การทดสอบเอชไอวีมีการตีตราชุดตรวจ hiv และ Home hiv

ด้วยการทดสอบเอชไอวีมีการตีตราอย่างไม่เป็นทางการกับกระบวนการซึ่งมักจะป้องกันไม่ให้คนจำนวนมากถูกทดสอบ อย่างไรก็ตามเท่าที่เราตัดสินใจที่จะหลีกเลี่ยง Human Immunodeficiency Virus (HIV) เอชไอวีมีศักยภาพที่จะก่อให้เกิดภัยคุกคามที่สำคัญต่อชีวิต ในกรณีเช่นนี้หากมีความสะดวกสบายเหมือนชุดตรวจ hiv ในบ้านก็มีให้เลือกเช่นกัน คุณไม่ต้องการลองหรือความสำคัญของชุดทดสอบเอชไอวีสามารถสรุปได้ในความเป็นจริงตรงไปตรงมา

หากไม่ได้ใช้ในเวลานี้และไม่ทราบสถานะเอชไอวีไวรัสอาจนำไปสู่โรคเอดส์ได้ ในทางกลับกันหากการวินิจฉัยการติดเชื้อในระยะแรกการรักษาทางการแพทย์ที่จำเป็นสามารถใช้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันโรคร้ายแรงใด ๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องของการตระหนักและนี่คือสิ่งที่ชุดตรวจ hiv ในบ้านมีประโยชน์ ไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์เพื่อทำการทดสอบและสามารถดำเนินการในบ้านของคุณได้อย่างสะดวกสบายและบ่อยเท่าที่คุณต้องการ

สิ่งที่คุณต้องมีคือเลือดหยดจากนิ้วที่สะอาดซึ่งเพียงพอ

สิ่งที่คุณต้องมีคือเลือดหยดจากนิ้วที่สะอาดซึ่งเพียงพอสำหรับการตรวจ HIV ที่บ้านและผลลัพธ์มีให้ในสิบนาที ชุดทดสอบ HIV มีความปลอดภัยในการใช้ ยิ่งกว่านั้นชุดตรวจ hiv ในบ้านนั้นค่อนข้างแม่นยำ อย่างไรก็ตามในขณะที่อ่านผลลัพธ์ให้คำนึงถึงข้อเท็จจริงที่สำคัญอย่างหนึ่ง การทดสอบเอชไอวีตรวจสอบตัวอย่างเลือดเพื่อหาแอนติเจนของเชื้อเอชไอวี แอนติเจนของเอชไอวีเหล่านี้สามารถตรวจพบได้หลังจาก 3 เดือนของการติดเชื้อ

ดังนั้นเพื่อผลลัพธ์ที่แม่นยำจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 12 สัปดาห์นับจากเวลาที่มีการติดต่อกับผู้ติดเชื้อเอชไอวีก่อนที่จะทำการทดสอบ มีความเป็นไปได้เล็กน้อยที่อาจใช้เวลามากกว่า 3 เดือนในการตรวจหาแอนติเจนของเชื้อเอชไอวีชุดตรวจ hivในบ้านมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดทวารหนักช่องปากไม่มีเพศสัมพันธ์หรือมีรอยสักหรือเจาะร่างกายด้วยเข็มสกปรกหรือใช้เข็มฉีดยาร่วมกัน ในสถานการณ์เหล่านั้นมีโอกาสที่เชื้อเอชไอวีจะสามารถถ่ายทอดและใช้ชุดตรวจ hiv เป็นวิธีที่ฉลาด

สาเหตุที่ระบุไว้ของการติดเชื้อเอชไอวีทำให้มีแสงสว่าง

สาเหตุที่ระบุไว้ของการติดเชื้อเอชไอวีทำให้มีแสงสว่างเพียงพอในเส้นทางการป้องกันที่เป็นไปได้ เพื่อที่จะอยู่ให้ห่างจากชุดตรวจ HIV หรือคุกคามตัวเองให้เลือกใช้เพศที่ปลอดภัยเสมอเช่นใช้ถุงยางอนามัย หากคุณต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลให้ใช้เข็มสด ในทำนองเดียวกันถ้าคุณเสพยาเสพติดอย่าแชร์อุปกรณ์ของคุณ การติดเชื้อเอชไอวีเดินทางผ่านของเหลวในร่างกายเช่นเลือดน้ำอสุจิน้ำนมแม่เป็นต้น แต่การกอดหรือจูบหรือการนวดไม่สามารถนำไปสู่การแพร่เชื้อเอชไอวีได้

หากชุดตรวจเอชไอวีในบ้านชี้ให้เห็นว่าคุณติดเชื้อแล้วอย่าคิดว่ามันเป็นประโยคประหารชีวิต การติดเชื้อเอชไอวีสามารถทำได้ แต่ไม่จำเป็นต้องนำไปสู่โรคเอดส์ ดังนั้นแม้ว่าจะมีแอนติเจนเอชไอวีในเลือดของคุณ แต่โรคเอดส์ยังไม่ได้รับการยืนยัน ในความเป็นจริงหลายคนที่ติดเชื้อเอชไอวีกำลังนำชีวิตปกติมาก ดังนั้นโดยไม่ต้องตื่นตระหนกให้นัดกับ GP ของคุณซึ่งจะส่งต่อคุณไปยังผู้เชี่ยวชาญ การรักษาที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมสามารถป้องกันข้อสรุปที่ร้ายแรง