เที่ยวลาวกับทัวร์หลวงพระบางที่น่าสนใจสำหรับคุณ

ทัวร์หลวงพระบาง ลาวเป็นประเทศที่ยอดเยี่ยมและเป็นประเทศที่คุ้มค่ากับเวลาของนักเดินทางที่จริงจัง ไม่มีใครทำให้ลาวผิดหวังพบว่ามันเป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติที่จะหลบหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน เสน่ห์แห่งการต้อนรับของมันชวนให้คุณดื่มด่ำกับวัฒนธรรมและความงามตามธรรมชาติของดินแดนที่เป็นที่อยู่อาศัยของผู้คนลาวที่ยิ้มแย้มตลอดกาล ลาวเป็นประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลโดยเวียดนามไทยจีนและพม่า มากกว่าครึ่งหนึ่งของประเทศอยู่ท่ามกลางป่าไม้และภูเขา ลาวมีประชากร 6.7 ล้านคน เมืองหลวงอย่างเป็นทางการของประเทศลาวคือเวียงจันทน์ซึ่งเป็นธุรกิจหลักและพื้นที่ราชการ มันง่ายที่จะเดินทางไปยังประเทศลาวผ่านทางเรือรถบัสและเครื่องบิน วิธีที่สะดวกสบายที่สุดคือเดินทางโดยเครื่องบินผ่านสนามบินหลัก 3 แห่งซึ่งตั้งอยู่ใน 3 เมืองหลัก ได้แก่ เวียงจันทน์หลวงพระบางและปากเซ นักท่องเที่ยวที่มาประเทศลาวสามารถขอรับวีซ่าลาวเมื่อเดินทางมาถึง มันง่ายมากที่จะได้รับวีซ่าประเทศลาวเมื่อเดินทางมาถึงท่าเรือข้ามประเทศและสนามบิน มันต้องใช้หนังสือเดินทางที่ถูกต้องของคุณภาพถ่ายล่าสุดสองใบกรอกใบสมัครวีซ่าลาว หน่วยงานลาวจะออกวีซ่าท่องเที่ยวลาวให้คุณ 30 วันเมื่อเดินทางมาถึงหลังจากที่คุณยื่นข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็น คุณยังสามารถรับวีซ่าลาวก่อนที่คุณจะมาถึงประเทศลาวผ่านสถานกงสุลและสถานทูตลาวส่วนใหญ่ในต่างประเทศ

ทัวร์หลวงพระบางประเทศลาวที่คุ้มค่ากับเวลาของนักเดินทาง

การเดินทางในการเดินทางผจญภัยส่วนตัวเป็นวิธีที่ดีในการดูประเทศ ถนนไม่ดี ไม่ดีจริง ๆ ระยะทางยาวและระบบขนส่งสาธารณะขาดความสะดวกสบายความสะดวกและตรงต่อเวลา การเดินทางพร้อมคนขับของคุณเองและคุณภาพของยานพาหนะที่ดีกว่าจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้ชม แต่แน่นอนว่าคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

มุ่งหน้าไปทางเหนือสู่หลวงน้ำทาหรือเมืองสิงซึ่งการเดินป่านั้นโดดเด่นน่าจะดีที่สุดในเอเชีย รัฐบาลลาวยืนยันในแนวทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างมากต่อการท่องเที่ยวในระยะที่จะสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง คุณสามารถเยี่ยมชมและพักอาศัยกับชาวเขาเผ่าต่าง ๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างดี

คุณจะได้เดินสำรวจเส้นทางบริสุทธิ์เรียนรู้วิถีของป่าฝนและเผ่าที่อาศัยอยู่ในนั้น ในหลาย ๆ เคล็ดลับคุณจะได้ใช้เวลากับช้างลาว ไม่รู้ว่าเป็น ดินแดนแห่งช้างนับล้าน เพราะคุณไม่รู้อะไรเลย และเรียนรู้เกี่ยวกับงานที่ทำเพื่ออนุรักษ์พวกมัน จากนั้นก็มีทัวร์หลวงพระบางที่ยอดเยี่ยมด้วยมรดกของวัดโบราณหลังคาแดงสถาปัตยกรรมอาณานิคมฝรั่งเศสและอาหารชั้นเลิศ มันเป็นหนึ่งในเมืองที่มีเสน่ห์ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นจุดแวะพักที่สำคัญสำหรับการเยี่ยมชมทุกครั้ง จากที่นี่คุณสามารถไปที่ชอบของถ้ำปากอูและน้ำตกกวงสี

ในภาคใต้คุณควรสร้างเส้นตรงสำหรับศรีพันดอนหมู่เกาะสี่พันเกาะที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลและเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านดั้งเดิมที่สุดของลาวรวมถึงโลมาน้ำจืดหายากและน้ำตกที่ฟ้าร้อง