ติดตั้งป้ายจราจรบนถนนเพื่อให้ข้อมูลที่สำคัญแก่ผู้ขับขี่

สัญญาณจราจรต่าง ๆ ถูกติดตั้งป้ายจราจรบนถนนเพื่อให้ข้อมูลที่สำคัญแก่ผู้ขับขี่ สัญญาณเหล่านี้ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าการไหลของการจราจรที่ราบรื่นในลักษณะที่มีประสิทธิภาพและพวกเขายังป้องกันอุบัติเหตุหรือความผิดพลาดใด ๆ บนท้องถนน ด้วยการเพิ่มขึ้นของปริมาณการใช้ยานพาหนะความต้องการของสัญญาณเหล่านี้ได้เพิ่มขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าการไหลของการจราจรที่เหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่แออัดบางครั้ง

สัญญาณไฟจราจรและป้ายความปลอดภัยทางถนนอื่น ๆ ถูกมองข้ามหรือไม่ได้รับจากผู้คนเพราะพวกเขาไม่ได้รับความสนใจเพื่อให้แน่ใจว่าสัญญาณทั้งหมดที่อยู่บนถนนนั้นถูกอ่านโดยผู้ขับขี่สิ่งสำคัญคือการออกแบบสัญญาณจราจรที่มีเอกลักษณ์สร้างสรรค์และตลกประโยชน์ของการติดตั้งป้ายจราจรอารมณ์ขันสัญญาณถนนมีหลายประเภทเช่นสัญญาณเตือนอันตรายสัญญาณ จำกัด สัญญาณข้อมูลหรือบริการทิศทางตำแหน่งหรือสัญญาณบ่งชี้สัญญาณลำดับความสำคัญ

สัญญาณเหล่านี้หากออกแบบในสไตล์ตามปกติจะดูน่าเบื่อ

สัญญาณเหล่านี้หากออกแบบในสไตล์ตามปกติจะดูน่าเบื่อและผู้คนอาจพลาด ข้อมูลสำคัญที่นำเสนอโดยพวกเขา ในขณะที่หากสัญลักษณ์ถูกออกแบบมาเพื่อกีฬาที่สร้างสรรค์หรือตลกข้อความจะเข้าถึงผู้คนในลักษณะที่มีประสิทธิภาพ สัญญาณที่น่าขบขันเหล่านี้จะถูกจดจำโดยผู้อ่านมาเป็นเวลานานส่งผลให้ประชาชนมีความรับผิดชอบมากขึ้นป้ายจราจรตลกได้รับการออกแบบโดยใช้โทนสีที่จดจำได้ทันทีเช่นสีแดงสีเหลืองหรือสีส้มและข้อความที่เข้าใจได้ง่าย

ข้อความที่ตลกเกี่ยวกับสัญญาณที่น่าดึงดูดเหล่านี้ทำให้สัญญาณไฟจราจรมีความชัดเจนน่าจดจำและน่าประหลาดใจมากขึ้นนอกจากป้ายจราจรความปลอดภัยแล้วสัญญาณตลกเหล่านี้ยังสามารถใช้ในการโปรโมตแบรนด์หรือเมืองของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถมีป้ายบอกทางที่เขตเมืองของคุณเพื่อต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมนอกจากนี้คุณยังสามารถรับสัญญาณสะท้อนแสงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเรืองแสงในที่มืดหรือแม้กระทั่งในเวลากลางคืน สัญญาณเหล่านี้รับรองว่าผู้คนจะไม่พลาดอ่านมัน

นอกเหนือจากข้างถนนแล้วป้ายเหล่านี้ยังสามารถติดตั้ง

นอกเหนือจากข้างถนนแล้วป้ายเหล่านี้ยังสามารถติดตั้งที่ลานจอดรถเพื่อช่วยให้ผู้คนจอดรถได้อย่างเหมาะสม มันจะช่วยให้พวกเขาประหยัดเวลาและหลีกเลี่ยงความแออัดของการจราจรในลานจอดรถเช่นเดียวกับสัญญาณอื่นๆ ทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาสัญญาณจราจรตลกเหล่านี้จะต้องเป็นไปตามกฎและข้อบังคับความปลอดภัยทางถนนรับติดตั้งป้ายจราจรสัญญาณเหล่านี้ทำจากอลูมิเนียมหรือโลหะและทนต่อสภาพอากาศ เนื่องจากมีความทนทานตามธรรมชาติคุณจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนมาใช้

เป็นเวลาหลายปีแนวทางการป้องกันวิธีนี้เกี่ยวข้องกับบทบาทหลายอย่างของกรมการขนส่งและตำรวจก็เป็นชุมชนที่เข้าร่วม ตัวอย่างเช่นการติดตั้งสัญญาณไฟจราจร, ป้ายเตือน, คำแนะนำนั้นง่ายต่อการทำความเข้าใจยิ่งกว่านั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัญญาณไม่ได้ถูกปกคลุมด้วยต้นไม้หรือแนวที่ถูกปล้นโดยผู้ที่ไม่รับผิดชอบ ชุมชนสามารถช่วยเหลือผ่านข้อมูลการจราจรหากมีความเสียหายที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนและแจกจ่ายโดยการรับส่งข้อความ SMS จำนวนมากไปยังสมาชิกฟอรัม