เคล็ดลับความปลอดภัยของบันไดเลื่อน

เราอยู่ครึ่งทางผ่านฤดูร้อนแล้วและอากาศร้อนอย่างเป็นทางการ ผู้คนจำนวนมากใช้เวลาในอาคารมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นที่ห้างสรรพสินค้าในโรงภาพยนตร์ที่พิพิธภัณฑ์ ผู้คนกำลังมองหากิจกรรมที่พวกเขาสามารถทำได้ในความสะดวกสบายของเครื่องปรับอากาศ และถ้าคุณอยู่ในอาคารขนาดใหญ่เหล่านี้โอกาสที่คุณจะใช้เวลากับบันไดเลื่อนเป็นจำนวนมากอย่างน่าประหลาดใจ คุณอาจไม่ได้คิดถึงมันเลย แต่บันไดเลื่อนมีศักยภาพที่จะค่อนข้างอันตราย

เนื่องจากการเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่องและมอเตอร์ที่ให้กำลังมันบันไดเลื่อนจึงค่อนข้างอันตราย การบาดเจ็บที่ร้ายแรงอาจส่งผลหากคุณติดอยู่ในกลไกและอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กที่ไม่ได้ตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องล้างริมฝีปากของเครื่อง คุณสามารถช่วยป้องกันการบาดเจ็บให้กับตัวเองและผู้อื่นโดยทำตามแนวทางง่ายๆดังนี้:

เมื่อลงเรือให้แน่ใจว่าได้ลงบันไดอย่างระมัดระวัง

เมื่อลงเรือให้แน่ใจว่าได้ลงบันไดอย่างระมัดระวัง หลีกเลี่ยงการลื่นไถลหากคุณกำลังยืนอยู่ทางด้านขวาของบันไดเลื่อน หากคุณกำลังเดินให้เดินไปทางซ้าย เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปฏิบัติตามกฎนี้เนื่องจากสามารถป้องกันการจราจรติดขัดในเครื่องได้มุ่งหน้าไปข้างหน้าเสมอเพื่อไม่ให้คุณต้องประหลาดใจเมื่อเครื่องหมดให้แน่ใจว่าคุณวางเท้าและมือให้ห่างจากชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว สิ่งนี้สำคัญอย่างยิ่งเมื่อขึ้นฝั่งระมัดระวังเป็นพิเศษหากคุณมีเสื้อผ้าหลวม ๆ เช่นชุดหรือเชือกผูกรองเท้ายาว สิ่งเหล่านี้สามารถติดอยู่ในกลไกและถ้าเป็นเช่นนั้นคุณอาจได้รับบาดเจ็บสาหัส

สวมรองเท้าเสมอขณะขี่บันไดเลื่อนหากคุณมีกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋ามากมายให้ใช้ลิฟต์แทนการขึ้นบันไดเลื่อน คุณเป็นอันตรายต่อตัวคุณเองและผู้อื่นหากคุณทำตัวแบบสมดุลบันไดเลื่อนอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับเด็กเพราะอาจไม่สามารถชื่นชมอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับเครื่องได้ หากคุณกำลังขี่กับเด็ก ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจที่จะระมัดระวัง จับมือของพวกเขาหากพวกเขามีแนวโน้มที่จะอยู่ไม่สุขหรือมีส่วนร่วมในการแข่งม้า

หากคุณได้รับบาดเจ็บในบันไดเลื่อนอาจเป็นเพราะข้อบกพร่อง

หากคุณได้รับบาดเจ็บในบันไดเลื่อนอาจเป็นเพราะข้อบกพร่องในการออกแบบหรือความผิดปกติเนื่องจากความประมาทเลินเล่อในส่วนของการจัดการ คุณอาจต้องการพิจารณาจ้างทนายบาดเจ็บส่วนบุคคลเพื่อเป็นตัวแทนของคุณและช่วยให้คุณได้รับค่าตอบแทนที่คุณสมควรได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ด้วยความนิยมทั่วโลกของการอุดตันของยางโฟมที่ติดตั้งบันไดเลื่อนโดยทั้งสองโดย และมันลอกเลียนแบบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายคน

ได้รับการรายงานการบาดเจ็บที่สำคัญเนื่องจากการวางบันไดเลื่อน แม้ว่าผลิตภัณฑ์รองเท้าเหล่านี้จะได้รับความนิยมจากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่ก็เป็นปัญหาที่ร้ายแรงสำหรับเด็กที่สวมใส่ขณะขี่บันไดเลื่อนมีการเรียกร้องหลายต่อพวกเขาสำหรับความเสียหายที่เกิดจากการกักตัวผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในบันไดเลื่อน แม้ว่าการเรียกร้องดังกล่าวทั้งหมดจะได้รับการตัดสินจากศาลผลกระทบของเหตุการณ์เหล่านี้ได้รับการสังเกตทั่วโลก