วิธีเพิ่มยอดผู้ติดตามในสื่อโซเชียลจากบริการปั๊มไลค์

ปั๊มไลค์ หากคุณเพิ่งตั้งค่าหน้าแฟน Facebook ของคุณข้อกังวลถัดไปของคุณน่าจะเป็นวิธีที่ทำให้ Facebook ถูกใจ ความจริงก็คือมีเทคนิคมากมายนับไม่ถ้วนที่คุณอาจใช้ในบางครั้งด้วยการลองผิดลองถูกและการผิดพลาด แต่ถ้าคุณต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็วคุณควรมุ่งเน้นเทคนิคที่ผ่านการทดสอบเหล่านี้เพื่อเพิ่มการถูกใจ Facebook

บริการปั๊มไลค์ช่วยเพิ่มผู้ติดตามในสื่อโซเชียลอย่างไร

ใช้ประโยชน์จากเครือข่ายที่มีอยู่ มันสมเหตุสมผลมากกว่าที่จะอุทิศความพยายามเริ่มต้นของคุณเพื่อให้มีคนถูกใจ Facebook มากขึ้นกับคนที่คุณมีปฏิสัมพันธ์อยู่แล้ว ถามญาติเพื่อนเพื่อนร่วมงานพนักงานและผู้ติดต่อออนไลน์บน Facebook และเครือข่ายโซเชียลอื่น ๆ ให้ถูกใจเพจ Facebook ของคุณ แม้ว่ามันอาจจะดึงดูด แต่อย่าข้ามไปยังคุณสมบัติแนะนำของ Facebook เพื่อขอให้พวกเขาชอบหน้าของคุณ มันฉลาดที่จะทำให้แคมเปญที่คุณชอบจัดลำดับความสำคัญให้กับคนที่ใกล้ชิดกับคุณมากที่สุดหรือคุ้นเคยกับหน้าแฟนเพจ Facebook ของคุณและธุรกิจบริการผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ที่คุณกำลังโปรโมตอยู่ จากนั้นคุณสามารถดำเนินการต่อห่างจากวงสังคมของคุณจนกว่าคุณจะพอใจกับสิ่งที่คุณชอบ

เชื่อมต่อกับกิจกรรมออฟไลน์ของคุณ นี่เป็นวิธีที่ไม่สนใจบ่อยครั้งสำหรับการถูกใจ Facebook แต่การเชื่อมต่อกิจกรรมออฟไลน์และความพยายามทางการตลาดกับ Facebook เช่นแคมเปญอาจเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมาก ในความเป็นจริงมันดีกว่ามากที่จะถามสิ่งนี้ว่าเป็นความโปรดปรานด้วยตนเองมากกว่าพูดส่งคำขอหรืออีเมล พูดคุยเกี่ยวกับแฟนเพจ Facebook ของคุณและประโยชน์ที่ได้รับกับคนที่คุณพบเมื่อทำได้ รวม vanity URL ของคุณลงในสื่อการตลาดและส่งเสริมการขายของคุณ

เรียกใช้โฆษณา Facebook อันนี้คุณจะต้องเสียเงิน แต่ถ้าคุณจริงจังกับ Facebook เช่นเดียวกับหน้าแคมเปญและคุณใช้โฆษณาอย่างชาญฉลาดคุณมั่นใจว่าจะได้รับผลตอบแทนที่ดี แนวคิดนี้คือการใช้แพลตฟอร์มการโฆษณาภายในของ Facebook เพื่อเข้าถึงกลุ่มประชากรเป้าหมายและตลาดที่อาจไม่พบคุณ มันค่อนข้างง่ายจริง ๆ เพราะตัวช่วยสร้างโฆษณาของ Facebook สามารถช่วยคุณลดการเปิดเผยโฆษณาในกลุ่มประชากรที่คุณต้องการเช่นคนที่ชอบหน้าเว็บที่คล้ายกันอาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกันภายในวงเล็บอายุเป้าหมาย ฯลฯ

โพสต์เนื้อหาพิเศษและข้อเสนอพิเศษ เคยได้ยินแท็บเปิดเผยหรือไม่ เป็นแท็บหน้า Facebook แบบกำหนดเองที่ทำหน้าที่เป็นหน้าเริ่มต้นหรือหน้าต้อนรับสำหรับผู้ที่ไม่ใช่แฟน ในนั้นคุณสามารถต้อนรับผู้ที่ไม่ใช่แฟนเพจของคุณด้วยข้อมูลและการกระตุ้นให้พวกเขาคลิกเหมือนกัน แต่คุณจะได้รับความชอบมากกว่านี้แน่นอนถ้าคุณพยายามนำเสนอเนื้อหาพิเศษหรือพรีเมี่ยมสำหรับการถูกใจหน้าของคุณเช่นส่วนลดรายงานฟรีวิดีโอยอดเยี่ยมหรือสิ่งจูงใจอื่น ๆ มันถูกใช้ในหลาย ๆ หน้าและปั๊มไลค์เป็นหนึ่งในวิธีที่ทรงพลังที่สุดในการได้รับไลค์มากกว่า ดูบริการ https://alive-like.com/