ประวัติย่อของเสื้อโปโลปัก

เสื้อโปโล  ราวปี 1920 ผู้เล่นโปโลและเจ้าบ้านโดยชื่อ Lewis Lacey เริ่มผลิตเสื้อโปโลปัก โลโก้ที่ใช้เป็นของผู้เล่นโปโล การออกแบบมาจาก Hurlingham Polo Club ที่มีชื่อเสียงของบัวโนสไอเรส อย่างไรก็ตามเนื่องจากประเภทของผ้าที่ใช้เสื้อเชิ้ตชนิดนี้จึงไม่สะดวกเมื่อใช้ในการเล่นกีฬา เสื้อผ้าประเภทนี้ยังถูกใช้โดยนักเทนนิสในวันนี้รวมถึง Rene Lacoste ประมาณปี 1926 ที่ลาคอสต์ผู้ชนะการประกวดแกรนด์สแลม 7 ครั้งตัดสินใจว่าเขาสวมชุดที่อึดอัดพอแล้ว เขาผลิตเสื้อของเขาเองซึ่งประกอบด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวปุกปุยผ้าฝ้ายถักหลวม ๆ แขนสั้นการถอดแบนแบนคอยื่นโหนกกระดุมติดกระเป๋าและอีกหางเสื้อเชิ้ตด้านหน้า หลัง Lacoste เรียกว่าผ้าฝ้ายทอ Lacoste สวมชุดที่ US Open Championship ในปี 1926

thumnail-012

ในยุค 1930 สมาคมโปโลได้ตระหนักถึงเสื้อผ้าใหม่ของ Rene Lacoste เนื่องจากเสื้อสวมใส่สบายกว่าเสื้อเชิ้ตที่มีอยู่ของพวกเขาพวกเขาจึงรีบสวมใส่เสื้อโปโล ในปี 1933 บริษัท Chemise Lacoste ก่อตั้งขึ้นโดย Lacoste และเพื่อนค้าปลีกเสื้อผ้าAndré Gillier หลังจากเกษียณจากอาชีพนักเทนนิส บริษัท Chemise Lacoste ทำการตลาดเสื้อโปโลปักในอเมริกาเหนือและยุโรป เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างตราสินค้าโลโก้จระเข้ที่มีชื่อเสียงในขณะนี้ถูกปักลงบนหน้าอกด้านซ้ายของเสื้อ

ในปี 1950 คำว่า เสื้อโปโล เป็นคำที่ใช้ทั่วไปในอเมริกาซึ่งเป็นการออกแบบของลาคอส แม้ว่านักเทนนิสจะใช้การออกแบบนี้กับทีมโปโล แต่มันก็ยังเป็นเช่นนั้นและเรียกว่าเป็นเสื้อโปโล ในปี 1970 ราล์ฟลอเรนแนะนำเสื้อเชิ้ตของเขา เสื้อโปโลมีบทบาทสำคัญในบรรทัดนี้ เสื้อผ้าที่ Ralph Lauren แนะนำไม่ได้มีไว้สำหรับผู้เล่นโปโลโดยเฉพาะ แต่เพื่อการใช้งานทั่วไป นอกจากนี้เขายังแนะนำเสื้อโปโลปักลายที่มีชื่อเสียงในขณะนี้

การพิจารณาของการเลือกซื้อเสื้อโปโล

การพิจารณาอย่างมากเมื่อซื้อชุดทำงานเป็นรายการที่ดีจะมีอายุ พึงระลึกไว้เสมอว่าสิ่งของต่างๆอาจสวมใส่ได้นานถึง 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ มากกว่าที่คุณจะสวมใส่ชุด นอกสำนักงาน เสื้อผ้าขององค์กรที่คุณเลือกต้องสวมใส่อย่างดีต่อต้านรอยยับและดูดีหลังจากนั้น เสื้อที่เป็นทางการมากขึ้นอาจดูเหนื่อยล้าในเวลา 5 โมงเย็น แต่เสื้อโปโลก็ยังดูสดอยู่ ยิ่งไปกว่านั้นเสื้อผ้าของ บริษัท มีแนวโน้มที่จะถูกล้างบ่อยกว่าของปกติดังนั้นคุณต้องรู้ว่ามันจะต้านทานการหดตัวย่นเลือนหายไปและซีดจางซึ่งเป็นสิ่งที่โปโลดีควรทำ ในที่สุดงบประมาณมักจะเป็นราชาดังนั้นเมื่อซื้อทีมใหญ่หรือเล็กก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีข้อ จำกัด ในการใช้จ่าย เสื้อโปโลปักมักจะนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาแบบทีมที่เหมาะกับงบประมาณที่ จำกัด แม้ในขณะที่มันสามารถสั่งจำนวนมากเพื่อให้เหมาะกับทุกส่วนของธุรกิจ โปรดจำไว้ว่าแม้ว่าโพโลทั้งหมดจะไม่เท่ากันและไอเท็มราคาถูกมากอาจเป็นเศรษฐกิจที่ผิดพลาด คุณภาพความสมดุลเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับรายการที่ดีที่สุดที่คุณสามารถสำหรับเงินของคุณ ดังนั้นหากเสื้อโปโลปักเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับเสื้อผ้าของ บริษัท สิ่งที่ทำให้ เสื้อโปโลปัก ดีโดดเด่นจากฝูงชนโปลิโอที่งอนดีคือฝ้ายหวี 100% พวกมันหนักพอที่จะจับรูปร่างของพวกมันได้ในขณะที่ฝ้ายหวีนั้นทำให้สัมผัสนุ่ม Pima polos ควรนำเสนอผ้าฝ้ายเปรูคู่นุ่มที่นุ่มที่สุดในช่วงสีและขนาด ซัพพลายเออร์ที่ดีจะมอบความพอดีแบบผู้หญิงขนาดเล็กและขนาดสูง