเมื่อทำการฝังและการกู้คืนพวกมันจะเติบโตในรูปแบบตามธรรมชาติขั้นตอนต่อไปในกระบวนการต้องการให้ร่างกายทำแผลเล็ก ๆ บนหนังศีรษะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนานกระบวนการนี้มีองค์ประกอบหลายอย่างที่จะมีผลต่อลักษณะโดยรวมของการรักษาผมร่วง

ก่อนอื่นแพทย์จะต้องสร้างเส้นผมตามธรรมชาติขึ้นมาใหม่ซึ่งจะทำให้โครงสร้างของใบหน้าของลูกค้าราบเรียบ การปลูกถ่ายอวัยวะขนาดใหญ่จะถูกใช้ในบริเวณด้านหลังของหนังศีรษะซึ่งเส้นผมมีความเป็นธรรมชาติมาก ปลูกผมถาวรจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ขนาดเล็กหรือเดี่ยวที่ด้านหน้าของหัวหรือบริเวณที่มีขนบนหนังศีรษะเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น ประการที่สองทิศทางที่ผมจะเติบโตขึ้นในที่สุดขึ้นอยู่กับมุมของการแทรก

ต่อไปนี้เป็นวิธีการที่แตกต่างกันสำหรับการปลูกผมถาวร

ที่ใช้ร่วมกันเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เป็นเนื้อเดียวกันและเป็นธรรมชาติ นี่เป็นกระบวนการที่การปลูกถ่ายเส้นผมแบบฟอลลิคูลาร์ถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ที่มีขนเดี่ยวหรือคู่ การใช้งานตามวัตถุประสงค์นี้สำหรับวิธีนี้เป็นการอนุญาตให้สร้างรูขุมขนทดแทนที่นุ่มกว่า สิ่งนี้ถูกใช้บ่อยที่สุดในการสร้างเส้นขนและบริเวณโดยรอบที่มีการวางกราฟต์ขนาดใหญ่หรือหนาแน่นกว่า แต่เนื่องจากความก้าวหน้าในสาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์นี้การใช้งานของพวกเขาได้ทวีความรุนแรงมากขึ้น โดยทั่วไปการปลูกถ่ายเป็นส่วนวงกลมของผมผู้บริจาคใส่เข้าไปในพื้นที่หัวล้านของหนังศีรษะ

ปลูกผมถาวรวิธีนี้ยังคงใช้อยู่ในปัจจุบัน แต่ถูกใช้ควบคู่ไปกับวิธีการขั้นสูงและทันสมัยอื่น ๆ เพื่อให้ได้ผลและลักษณะที่ดีที่สุดลูกค้าต้องรอให้เส้นผมงอกออกมาอย่างเต็มที่จากบริเวณปลูกถ่ายหรือบริเวณที่มีรอยแผล ปลูกผมถาวรที่มีรูขุมขนมากถึง 10 และจำเป็นอย่างยิ่งในบริเวณหนังศีรษะที่มีขนหนาปานกลาง พวกเขามักจะแทรกจากกลางถึงด้านหลังของศีรษะ กราฟต์เหล่านี้ยังถูกนำไปใช้กับศูนย์กลางของศีรษะหรือในบริเวณมงกุฎ