ไม้กั้นรถยนต์การใช้โซลูชันที่จอดรถอัตโนมัติ

ระบวนการต่าง ๆ ของคอมพิวเตอร์กลายเป็นเรื่องธรรมดามากและกระบวนการจอดรถก็เป็นสิ่งที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ระบบอัตโนมัติสามารถทำให้ที่จอดรถมีประสิทธิภาพรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น มีแม้กระทั่งซอฟต์แวร์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาการจอดรถที่หลากหลายและทำให้พื้นที่มีพื้นที่เพียงพอและไม้กั้นรถยนต์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกเหนือจากเสียงที่ประหยัดมากขึ้นซอฟต์แวร์เหล่านี้ยังให้ความสะดวกมากกว่าด้านล่างนี้เป็นเพียงตัวอย่างของโซลูชัน

การจอดรถแบบใช้ไม้กั้นรถยนต์เหล่านี้โซลูชันที่จอดรถบางประเภทช่วยให้คุณสามารถจองสล็อตล่วงหน้าได้ช่วยประหยัดเวลาในการหาที่จอดรถฟรี ระบบรถอัตโนมัติเหล่านี้ช่วยให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการขับรถในลานจอดรถเพื่อค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมในการจอด ความคิดของการมีสถานที่ที่จองไว้แล้วสำหรับคุณนั้นเป็นที่ดึงดูดใจอย่างมากสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ในการหาที่จอดรถ สำหรับระบบประเภทนี้คุณสามารถนำเสนอแบบกราฟิก

สำหรับที่จอดรถซึ่งคุณสามารถเลือกและจองพื้นที่ได้

สำหรับที่จอดรถซึ่งคุณสามารถเลือกและจองพื้นที่ได้ ระบบถูกรวมเข้ากับระบบกั้นที่ช่วยให้คุณสามารถเช็คอินโดยอัตโนมัติหากคุณมีพื้นที่สงวน ระบบจะตรวจจับหมายเลขทะเบียนโดยอัตโนมัติและอนุญาตให้เข้าซอฟต์แวร์อื่นเป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้ประโยชน์จากขั้นตอนและการทำงานไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติอย่างสมบูรณ์ เพียงกดปุ่มที่จอดรถของคุณ ยานพาหนะสามารถจอดได้โดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีการยกและวางโดยอัตโนมัติในระดับที่กำหนดโดยคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีประเภทนี้มีการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้หลายคนเพราะความสะดวกสบายที่เกิดขึ้น ระบบนี้ทำงานด้วยหลักการเดียวกับ

ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบไฮเบย์และลูกค้าใช้งานได้ง่ายมาก ลูกค้าจะจอดรถไว้ในห้องส่งมอบขนาดใหญ่เหมือนโรงจอดรถ ข้อได้เปรียบที่สำคัญของระบบที่จอดรถนี้คือผู้ดูแลที่จอดรถจะให้รายละเอียดและช่วยเหลือผู้ใช้เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำ เมื่อลูกค้าทิ้งรถของเขาไว้ในห้องส่งมอบแล้วกลไกการยกไม้กั้นรถยนต์จะเปลี่ยนรถไปในทิศทางที่ถูกต้องและส่งไปยังระบบจัดเรียงรถซึ่งยานพาหนะจะถูกวางอย่างปลอดภัยในที่จอดรถที่ว่างเปล่า เมื่อลูกค้าส่งคืนและชำระค่าจอดรถที่สอดคล้องกัน

หน่วยขนส่งจะเรียกคืนรถจากชั้นวางและส่งคืนไปยังห้องส่งมอบ

หน่วยขนส่งจะเรียกคืนรถจากชั้นวางและส่งคืนไปยังห้องส่งมอบ ในที่สุดลูกค้าเข้าสู่ห้องส่งมอบและขับรถออกไปโดยไม่ต้องขับรถถอยหลังเพราะแผ่นเสียงของยานพาหนะได้วางตำแหน่งยานพาหนะไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้วประโยชน์บางอย่างของระบบอัตโนมัติอัตโนมัตินี้คือแม้กระทั่งพื้นที่ระหว่างห้องส่งมอบและปลายทางสามารถใช้สำหรับการจัดเก็บรถยนต์เนื่องจากประกอบด้วยหน่วยจอดรถที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ การรวมกันของชั้นวาง

แบบคงที่และเคลื่อนย้ายได้ช่วยให้ระบบที่จอดรถอัตโนมัติเพื่อให้ได้พื้นที่จอดรถสูงสุดที่สามารถมั่นใจได้ในการจอดรถที่มีความจุสูงด้วยพื้นที่ชั้นต่ำสุด ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของระบบ Car Park ระบบไม้กันรถเหล่านี้คือความสามารถในการจัดการรถยนต์หลายร้อยหรือหลายพันคันอย่างมีประสิทธิภาพและทันเวลาซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาที่จอดรถของเราได้ในปัจจุบัน