คำแนะนำวิธีการเลือกเลขทะเบียนรถถูกโฉลก

เลขทะเบียนรถถูกโฉลก ในยุคปัจจุบันรถยนต์มาในรายการของสิ่งจำเป็นพื้นฐานมากกว่าการเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยเนื่องจากมันมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลหรือครอบครัวหรือธุรกิจ การเป็นเจ้าของรถไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป เมื่อเข้าใจถึงความต้องการของคนทั่วไปผู้ผลิตจึงมีรุ่นที่ราคาถูกกว่าซึ่งจะให้ประสิทธิภาพการทำงานเพียงอย่างเดียวและจะช่วยในการทำงานอัตโนมัติของชีวิตประจำวัน แต่การเป็นเจ้าของรถยนต์เป็นครั้งแรกนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด เจ้าของต้องลงทะเบียนให้เสร็จสิ้นเติมงานกระดาษทั้งหมดให้ประกันไฟล์และมีเพียงเขาหรือเธอเท่านั้นที่จะไปได้ทั้งหมด กับรถยนต์มาจานรถซึ่งแน่นอนเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับเจ้าของรถทุกคน ทุกวันนี้มีหลาย บริษัท ที่ซื้อขายและรับจำนวนแผ่นป้ายเหล่านี้ นอกเหนือจากผู้ค้าที่มีอยู่จริงเหล่านี้เราสามารถรับหมายเลขทะเบียนใหม่จากผู้ขายออนไลน์ได้อย่างแน่นอนเนื่องจากผู้ขายออนไลน์มีชื่อเสียงของความไว้วางใจอยู่แล้ว

Image result for เลขทะเบียนรถถูกโฉลก

ปัจจัยการตัดสินใจเลือกเลขทะเบียนรถถูกโฉลก

  1. ความยาว หลายคนมีความทรงจำที่ไม่ดี ป้ายทะเบียนที่มีจำนวนมากดูเหมือนจะดูไม่ดีหรือจำยากเมื่อมีหมายเลขสองหรือสามหลัก ดังนั้นเมื่อจำนวนที่สั้นลงจะทำให้จดจำได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่นแผ่นเลขสามหลักเช่น W234 ดูเหมือนจะสะดวกกว่า W234567
  2. ซ้ำ ในบรรดาแผ่นป้ายทะเบียนรถยอดนิยมตัวเลขที่ซ้ำกันเป็นที่ต้องการมากที่สุด หมายเลขสองสามและสี่อยู่ในรายการประกวดราคาและประกวดอย่างถึงพริกถึงขิงเกินไป
  3. เอฟเฟกต์ของกระจกเงา เอฟเฟกต์ของ กระจกนั้นเป็นผลของการทำให้ภาพสะท้อนไปที่อีกด้านหนึ่งลงไปที่เส้นกลาง ดูเหมือนว่าสมมาตรจะน่าดึงดูดและสะดวกกว่าในแง่ของการจดจำและสำหรับการอ่าน
  4. ความสามารถในการอ่าน ตัวเลขและตัวอักษรบางตัวมีลักษณะเหมือนกันเมื่อจับคู่กันจากระยะไกล เช่น ‘8’ น่าจะเป็น ‘B’ และ O น่าจะเป็น 0 พยายามหลีกเลี่ยงตัวอักษรและตัวเลขเหล่านี้เพื่อให้อ่านง่ายขึ้นนอกจากนี้การใช้ตัวอักษรที่เชื่อมต่อกับสังคมช่วยเพิ่มคุณค่าและความน่าดึงดูด ใช้สำหรับหมายเลขทะเบียนเช่นกัน
  5. วัฒนธรรม ตัวเลขบางอย่างอาจดูไม่ดีโชคไม่ดีหรือแม้กระทั่งถือว่าหยาบคายเช่นกัน เนื่องจากหมายเลข ’13’ ถูกมองว่าเป็นเรื่องที่โชคร้ายในขณะที่ ‘4’ ซึ่งออกเสียงเหมือน ‘sei’ ในภาษากวางตุ้งหมายถึงความตาย คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงหมายเลขเหล่านี้
  6. การตั้งค่าส่วนบุคคล การตั้งค่า ส่วนบุคคลมีความสำคัญเช่นเดียวกับในกรณีเช่นนี้เท่านั้นที่คุณจะจดจำความหมายของเลขทะเบียนรถถูกโฉลก คุณอาจต้องการกำหนดวันเกิดหรือวันครบรอบเป็นหมายเลขรถยนต์ของคุณเป็นความทรงจำที่น่ารัก ในท้ายที่สุดสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณชอบหมายเลขที่คุณใส่ในรถใหม่ของคุณ มันเป็นแบบส่วนบุคคลสำหรับคุณและแสดงถึงตัวตนของคุณ