บริษัทกล้องวงจรปิด ติดตั้งกล้องวงจรปิด บทนำสู่กล้องวงจรปิด

บริษัทกล้องวงจรปิด กล้องวงจรปิดคืออะไร โทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เป็นการติดตั้งส่วนประกอบที่เชื่อมต่อโดยตรงซึ่งสร้างวงจรที่ไม่สามารถดูได้โดยใครก็ตามที่อยู่นอกวงจร สิ่งนี้แตกต่างจากระบบออกอากาศทางโทรทัศน์ภาคพื้นดินซึ่งทุกคนที่มีเสาอากาศและอุปกรณ์รับสัญญาณสามารถดูได้

ระบบกล้องวงจรปิดของบริษัทขายและติดตั้งกล้องวงจรปิด

ระบบกล้องวงจรปิดสามารถพบได้ทุกที่ในทุกวันนี้ พวกเขาจะไม่ถือว่าเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยราคาแพงอีกต่อไปโดยเฉพาะเมื่อคุณพิจารณาระดับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นของคุณ ระบบกล้องวงจรปิดสามารถพบได้ทั้งในภาคเอกชนและเชิงพาณิชย์และใช้เพื่อวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัย การป้องกันอาชญากรรมและให้การป้องกันด้านสุขภาพและความปลอดภัยแก่สมาชิกทั่วไป คุณจะได้เห็นระบบกล้องวงจรปิดที่ใช้งานในใจกลางเมืองสนามฟุตบอลร้านค้าบนถนนสูงศูนย์กีฬาสถานีบริการน้ำมันในการขนส่งสาธารณะ รายการไม่มีที่สิ้นสุด ระบบกล้องวงจรปิดเป็นวิธีที่พิสูจน์แล้วของการเพิ่มระดับความปลอดภัยของสถานที่ของคุณ ภาพที่ปรากฏเพียงอย่างเดียวจะช่วยป้องกันไม่ให้อาชญากรเข้ามาหรือเข้ามาในทรัพย์สินของคุณเพราะกลัวว่าจะถูกจับกุมและถูกระบุในระบบ

โซลูชันของบริษัทขายและติดตั้งกล้องวงจรปิด สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคล สามารถทำได้ง่ายเหมือนกล้องถ่ายรูปหนึ่งตัวและจอภาพ แต่เป็นเรื่องปกติที่จะมีกล้อง จอภาพหลายตัวและอุปกรณ์บันทึกภาพในการติดตั้งครั้งเดียว ระบบกล้องวงจรปิดควรได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในบ้านของคุณ บริษัท ติดตั้งควรให้คำแนะนำเกี่ยวกับความเหมาะสมของตัวเลือกคุณสมบัติและประโยชน์ต่าง ๆ รวมถึงหน่วยสีและขาวดำ อาจเป็นเพราะคุณต้องการกล้องที่ทำงานเป็นสีในระหว่างวันและเปลี่ยนเป็นขาวดำในเวลากลางคืนโดยอัตโนมัติ

อย่างไรก็ตาม VCR ได้ถูกแทนที่โดยเครื่องบันทึกฮาร์ดดิสก์ดิจิตอล (HDR) แล้ว แทนที่จะใช้เทป HDR จะเก็บภาพไว้ในฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์คล้ายกับที่คอมพิวเตอร์ในบ้านเก็บข้อมูล มากกว่าหนึ่งกล้อง ระบบส่วนใหญ่ในปัจจุบันประกอบด้วยกล้องมากกว่าหนึ่งตัว แต่คุณไม่ต้องการ จอภาพและเครื่องบันทึกสำหรับกล้องแต่ละตัว มีอุปกรณ์ที่จะแบ่งจอภาพออกเป็นสี่หน้าจอที่แยกกันซึ่งแสดงกล้องสี่ตัวหรือสามารถใช้หน่วยลำดับสี่ทางซึ่งช่วยให้คุณเลือกกล้องที่คุณต้องการดู หรือโหมดอัตโนมัติก็จะเรียงลำดับผ่านกล้องสี่ตัวที่เชื่อมต่ออยู่

เพื่อให้ง่ายมัลติเพล็กเซอร์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกข้างต้น แต่ยังมีความสามารถในการทำเครื่องหมายรหัสแต่ละภาพจากกล้องแต่ละตัวและด้วยเหตุนี้มัลติเพล็กเซอร์ช่วยให้กล้องทั้งหมดในระบบที่จะบันทึกลงในเทปหรือฮาร์ดไดรฟ์หนึ่งหน่วย มัลติเพล็กเซอร์นั้นใช้เครื่องหมายรหัสเหล่านี้เพื่อเล่นภาพที่บันทึกจากกล้องที่คุณต้องการดู