เลือกวันหยุดสำหรับทัวร์อเมริกาค้นพบชายฝั่งตะวันตกที่น่าตื่นเต้น

การสำรวจอเมริกามักจะดูเหมือนเป็นความพยายามครั้งใหญ่เพียงเพราะประเทศมีขนาดใหญ่มาก ด้วยการเริ่มต้นในวันหยุดรถไฟของอเมริกาคุณสามารถมองเห็นประเทศได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเดินทางครั้งเดียวและในความสะดวกสบายเช่นกัน ผู้ที่กระตือรือร้นที่จะเห็นสถานที่ท่องเที่ยว

ที่เป็นสัญลักษณ์ของชายฝั่งตะวันตกจะพบว่าโดยการออกเดินทางไปยังชายฝั่งถึงทัวร์อเมริกาชายฝั่งพวกเขาสามารถทำได้การทัวร์อเมริกาครั้งยิ่งใหญ่จากซานฟรานซิสโกไปนิวยอร์กคุณจะมีโอกาสได้เยี่ยมชมเมืองที่น่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวาที่สุดของประเทศรวมถึงชมสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่น่าทึ่งที่สุดด้วยสายตาของคุณเอง

เมื่อมาถึงซานฟรานซิสโกคุณจะมีเวลาสำรวจเมืองก่อน

เมื่อมาถึงซานฟรานซิสโกคุณจะมีเวลาสำรวจเมืองก่อนที่จะออกเดินทางผจญภัยทางรถไฟ คุณสามารถเลือกที่จะพาทัวร์พาเที่ยวหรือสำรวจด้วยตัวเอง แน่นอนสะพานโกลเดนเกตที่มีชื่อเสียงนั้นเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนซานฟรานซิสโกในขณะที่ทัวร์อเมริกายังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและสิ่งล่อใจของอัลคาทราซที่อยู่ใกล้เคียงจะช่วยดึงคุณเข้ามาคุณมีโอกาสได้เยี่ยมชมคุกเกาะที่น่าอับอายนี้คุณจะสามารถเห็นสถานที่ซึ่งเคยเป็นที่อยู่ของอาชญากร

ที่มีชื่อเสียงเช่นอัลคาโปนก่อนออกเดินทางคุณอาจต้องการเยี่ยมชมไชน่าทาวน์ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสำรวจเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยแบบอเมริกันของคุณขึ้นรถไฟขบวนแรกคุณจะเดินทางไปอุทยานแห่งชาติโยเซมิซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ทางธรรมชาติที่น่าดึงดูดที่สุดของประเทศ ที่นี่คุณจะสามารถทัวร์อเมริกาชมพื้นหุบเขาชมเสาหินครึ่งโดม 3,000 ฟุตและเพลิดเพลินกับน้ำตก Bridal Veil อันงดงามต่อการเดินทางโดยรถไฟของคุณผ่านฉากที่เป็นภูเขามากขึ้นคุณจะมาถึงเมืองลาสเวกัสที่แวววาว การจลาจลของสีและแสงไฟเมืองนี้มีผลกระทบอย่างมากต่อความรู้สึก

ในการสำรวจสตริปและรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงใช้ลาสเวกัส

ในการสำรวจสตริปและรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงใช้ลาสเวกัสโมโนเรลและจับกับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแต่อย่าเพิ่งดู การเยี่ยมชมการแสดงหรือการกระพือปีกในคาสิโนที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งหนึ่งในลาสเวกัสเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับทุกคนที่เดินทางไปที่นั่นดังนั้นลองแวะไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆเพื่อสัมผัสบรรยากาศของเมืองณ

จุดนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะบินข้ามแกรนด์แคนยอนซึ่งเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่ไม่ควรพลาดในการเดินทางด้วยรถไฟของอเมริกาหลังจากนั้นไม่นานคุณจะพบว่าตัวเองอยู่บนทางรถไฟแกรนด์แคนยอนหัวรถจักรทางประวัติศาสตร์ที่จะพาคุณขึ้นไปสู่ขอบด้านใต้ นั่งรถม้าโบราณแสนสบายและเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ขณะที่คุณเดินทางไปยังจุดหมายต่อไปนำเสนอมุมมองที่ยอดเยี่ยมของปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าทึ่งนี้คุณจะพบว่าแพ็คเกจทัวร์อเมริกาและการเดินทางของคุณบน Grand Canyon Railway เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม